Samsung โทรมาแจ้งละค่ะ...บอกว่าวัสดุเป็นรอยเพราะลูกค้าทำเอง และต้องจ่ายเอง 1,700 ดี๊ดีเนอะ!!

สืบเนื่องจากกระทู้นี้ของเดี้ยนค่ะ http://pantip.com/topic/31287873/comment1



แล้วก็ไปให้ช่างที่ศูนย์ดู ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ใน pantip โดยคุณเพื่อนเลิฟเอาไปทำให้ค่ะ

ผลที่ได้ก็คือ .... นางโทรมาแจ้งว่าเราทำเอง รอยนั้น มันไม่ได้มาจากวัสดุกากนะคะ!! อารายอย่างงี้

เดี้ยนถึงกับ "เพลีย" เลยค่ะได้ยินแบบนี้ เลยจัดชุดใหญ๋ไปซะหน่อย แต่ยังโชคดีที่สาขาบอกว่าเค้าตัดสินใจไม่ได้

เลยโอนให้ศูนย์ที่สีลม จัดการให้ ..... ตอนนี้เดี้ยนกำลังให้โอกาสนางได้แก้ตัวอยู่ ผลเป็นอย่างไรจะมารายงานนะคะ

สมัยใช้ iPhone แล้วเครื่องมีปัญหามากกว่านี้อีกเค้ายังมีการดูแลลูกค้าเริ่ดกว่านี้ ไม่ไหวค่ะ SAMSUNG นี่ไว้ใจบ่ได้เลยจริงๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่