หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่องทางร้องเรียนแท็กซี่ของกรมการขนส่งทางบกผ่านทางเว็บ มันใช้ไม่ได้แล้วเหรอครับ หรือเค้าเปลี่ยนเว็บใหม่
กระทู้สนทนา
การจราจร
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
แท็กซี่
ช่องทางร้องเรียนแท็กซี่ของกรมการขนส่งทางบกผ่านทางเว็บ มันใช้ไม่ได้แล้วเหรอครับ หรือเค้าเปลี่ยนเว็บใหม่
ผมลองเข้าเรื่อยๆ (ไม่ทุกวัน) เป็นเวลาเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว ใช้ไม่ได้ตลอดเลย
http://apps.dlt.go.th/1584complain/frmComplainCar-User.php?CarType=1
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อธิบดีกรมขนส่ง แจงหากพบรถขนส่งสาธารณะมีพฤติกรรมที่ผิด ให้ประชาชนแจ้งผ่านทุกช่องทาง 24ชม.
จำหมายเลขทะเบียนรถ ชื่อ-นามสกุลผู้ขับรถ แจ้งศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารและรับเรื่องร้องเรียน โทร. 1584 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือร้องเรียนผ่านทางเว็บไซต์ที่ http://ins.dlt.go.th/cmpweb/, ผ่านทาง E-mail ที่ dl
sunny28
กรมการขนส่งทางบก..เตือน!!
กรมการขนส่งทางบก เตือน!!! รถแท็กซี่ รถจักรยานยนต์รับจ้าง อย่าฉวยโอกาสช่วงเทศกาลปีใหม่ ห้าม!!! เอาเปรียบผู้โดยสารเด็ดขาด จัดเจ้าหน้าที่ตรวจการอำนวยความสะดวกและคุมเข้มตามจุดรับส่งผู้โดยสารทั่วกรุงเทพฯ พ
สมาชิกหมายเลข 1817499
ร้องเรียน Taxi ปฏิเสธผู้โดยสาร ถ้าไม่ใช่ผู้โดยสารร้องเรียนไม่ได้นะเผื่อบางท่านจะไม่ทราบ
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2556 เวลาประมาณ 9:18 บังเอิญไปเห็น Taxi ปฏิเสธผู้โดยสาร และบังเอิญที่เราถ่าย Clip ไว้ได้ เลยเข้าไปร้องเรียนที่ "ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ 1584" ของกรม
noriko saki
ประชาสัมพันธ์ช่องทางการร้องเรียนค่ะ...เชิญอ่านทางนี้!!!!
ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารและรับเรื่องร้องเรียน 1584 มีภารกิจ ดังนี้ -- รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการใช้บริการรถ สาธารณะทุกประเภท และติดตามตรวจสอบข้อเท็จจริงตลอดจนแก้ไขปัญหาข้อร
สมาชิกหมายเลข 1817499
ตรรกะแปลกๆของคนไทยกับtaxi มีปัญหาเรียกแล้วไม่ไป แต่ต้องถามก่อนว่าไปมั้ย?
ส่วนตัวถ้าขึ้นแล้วก็เลยว่าไปไหน ถ้าคันไหนล็อกรถเปิดกระจก จะเดินผ่านไปเลย ปัญหาเรียกแล้วไม่ไปเนี่ย ส่วนนึงมันจากชอบไปถามให้เขาเลือกเนี่ยแหละว่าไปไม่ไป คุณต้องบอกไปเลยว่าไปไหน คันไหนไม่ไปก็ร้องเรียนไป
สมาชิกหมายเลข 5667797
ด่า ขนส่ง J&T วันที่ 2
J&T ติดต่อยากมาก สงสัยไม่มีคนทำงานมั่ง มีแต่...เปรียบ ติดต่ออะไรไม่ได้เลย ตามของยากมาก ปิดไปเหอะ ถ้าจะทำงานแบบนี้ ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 2948621
ป้ายภาษีหาย ต้องทำยังไง?
สวัสดีครับผมขอสอบถามเรื่องป้ายภาษีรถมอเตอร์หายครับ คือว่าผมได้ทำการต่อภาษีออนไลน์ที่เว็บไซต์ขนส่งทางบกแล้วทางขนส่งเขาส่งป้ายภาษีมาให้แต่ไปรษณีย์เขาทำพัสดุที่หาย เช็คหมายเลขพัสดุที่แจ้งไว้ระบบผลที่ได้ค
สมาชิกหมายเลข 6892539
สิทธิที่ผดส.พึงรู้ คือรถแท็กซี่ไม่มีสิทธิปฏิเสธผดส.ที่เป็นคนปกติ,เรียกไปในเขต
สิทธิที่ผดส.พึงรู้ คือรถแท็กซี่ไม่มีสิทธิปฏิเสธผดส.ที่เป็นคนปกติ,เรียกไปในเขต ถ้าเจอคนขับปฏิเสธผดส. ผดส.ควรถ่ายรูปป้ายคนขับสีเหลืองหน้ารถ ถ้าได้รูปคนขับด้วยก็ดี แล้วร้องเรียนไปยังกรมการขนส่งทางบก บอก
ต้นโพธิ์ต้นไทร
อยากต่อใบขับขี่รถจักรยานยนต์ก่อนล่วหน้า 6 เดือนเริ่มนับยังไง
ขออนุญาตสอบถามมค่ะพอดีใบขับรถจักรยานยนต์จะหมดวันที่ 28 ตุลาคม 2568 แล้วเห็นว่าสามารถขอต่ออายุได้ล่วงหน้า 6 เดือนเลยเข้าไปจองคิววันที่ 2 พฤษภาคม 2568 ไม่ทราบว่าได้ไหมคะหรือเขานับวันกันยังไงที่จะต่อล่วง
สมาชิกหมายเลข 6915270
ปกติต่อภาษีรถออนไลน์กี่วันถึงจะได้ป้ายภาษี
ผมต่อภาษีรถจักรยานยนต์ออนไลน์ในเว็บกรมขนส่งทางบกวันที่ 8 พฤษภาคม 2568 พอผมชำระเงินก็ขึ้นว่ากำลังดำเนินการ จนถึงตอนนี้(14/5/68)ในเว็บก็ยังขึ้นว่ากำลังดำเนินการ ผมเลยสงสัยว่าปกติรอดำเนินการนานขนาดนี้มั้
สมาชิกหมายเลข 5339389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การจราจร
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
แท็กซี่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่องทางร้องเรียนแท็กซี่ของกรมการขนส่งทางบกผ่านทางเว็บ มันใช้ไม่ได้แล้วเหรอครับ หรือเค้าเปลี่ยนเว็บใหม่
ผมลองเข้าเรื่อยๆ (ไม่ทุกวัน) เป็นเวลาเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว ใช้ไม่ได้ตลอดเลย
http://apps.dlt.go.th/1584complain/frmComplainCar-User.php?CarType=1