อยากสอบ มาตรฐานของศูนย์บริการ ของ samsung

อยากสอบ มาตรฐานของศูนย์บริการ การพิจาณาการเ คลม สืบเนื่องจาก ขอบข้างของ note 3 พลาสติกเป็นรอยแตก เป็นปัญหาของวัสดุที่ใช้ในการทำขอบ เห็นหลายคนในเวปเพจ samsung galaxy note3 club thailand สามารถเคลมได้หลายคนที่ศูนย์สีลม วันนี้ผมได้ไปศูนย์ที่เชียงใหม่สาขาพรอมเมนาดา ทางเจ้าหน้าที่ได้อ้างว่า ไม่สามารถ เคลมได้ เพราะ หน้าจอยังใช้งานได้ปกติ ผมจึงสอบถามไปว่า ทำไมที่ศูนย์ที่สีลมเคลม ได้ เห็นคนในเพจนำเข้าไปเคลมหลายคนละ แล้วก็เปิดเวปเพจที่ผมได้สอบถาม ให้ดู เจ้าหน้าที่ให้คำตอบไม่ได้ละโยนเรื่องให้ไปสอบถามที่ 1800-29-32-32 หรือไม่ก็ไม่สอบถามทงเฟสบุ๊คของทาง samsung ให้พิจาร แล้วค่อยส่งเครืองมาเคลม หรือผมต้องไปเคลมที่ศูนย์สีลม

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่