เป็นเรื่องของพี่สาวค่ะ อยากระบายมากกก
ใครทำงานอยู่ที่ True ช่วยรับฟังหน่อยน่ะค่ะ
ตอนนี้ไม่ว่าใบแจ้งหนี้มาแบบไหน ก็ต้องจ่ายแบบนั้น ไม่มีการประนีประนอมเลย ทั้ง ๆ ที่เหตุการณ์หลาย ๆ เหตุการณ์มันใช่ความผิดชั้นรึเปล่า ที่เกิดขึ้นกับเรา ตอนนี้บอกตรง ๆ ว่าเซ็ง รอแค่ให้ครบสัญญา จะเลิกใช้มันให้หมด
กรณีแรก พนักงานเอาเอกสารไปทำสัญญา แล้วเอาซิมมาให้เรา บอกว่า "พี่ครับ ค่อยโทร.ไปเปิดเบอร์หลังจากติดตั้งสายสัญญาณ internet น่ะครับ" เราก็ทำตามมันบอก สรุปคือ มีใบแจ้งหนี้ แจ้งค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ ช่วงที่กรูยังไม่เปิดเบอร์ พอโทร.ไป call center มันบอกว่าทำอะไรไม่ได้ ต้องจ่ายอย่างเดียว เอ้า...กรูก็จ่าย ทั้ง ๆ ที่กรูยังไม่เปิดใช้บริการเลย แต่กรูต้องจ่าย
กรณีที่สอง เพิ่งเกิดสด ๆ ใหม่ ๆ ซิมอันนี้ใช้กับ Tablet ซึ่งเราก็กลัวมีปัญหา เข้าไปปิดระบบ Edge/GPRS ห่าเหวอะไรทั้งหมด มีอยู่วันหนึ่ง โทรศัพท์แบตฯ หมดเกลี้ยง แบบปิดเครื่อง ตั้งแต่ สองทุ่ม ก็เสียบชาร์ตแบตจนถึงเช้า 7 โมงได้มั้ง ถึงเปิดเครื่อง อุแม่เจ้า...มี sms เข้ามาว่าใช้งาน internet ไป 700 กว่าบาท พ๋....ง มัน กรูไปเปิดเล่นตอนไหน รีบโทร.ไป call center ทางจนท.บอกว่ามีการใช้งานจริง กรูละเมอไปนั่งเล่นเน็ตเหรอว่ะ ทางจนท.ถามว่าปิดระบบรึยัง โน่นนี่นั่นรึยัง สรุปคือ ทำทุกอย่างที่บอกหมดแล้วตั้งแต่ใช้เครื่องอ่ะ สรุป จนท.บอกว่า รอใบแจ้งหนี้ออกก่อน แล้วค่อยทำเรื่องขอยกเว้นการชำระค่าบริการ เอ้ออ..รอก็รอ พอใบแจ้งหนี้มา ปรากฎว่าเรียกเก็บค่าบริการ 810.45 บาท โดยมีรายละเอียดคือ ใช้งาน EDGE/GPRS ไป 57 ครั้ง อุแม่เจ้า วันนี้ก็เลยเข้าไป chat กับ call center เธอเขียนบอกมาอย่างเดียวว่า "มีการใช้งานจริงค่ะ ต้องจ่ายค่าบริการค่ะ" สรุปคือ กรูต้องจ่ายอีก ถามมันว่าต้องดำเนินการยังไง เพราะเราไม่ได้ใช้จริง ๆ มันก็บอกว่า ตามระบบแจ้งว่ามีการใช้งานจริง เฮ้อ...กรูละเวรกรรมจริง ๆ เอาตรง ๆ น่ะ ความรู้สึกจากการใช้งานมาทั้ง 3 ระบบ ของ GSM บริการดีที่สุด
ขอระบายหน่อยเหอะ จะจ่ายรอบนี้แล้วถือว่าฟาดเคราะห์ไป แล้วจะไม่ใช้ true อีกต่อไปแล้ว หมดสัญญาเมื่อไหร่ จะถอนให้หมด แม้กระทั่งเบอร์เติมเงินก็จะไม่ใช้ บอกตรง ๆ เซ็งโครต
ปล.อยากรู้ เหตุการณ์เป็นแบบนี้ต้องทำยังไง บอกตรง เซ็งมากเลย
