#trueonline ขอระบายหน่อยเหอะครับผม ไม่ทราบว่าได้ตรวจสอบคุณภาพของอุปกรณ์บ้างหรือเปล่า ตั้งแต่ติดตั้งมา เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2557 จนถึงวันที่ 29 กันยายน 2557 ผมต้องเปลี่ยนโมเด็มใหม่ตัวที่ 2 ด้วยปัญหาที่ไฟไม่เข้า จนวันที่ 23 ตุลาคม 2557 โมเด็มที่เพิ่งเปลี่ยนไปก็มามีปัญหาคล้ายๆกันอีก คือไปเข้าแต่ไม่สมบูรณ์ ทำให้ใช้ไม่ได้ โดยโทรแจ้งว่าโมเด็มมีปัญหา ทาง Call Center แจ้งว่าวันที่ 25 ตุลาคม 2557 จะเข้ามาเปลี่ยนให้ ช่วงบ่าย ในวันที่ 25 ตุลาคม 2557 ทางผมเองก็รอเพื่อจะได้ใช้งาน ประมาณบ่าย 2 โมง ช่างโทรมาแจ้งว่าวันนี้เปลี่ยนโมเด็มหมดโควต้าแล้ว ไม่เหลือพอที่จะมาเปลี่ยนให้ (ทั้งๆที่รู้ว่าต้องมาเปลี่ยนโมเด็มให้ผม แต่ไม่ยอมกั๊กไว้ เปลี่ยนให้คนอื่นไปก่อน จนของหมด) และนัดเข้ามาเปลี่ยนให้ในเช้าวันที่ 26 ตุลาคม 2557 โดยมี SMS ระทึกขวัญเข้ามาว่าจะมาช่วงบ่าย (หมายความว่าไง...เคสผมไม่สำคัญเลยหรือ) จนเวลาประมาณ 8 โมงกว่าช่างได้ติดต่อเช้ามา เพื่อขอเปลี่ยนโมเด็มให้ ก็ผ่านไป (แต่วีนใส่ CallCenter ไปเรียบร้อย) จนล่าสุดเมื่อวานนี้โมเด็มตัวที่ 3 ก็มีปัญหาอีก wireless ใช้ไม่ได้ แจ้งทาง CallCenter ได้ความว่าต้องเปลี่ยนโมเด็มตัวใหม่ นั่นคือตัวที่ 4 ในรอบ 2 เดือน โดยนัดไว้ว่าจะมาเปลี่ยนให้ในวันพรุ่งนี้ (2 พฤศจิกายน 2557) ช่วงเช้า แต่ก็ยังไม่มีการ Confirm กลับมา ว่าจะมาช่วงเช้าแน่หรือไม่ (ไม่ต้องออกไปไหน เพราะต้องรอช่าง...

) และจากการพูดคุยกับ CallCenter ที่ให้ข้อมูลว่า ไม่แน่นะ ผมอาจจะต้องมีตัวที่ 5 ตัวที่ 6 และตัวอื่นๆอีก เพราะไม่รู้จะมีอาการอะไรอย่างอื่นอีก หรือไม่ ความสงสัยคือ อยากรู้ว่า ทาง #trueonline จะมี QC ไว้ทำไม หรือผมทำอะไรผิดไว้เหรอครับผม ถึงต้องมาเจอออะไรอย่างนี้ ทั้งๆที่เน้นย้ำให้ตรวจเช็คอุปกรณ์ก่อนเอามาเปลี่ยนให้ผมแล้วนะ ย้ำแล้วย้ำอีก...ยังไงก็ขอร้องล่ะ ครั้งนี้ ขอให้เป็นครั้งสุดท้ายทีนะ...เซ็งสลัด!!!
http://image.ohozaa.com/view2/xWuKPuW2L41BaoTK
ไม่รู้ผมทำผิดอะไร
http://image.ohozaa.com/view2/xWuKPuW2L41BaoTK