ผมใช้บริการ True move H แบบรายเดือน อยู่ดีๆ ผมได้รับ SMS ดังนี้ครับ
" เลขหมายของคุณได้ยกเลิกบริการ 4G,3G,EDGE,GPRS เรียบร้อยแล้ว
หากต้องการใช้บริการกรุณากด *113*1# โทรออก
กรุณารอ 15 นาที จากนั้นปิด/เปิดเครื่องใหม่ เพื่อยกเลิกบริการ 4G,3G,EDGE,GPRS "
คือผมไม่ได้ค้างค่าบริการ และผมก็ไม่เคยโทร หรือส่งอะไรไปยกเลิก มาทำอย่างนี้กัน ผมก็เสียความรู้สึก
พอโทรไปถาม Call Center ของ ทรู เค้าบอกจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ และจะติดต่อกลับ
ใครเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ ผมเพิ่งเจอ วันที่ 12/09 เวลา 13.56 น.
งงเลยครับ โทรศัพท์True รายเดือน อยู่ดีๆส่ง SMS ว่ายกเลิก บริการ 4G,3G,EDGE,GPRS ทั้งๆที่ไม่ได้ขอยกเลิก
" เลขหมายของคุณได้ยกเลิกบริการ 4G,3G,EDGE,GPRS เรียบร้อยแล้ว
หากต้องการใช้บริการกรุณากด *113*1# โทรออก
กรุณารอ 15 นาที จากนั้นปิด/เปิดเครื่องใหม่ เพื่อยกเลิกบริการ 4G,3G,EDGE,GPRS "
คือผมไม่ได้ค้างค่าบริการ และผมก็ไม่เคยโทร หรือส่งอะไรไปยกเลิก มาทำอย่างนี้กัน ผมก็เสียความรู้สึก
พอโทรไปถาม Call Center ของ ทรู เค้าบอกจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ และจะติดต่อกลับ
ใครเจอปัญหาแบบผมบ้างครับ ผมเพิ่งเจอ วันที่ 12/09 เวลา 13.56 น.