เพิ่งรู้ true มันห่วย
ใครทำงานอยู่ที่ True ช่วยรับฟังหน่อยน่ะค่ะ
ตอนนี้ไม่ว่าใบแจ้งหนี้มาแบบไหน ก็ต้องจ่ายแบบนั้น ไม่มีการประนีประนอมเลย ทั้ง ๆ ที่เหตุการณ์หลาย ๆ เหตุการณ์มันใช่ความผิดชั้นรึเปล่า ที่เกิดขึ้นกับเรา ตอนนี้บอกตรง ๆ ว่าเซ็ง รอแค่ให้ครบสัญญา จะเลิกใช้มันให้หมด
กรณีแรก พนักงานเอาเอกสารไปทำสัญญา แล้วเอาซิมมาให้เรา บอกว่า "พี่ครับ ค่อยโทร.ไปเปิดเบอร์หลังจากติดตั้งสายสัญญาณ internet น่ะครับ" เราก็ทำตามมันบอก สรุปคือ มีใบแจ้งหนี้ แจ้งค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ ช่วงที่กรูยังไม่เปิดเบอร์ พอโทร.ไป call center มันบอกว่าทำอะไรไม่ได้ ต้องจ่ายอย่างเดียว เอ้า...กรูก็จ่าย ทั้ง ๆ ที่กรูยังไม่เปิดใช้บริการเลย แต่กรูต้องจ่าย
กรณีที่สอง เพิ่งเกิดสด ๆ ใหม่ ๆ ซิมอันนี้ใช้กับ Tablet ซึ่งเราก็กลัวมีปัญหา เข้าไปปิดระบบ Edge/GPRS ห่าเหวอะไรทั้งหมด มีอยู่วันหนึ่ง โทรศัพท์แบตฯ หมดเกลี้ยง แบบปิดเครื่อง ตั้งแต่ สองทุ่ม ก็เสียบชาร์ตแบตจนถึงเช้า 7 โมงได้มั้ง ถึงเปิดเครื่อง อุแม่เจ้า...มี sms เข้ามาว่าใช้งาน internet ไป 700 กว่าบาท พ๋....ง มัน กรูไปเปิดเล่นตอนไหน รีบโทร.ไป call center ทางจนท.บอกว่ามีการใช้งานจริง กรูละเมอไปนั่งเล่นเน็ตเหรอว่ะ ทางจนท.ถามว่าปิดระบบรึยัง โน่นนี่นั่นรึยัง สรุปคือ ทำทุกอย่างที่บอกหมดแล้วตั้งแต่ใช้เครื่องอ่ะ สรุป จนท.บอกว่า รอใบแจ้งหนี้ออกก่อน แล้วค่อยทำเรื่องขอยกเว้นการชำระค่าบริการ เอ้ออ..รอก็รอ พอใบแจ้งหนี้มา ปรากฎว่าเรียกเก็บค่าบริการ 810.45 บาท โดยมีรายละเอียดคือ ใช้งาน EDGE/GPRS ไป 57 ครั้ง อุแม่เจ้า วันนี้ก็เลยเข้าไป chat กับ call center เธอเขียนบอกมาอย่างเดียวว่า "มีการใช้งานจริงค่ะ ต้องจ่ายค่าบริการค่ะ" สรุปคือ กรูต้องจ่ายอีก ถามมันว่าต้องดำเนินการยังไง เพราะเราไม่ได้ใช้จริง ๆ มันก็บอกว่า ตามระบบแจ้งว่ามีการใช้งานจริง เฮ้อ...กรูละเวรกรรมจริง ๆ เอาตรง ๆ น่ะ ความรู้สึกจากการใช้งานมาทั้ง 3 ระบบ ของ GSM บริการดีที่สุด
ขอระบายหน่อยเหอะ จะจ่ายรอบนี้แล้วถือว่าฟาดเคราะห์ไป แล้วจะไม่ใช้ true อีกต่อไปแล้ว หมดสัญญาเมื่อไหร่ จะถอนให้หมด แม้กระทั่งเบอร์เติมเงินก็จะไม่ใช้ บอกตรง ๆ เซ็งโครต
ปล.อยากรู้ เหตุการณ์เป็นแบบนี้ต้องทำยังไง บอกตรง เซ็งมากเลย