TrueMove H เปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่กลับถูกยกเลิกเบอร์?

เมื่อวันที่ 16/11/2557 ช่วงเย็น ดิฉันได้ไปที่ศูนย์ Truemove ที่ Big C บางปะกอก เพื่อทำการ"เปลี่ยน" จากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ซึ่งทางพนักงานได้แจ้งว่าหากดำเนินการเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะมีSMS ส่งมาแจ้งทางลูกค้า  ซึ่งหลังจากนั้นเบอร์โทรศัพท์ก็ใช้ได้และมีสัญญาณตามปกติ

     ***จนกระทั่งวันนี้ 18/11/2557 ในช่วงเช้า พบว่าโทรศัพท์ไม่สามารถใช้งานได้ โดยขึ้นว่าไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ ไม่สามารถใช้ได้ทั้งโทรศัพท์เข้าออกหรือใช้งานInternet จึงโทรได้โทรไปสอบถาม CallCenter Truemove H ได้ความว่า "เบอร์โทรศัพท์ได้ถูกยกเลิกการใช้งานแล้ว"

****ดิฉันแจ้งความจำนงค์ว่าต้องการ "เปลี่ยน"จากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน ไม่ใช่ ต้องการยกเลิกเบอร์โทรศัพท์****
รูปใบแจ้งเปลี่ยนโปรโมชั่น ตามลิ้งค่ะ http://image.ohozaa.com/view2/xYD4BFummSMwNfyy

จึงขอให้ทาง Truemove H ช่วยรับผิดชอบกับความผิดพลาดในครั้งนี้ด้วยค่ะ เพราะดิฉันได้รับความเดือดร้อนอย่างมากกับการถูกยกเลิกเบอร์โทรศัพท์กะทันหัน ทำให้ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ใช้ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการทำงานของดิฉันด้วย รบกวนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยดูแลให้ด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่