
ในรูปนี้คือ 27 นาทีกว่าแต่ไม่นานก็ตัดไปเพราะเงินในโทรศัพท์หมด (ใจคืออยากลองปล่อยไปยาวๆ) แล้วนี่ไม่ใช่ครั้งแรกเป็นทุกครั้ง เข้าใจว่าเป็นมาตรฐานขององค์กรนี้นะครับ (พอรับสายก็งงๆกับคำถามจับประเด็นไม่ได้ว่าความต้องการของลูกค้าคืออะไรแล้วก็โอนสายไปฝ่ายอื่นแล้วรอไปแบบชนิดถอดใจ) อยากทราบว่าเพื่อนสมาชิกมีใครเจอประสบการณ์ทำนองนี้บ้างรึเปล่า หรือแบงค์อื่นเขาเข้าขั้นอุกฤติขนาดนี้มั้ยอะครับ ส่วนตัวใช้อีกสองแบงค์ (SCB, BBL) ไม่แย่ในแง่ของการให้รอสายระดับนี้ครับ
K-Bank Call Center ที่สุดของบริการ ท่านสมาชิกเคยรอสายกันนานสุดกี่นาทีครับ
ในรูปนี้คือ 27 นาทีกว่าแต่ไม่นานก็ตัดไปเพราะเงินในโทรศัพท์หมด (ใจคืออยากลองปล่อยไปยาวๆ) แล้วนี่ไม่ใช่ครั้งแรกเป็นทุกครั้ง เข้าใจว่าเป็นมาตรฐานขององค์กรนี้นะครับ (พอรับสายก็งงๆกับคำถามจับประเด็นไม่ได้ว่าความต้องการของลูกค้าคืออะไรแล้วก็โอนสายไปฝ่ายอื่นแล้วรอไปแบบชนิดถอดใจ) อยากทราบว่าเพื่อนสมาชิกมีใครเจอประสบการณ์ทำนองนี้บ้างรึเปล่า หรือแบงค์อื่นเขาเข้าขั้นอุกฤติขนาดนี้มั้ยอะครับ ส่วนตัวใช้อีกสองแบงค์ (SCB, BBL) ไม่แย่ในแง่ของการให้รอสายระดับนี้ครับ