พอดีคุณแม่ได้ซื้อโทรศัพท์รุ่น LG potimus G จาก jaymart Big C นครปฐม ชั้น 2 เพราะว่าคุณแม่ชอบและเคยใช้โทรศัพท์ LG แต่พอเครื่องเก่าพังคุณแม่เลยซื้อใหม่เลยเลือกที่ไว้วางใจคือ jaymart เพราะเครื่องเก่าที่พังคุณแม่ก็ซื้อจากที่นี้ แต่พอซื้อมาพนักงานบอกแค่ว่ารุ่นนี้รับประกัน 1 ปีครึ่ง คุณแม่เห็นว่ามันรับประกันนานกว่ารุ่นอื่นๆ คุณแม่เลยตัดสินใจซื้อมา หลังจากที่พนักงานบอกว่าประกันได้ปีครึ่ง พนักงานก็ไม่บอกข้อมูลอะไรคุณแม่อีกเลย คุณแม่เลยเชื่อมาเสมอว่า เครื่องนี้ประกัน1ปีครึ่ง
จนกระทั่งผ่านมาปีกว่า มือถือคุณแม่เกิดอาการจอค้าง คุณแม่เลยตัดสินใจเอาไปเคลมเพราะคิดว่ายังอยู่ในประกัน1ปีครึ่งตามที่พนักงาน jaymart ได้เคยบอกไว้ คุณแม่เลยเดินทางเอามือถือไปที่ร้าน jaymart Big C นครปฐม แต่หลังจากพนักงานได้เช็คเครื่องแล้ว พนักงานก็รับเครื่องไปเคลม คุณแม่ก็สบายใจเพราะจะได้ซ่อม
2 วันต่อมาคุณแม่ได้รับโทรศัพท์จากศูรย์ LG ว่า
"ค่าซ่อมเครื่องของคุณทั้งหมด 2400 บาท!!" เนื่องจากไม่อยู่ในประกันตามที่พนักงาน jaymart บอกว่า และไม่ได้ลงทะเบียนสินค้ากับทาง LG คุณแม่ตกใจและสงสัยมาก ว่าทำไมเครื่องถึงไม่อยู่ในประกันทั้งๆเครื่องพึ่งจะปีกว่าไม่ถึงครึ่งปี คุณแม่เลยโทรไปหา jaymart Big C นครปฐม พนักงานบอกว่า "ลูกค้าต้องไปลงทะเบียนเองครับ" แต่ตอนซื้อพนักงานไม่ได้บอกว่าการที่เครื่องจะได้ประกันปีครึ่งนั้นต้องไปลงทะเบียนเอง แต่เพียงบอกเครื่องนี้มีประกันปีครึ่ง ทางพนักงานของ jaymart สาขา big C นครปฐมพูดพยายามเบี่ยงแบนความรับผิดชอบ ซึ่งคุณแม่รู้สึกผิดหวังกับพนักงาน jaymart คนที่ขายให้มาก เพราะคุณแม่ซื้อโทรศัพท์กับร้าน jaymart สาขานี้มาตลอด มา5เครื่องแล้ว ไม่มีปัญหาตลอด แต่ผิดหวัง อยากให้ผจก. jaymart อบรมและดูแลลูกน้องให้บอกข้อมูลและรายละเอียดกับลูกค้าให้ชัดเจน เพราะถ้าคุณแม่รู้ว่าต้องลงทะเบียน คุณแม่คงไม่ยอมเสียสิทธิแน่ๆ คุณต้องนึกถึงคนที่ไม่รู้อะไรเลย แล้วมาเจอพนักงานแบบคุณ เขาจะเสียสิทธิขนาดไหน ?
นี่หรือ ! การบริการลูกค้าของพนักงาน Jaymart Big C นครปฐม
จนกระทั่งผ่านมาปีกว่า มือถือคุณแม่เกิดอาการจอค้าง คุณแม่เลยตัดสินใจเอาไปเคลมเพราะคิดว่ายังอยู่ในประกัน1ปีครึ่งตามที่พนักงาน jaymart ได้เคยบอกไว้ คุณแม่เลยเดินทางเอามือถือไปที่ร้าน jaymart Big C นครปฐม แต่หลังจากพนักงานได้เช็คเครื่องแล้ว พนักงานก็รับเครื่องไปเคลม คุณแม่ก็สบายใจเพราะจะได้ซ่อม
2 วันต่อมาคุณแม่ได้รับโทรศัพท์จากศูรย์ LG ว่า "ค่าซ่อมเครื่องของคุณทั้งหมด 2400 บาท!!" เนื่องจากไม่อยู่ในประกันตามที่พนักงาน jaymart บอกว่า และไม่ได้ลงทะเบียนสินค้ากับทาง LG คุณแม่ตกใจและสงสัยมาก ว่าทำไมเครื่องถึงไม่อยู่ในประกันทั้งๆเครื่องพึ่งจะปีกว่าไม่ถึงครึ่งปี คุณแม่เลยโทรไปหา jaymart Big C นครปฐม พนักงานบอกว่า "ลูกค้าต้องไปลงทะเบียนเองครับ" แต่ตอนซื้อพนักงานไม่ได้บอกว่าการที่เครื่องจะได้ประกันปีครึ่งนั้นต้องไปลงทะเบียนเอง แต่เพียงบอกเครื่องนี้มีประกันปีครึ่ง ทางพนักงานของ jaymart สาขา big C นครปฐมพูดพยายามเบี่ยงแบนความรับผิดชอบ ซึ่งคุณแม่รู้สึกผิดหวังกับพนักงาน jaymart คนที่ขายให้มาก เพราะคุณแม่ซื้อโทรศัพท์กับร้าน jaymart สาขานี้มาตลอด มา5เครื่องแล้ว ไม่มีปัญหาตลอด แต่ผิดหวัง อยากให้ผจก. jaymart อบรมและดูแลลูกน้องให้บอกข้อมูลและรายละเอียดกับลูกค้าให้ชัดเจน เพราะถ้าคุณแม่รู้ว่าต้องลงทะเบียน คุณแม่คงไม่ยอมเสียสิทธิแน่ๆ คุณต้องนึกถึงคนที่ไม่รู้อะไรเลย แล้วมาเจอพนักงานแบบคุณ เขาจะเสียสิทธิขนาดไหน ?