หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้าห่วยแตก
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำเรื่องคืนสินค้าไปถึงคลังตั้งแต่วันที่5/11/57จนถึง19/11/57
ยังไม่ได้เงินคืนเลย*ทำไรกันยุ*
-ลาซาด้ากับร้านคู่ค้าใช้เวลาตรวจสอบนานจัง
ถ้าลูกค้าใช้เวลาตรวจสอบประมาณคุนกว่าจะรู้ว่ามีปันหา พอดีหมดประกันคืนสินค้า
-นโยบายมีไว้ทำไมว่าจะคืนเงินภายใน7-14วัน
ใครโดนเหมือนผมบ้างคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada Lazada Lazada สั่งสินค้ามาจะ 24 ชั่วโมง ยังไม่ถูกจัดส่งออกจากคลังอีก
Lazada Lazada Lazada สั่งสินค้ามาจะ 24 ชั่วโมง ยังไม่ถูกจัดส่งออกจากคลังอีก เนื่องจากสั่งโทรศัพท์มือถือ ในราคา 7,191 บาท ร้านค้าจำหน่ายเป็นของ Samsung เอง ซึ่งจะถูกจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 5011445
ส่งคืนสินค้าลาซาด้ากับ 7-11 นานไหม
คือว่าผมส่งคืนสินค้าลาซาด้าผ่าน 7-11 อยากทราบว่านานไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5935580
ถึง LAZADA จากคำสั่งซื้อ #216488199740775 สั่งซื้อวันที่ 11 พ.ย. 2018 06:57:40 แพ็คเกจ 2 ยังไม่ได้รับสินค้า
อยากทราบว่าสินค้าดังกล่าวทำไมไม่ส่งหายไปไหน ถามร้านค้าแล้วบอกว่าส่งที่คลัง LAZADA นานแล้ว หรือมัวแต่นั่งนับเงินในรายการ 11.11 ยังไม่เสร็จอีกเหรอ เลยไม่ยอมส่งสินค้า หลังไมค์ไปเงียบมาก สงสัยเอามนุษย์ไปน
pongwad
ลาซาด้าห่วยแตก!! ไร้ความรับผิดชอบ
สั่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 6 ก.พ 63 กำหนดส่งของที่แจ้งคือวันที่ 7 ก.พ -11 ก.พ วันนี้วันที่ 17 แล้วของยังขึ้นในระบบว่าได้รับการบรรจุแล้ว ในวันที่7เราได้มีการตรวจสอบแท็กติดตามพัสดุของเคอรี่ก็ไม่ขึ้นระบบใด
สมาชิกหมายเลข 4809402
ถูกปฏิเสธการคืนสินค้าจากลาซาด้า โดยที่ลาซาด้าให้เหตุผลไม่ได้ว่าทำไม
เรื่องคือเราสั่งเครื่องซักผ้าจากร้านค้า official ในลาซาด้า ปรากฏว่าพอมาถึง เครื่องมันใหญ่กว่าขนาดที่ตั้งที่เราเตรียมไว้ สินค้ามาถึงเราวันที่ 27 ต.ค. 2564 เวลาประมาณ 9.30 น. เราเลยติดต่อกลับไปที่ลาซาด้
สมาชิกหมายเลข 954307
เราจะทราบได้ยังไงคะว่าสินค้าที่ซื้อจากร้านค้าใน Lazada และ shoppee เป็นของแท้
เห็นบางเจ้าขายถูกมากค่ะ เราก็สงสัย เราก็ซื้อของจากลาซาด้า กับ ช้อปปี้เป็นประจำนะคะ เทียบราคาแต่ละร้านก็แตกต่างกันไป เราเคยถามเพื่อน เค้าบอกว่าที่ขายถูกได้เพราะรับมาโดยตรง ไม่ผ่านคนกลาง อันนี้จริงมั้ยค
สมาชิกหมายเลข 6719494
Flash Express ทำพัสดุหายแต่เคลมไม่ได้
ขออนุญาตแชร์ ประสบการณ์การส่งของกับ flash express ค่ะ ขออนุญาตแจ้ง แบล็กกราวก่อน เราเป็นบริษัท ขายอุปกรณ์การแพทย์ สินค้าเวชภัณฑ์ ต่างๆ และต้องส่งสินค้าให้ลูกค้าคลินิกทั่วประเทศ เริ่มทำตั้งแต่ปี 62-
เด็กน้อยขี้บ่น
Lazada กับนโยบายการคืนสินค้า นับวันยิ่งห่วย
เพิ่อนๆ เคยเป็นไหมครับ ซื้อสินค้ากับลาซาด้า ผมคนนึงหละที่เป็นลูกค้าลาซาด้ามานาน ซื้อสินค้ากับลาซาด้ามารวมแล้วน่าจะเกือบแสนละครับ ที่ถูกอกถูกใจร้านนี้เพราะนโยบายการคืนสินค้านี่แหละ สินค้าเสียหาย ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 3964057
Lazada นโยบายคืนสินค้าที่นับวันยิ่งห่วย
เพิ่อนๆ เคยเป็นไหมครับ ซื้อสินค้ากับลาซาด้า ผมคนนึงหละที่เป็นลูกค้าลาซาด้ามานาน ซื้อสินค้ากับลาซาด้ามารวมแล้วน่าจะเกือบแสนละครับ ที่ถูกอกถูกใจร้านนี้เพราะนโยบายการคืนสินค้านี่แหละ สินค้าเสียหาย ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 3964057
LEX TH ของลาซาด้า ส่งช้าสุดๆ มีใครเจอปัญหานี้อีกไหมคะ
สั่งของไปตั้งแต่ 21.11.2021 ร้านค้าส่งของให้ Lex ของ Lazada ตั้งแต่วันที่22.11.2021 ของมาถึงคลังปลายทาง 23.11.2021 แล้วก็ดองไว้แบบนั้น ตอนแรกก็รอวันที่23.11.2021 ขนส่งจะติดต่อมาไหม ก็ไม่มี วันที่24 เ
สมาชิกหมายเลข 1055678
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้าห่วยแตก
ยังไม่ได้เงินคืนเลย*ทำไรกันยุ*
-ลาซาด้ากับร้านคู่ค้าใช้เวลาตรวจสอบนานจัง
ถ้าลูกค้าใช้เวลาตรวจสอบประมาณคุนกว่าจะรู้ว่ามีปันหา พอดีหมดประกันคืนสินค้า
-นโยบายมีไว้ทำไมว่าจะคืนเงินภายใน7-14วัน
ใครโดนเหมือนผมบ้างคับ