เพราะความไว้ใจ Jaymart

ผมได้ซื้อ LG G3 กับทาง Jaymart พนักงานขายแนะนำดีมากแล้วบอกมีประกันเครื่องเพิ่มด้วย ปกติประกันแค่ 1 ปี แต่ถ้าซื้อช่วงนี้ จะได้เพิ่มอีก 6 เดือน เป็น 18 เดือน (ซื้อเดือน ก.พ. 2015) ผมเลยตกลงซื้อโดยที่ไม่รู้เลยว่า 6 เดือนที่เพิ่มมามันมีเงื่อนไข (มารู้ตอนส่งเคลมหลังใช้มา 1 ปี) ซึ่งพนักงานขายของ Jaymart ไม่ได้แจ้งให้ทราบเลยว่าเจ้าของเครื่องต้องลงทะเบียนกับทาง LG เองจึงจะได้ประกันเพิ่มอีก 6 เดือน  บอกแค่ว่าซื้อตอนนี้พี่จะได้ประกันเครื่อง 18 เดือน จึงได้ตัดสินใจซื้อเพระา SS note2 ที่ใช้ลาโลกพอดี ผมก็ใช้มาได้จนปีกว่าปัญหายอดฮิตของ LG G3 ก็มาเยือนจนได้ (บอร์ดพัง)เลยนำเข้าศูนย์ตากสินทางศูนย์แจ้งมาว่าเครื่องหมดประกันแล้ว ถ้าจะซ่อมมีค่าใช้จ่ายประมาณ 7000 กว่าบาท ผมเลยแย้งไปว่าทางเจมาร์ทบอกผมประกันเครื่อง 18 เดือนนี่ครับ ทาง LG แจ้งมาว่า ลค.ไม่ได้ลงทะเบียนไว้ทำให้เครื่องมีประกันแค่ 1 ปีครับ ผมเลยมาติดต่อที่ Jaymart สาขาที่ซื้อ เจอ ผจก.สาขาคนใหม่ แนะนำให้ติดต่อไปทาง CS  ของ Jaymart  ทาง CS ตอบกลับมาว่าทางเราไม่สามารถช่วยอะไรได้ เนื่องจากมันเป็นโปรโมชั่นของ LG ผมเลยพูดว่าแต่พนักงานขายแจ้งมาว่าประกัน 18 เดือนแต่ไม่ได้บอกผมว่าต้องไปลงทะเบียนเพิ่มเติมจึงจะได้ประกันเพิ่ม 18 เดือนเท่าว่าทางร้านคุณหลอกลวงขายสินค้านี่ครับ ทาง CS ยังยืนยันคำตอบเดิมคือไม่สามารถช่วยไรได้  คำตอบที่ได้มาทำให้ผมรู้เลยว่าผมพลาดเองที่ไว้ใจพนักงานขายของ Jaymart เกินไป  อีกทั้งปัดความรับผิดชอบ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่