กสิกรไทยบริการทุกระดับประทับใจเหรอ (เดี้ยงมาแล้ว)

ขอระบายความทุกข์กับกสิกรไทยอินเตอร์เนตแบงค์ด้วยครับ เรื่องมีอยู่ว่า น้องชายผมต้องเดินทางจาก กทม.มา ตจว.เนื่องจากมีเหตุฉุกเฉิน ต้องขึ้นรถเวลา 22.30 จากหมอชิตแต่เนื่องด้วยไม่มีค่ารถ ผมจึงได้เดินทางไปโอนเงิน ไม่มากครับ 500 บาทโดยขับรถจาก ต.พระะาตุบังพวน จ.หนองคาย เข้ามาใน ตัวจังหวัดออกจากบ้าน 21.00 ระยะทาง 24 กม.ถึง ตัวธนาคาร 21.42 น.ผมนำเงินสดเข้าตู้ฝากโดยเอาเข้าบัญชีผม จากนั้นผมก็โอนทาง อินเตอร์เนตให้น้องชาย เวลา 22.05 พอกดตกลงใส่รหัสอะไรเบ็ดเสร็จ โทรแจ้งน้อง บอกเงินไม่เข้า งานก็เข้าสิครับพี่น้อง ไล่ตรวจสอบดู ประมาณ 10 นาที สถานะเป็น Schelduled ไม่รู้คืออะไร จึงโทรไปถาม Call center สงสัยหลับอยู่ติดยากมากคุยกันแล้วเสร็จสรุปได้ว่าเป็นช่วงเวลาสรุปข้อมูลอันไดมิทราบ สรุปแล้วคือให้รอ รอ รอ รอ รอ รอจนน้องชายข้าพเจ้า ไม่ได้ขึ้นรถ มันหมายความว่า ภารกิจน้องตรู ล้มเหลว เพราะ บริการทุกระดับ................ดีนะแค่งานเล็กน้อย ถ้าเกิด ต้องมารับมรดกพันล้านโดยมี เสันตายเวลานี่ คงต้องได้ด่ากันยับ ทีนี้ผมมีข้อสงสัยอยากถามผู้รู้นะครับ
1. ธนาคารอื่นเป็นแบบนี้หรือไม่ถ้าไม่จะได้ไปใช้ แบงค์อื่น (เงินไม่ได้เยอะ ไม่ใช่เศรษฐี ติดบัญชี หลักพัน)
2. เหตุการณ์แบบนี้ ใคร สะเพร่า
       1.1 ผม
       1.2 น้องชาย
       1.3 บริการทุกระดับ..............................
3. มันหมายความว่ายังงัยๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กสิกร
                                                  ---------------------อวสาน----------------------------
               ปล. ลาที KBANK ไม่อยากเสี่ยง เผื่อมีธุระตอน 4 ทุ่ม อิอิ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่