สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 35
อัพเดทล่าสุด
เพื่อนเราเอาโทรศัพท์เข้าไปส่งให้ตรวจสอบที่ Dtac Center บิ๊กซีพัทยาใต้
เข้าไปถึงบอกพนักงานว่าเอาเครื่องมาส่งให้ตรวจสอบตามที่ call center บอก
พนักงานบอกไม่รู้เรื่อง ให้เพื่อนเราโทรหาคอลเซ็นเตอร์(เอง)(อีกแล้ว)
พอโทรหา cc ก็จะติดต่อบิ๊กซีให้ แต่บอกติดต่อไม่ได้ ให้เพื่อนเราเอาโทรศัพท์ไปให้พนักงานในดีแทคเซ็นเตอร์ให้หน่อย
พนักงานดีแทครับสายแล้วก็ "ค่ะๆ จ้า หนูกำลัง งง กับลูกค้า" ??? ห่ะ?? ชั้นสิต้อง งง กับพวกเธอ
ไม่ประสานงานกัน ให้ลูกค้าประสานงานเอง โทรเอง อีกแล้ว
ตอนนี้เหมือนเราไปขอร้องเค้าเลย ..
สรุปตอนนี้พนักงานให้เขียนใบเคลม และได้ส่งเครื่องให้ศูนย์บิ๊กซีพัทยาใต้เรียบร้อยแล้วค่ะ
ปล.ตอนนี้เปลี่ยนโปรได้มั้ยคะ พอดีโทรศัพท์ไม่มีใช้ ต้องหาเครื่องโทรเข้า-ออกมาใช้เฉยๆ เลยไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตในโปรเลยค่ะ แต่ค่าใช้จ่ายรายเดือนเท่าเดิม
เพื่อนเราเอาโทรศัพท์เข้าไปส่งให้ตรวจสอบที่ Dtac Center บิ๊กซีพัทยาใต้
เข้าไปถึงบอกพนักงานว่าเอาเครื่องมาส่งให้ตรวจสอบตามที่ call center บอก
พนักงานบอกไม่รู้เรื่อง ให้เพื่อนเราโทรหาคอลเซ็นเตอร์(เอง)(อีกแล้ว)
พอโทรหา cc ก็จะติดต่อบิ๊กซีให้ แต่บอกติดต่อไม่ได้ ให้เพื่อนเราเอาโทรศัพท์ไปให้พนักงานในดีแทคเซ็นเตอร์ให้หน่อย
พนักงานดีแทครับสายแล้วก็ "ค่ะๆ จ้า หนูกำลัง งง กับลูกค้า" ??? ห่ะ?? ชั้นสิต้อง งง กับพวกเธอ
ไม่ประสานงานกัน ให้ลูกค้าประสานงานเอง โทรเอง อีกแล้ว
ตอนนี้เหมือนเราไปขอร้องเค้าเลย ..
สรุปตอนนี้พนักงานให้เขียนใบเคลม และได้ส่งเครื่องให้ศูนย์บิ๊กซีพัทยาใต้เรียบร้อยแล้วค่ะ
ปล.ตอนนี้เปลี่ยนโปรได้มั้ยคะ พอดีโทรศัพท์ไม่มีใช้ ต้องหาเครื่องโทรเข้า-ออกมาใช้เฉยๆ เลยไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตในโปรเลยค่ะ แต่ค่าใช้จ่ายรายเดือนเท่าเดิม
ความคิดเห็นที่ 56
อัพเดทล่าสุด ณ ตอนนี้นะคะ ทาง cc ได้โทรกลับมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ค่ะ
(น่าจะเป็นเครื่องเคลมตัวใหม่ใช่มั้ยคะ) ยังไงซะก็ขอให้ใหม่จริงๆ ไม่อยากเคราะห์ร้ายอีกแล้วค่ะ
ทาง cc บอกว่าเครื่องจะได้เมื่อไรยังไม่อาจทราบได้แน่นอน เพราะไม่รู้ว่าเครื่องจะมาถึงหน้าร้านเมื่อไร ? แต่คาดว่าภายในอาทิตย์หน้าค่ะ
"จากรอยการตกกระแทกที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ อาจส่งผลทำให้ตัวกระจกจออาจเกิดความเสียหายเกิดขึ้นได้จากการขนส่งเครื่อง"
เอ่ออออ.. ขนส่งผ่านสนามมอเตอร์ครอสหรอคะเนี่ย กระเทือนจนจอหลุด เราว่าถ้างี้ดีแทคต้องรีบปรับปรุงเลยล่ะค่ะ
อยากให้ดีแทคปรับปรุงมาตรฐานการบริการของแต่ละที่ให้เหมือนกันด้วยค่ะ เมื่อขึ้นชื่อว่า DTAC
ไม่ว่าจะมีพนักงานกี่คน จะมีกี่สาขา การบริการก็ควรจะมีมาตรฐานที่เท่ากัน
อย่างที่เพื่อนเราไป Datc Center สาขาบิ๊กซีพัทยาใต้ ก็จะเหมือนที่บางท่านได้มาแสดงความห็นอ่ะค่ะว่าพนักงานไม่สนใจ
ไปยืนอยู่ในร้าน ไม่มีพนักงานคนไหนจะสนใจสอบถามหรือให้บริการเลย ถามอะไรก็โบ้ยให้โทรหา cc อย่างเดียว
โทรเอง เสียเวลาเอง เสียเงินเองด้วยนะคะ เยี่ยมไปเลย
และก็ไม่อยากให้เกิดกรณีศึกษาอื่นๆอีก นอกจากจะเสียชื่อแล้ว ลูกค้ายังเสียความรู้สึกอีกด้วยค่ะ
ขอบคุณทุกๆคอมเม้นนะคะ ถ้าไม่ได้คำแนะนำจากทุกๆท่านและพันทิปคงจะไม่ได้ผลสรุปอย่างนี้แน่นอน
ถ้ามีการอัพเดทจะมาแจ้งเรื่อยๆค่ะ
ถ้าได้เครื่องใหม่เมื่อไรจะมาอัพเดทให้ทราบกันนะคะ
(น่าจะเป็นเครื่องเคลมตัวใหม่ใช่มั้ยคะ) ยังไงซะก็ขอให้ใหม่จริงๆ ไม่อยากเคราะห์ร้ายอีกแล้วค่ะ

ทาง cc บอกว่าเครื่องจะได้เมื่อไรยังไม่อาจทราบได้แน่นอน เพราะไม่รู้ว่าเครื่องจะมาถึงหน้าร้านเมื่อไร ? แต่คาดว่าภายในอาทิตย์หน้าค่ะ
"จากรอยการตกกระแทกที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ อาจส่งผลทำให้ตัวกระจกจออาจเกิดความเสียหายเกิดขึ้นได้จากการขนส่งเครื่อง"
เอ่ออออ.. ขนส่งผ่านสนามมอเตอร์ครอสหรอคะเนี่ย กระเทือนจนจอหลุด เราว่าถ้างี้ดีแทคต้องรีบปรับปรุงเลยล่ะค่ะ
อยากให้ดีแทคปรับปรุงมาตรฐานการบริการของแต่ละที่ให้เหมือนกันด้วยค่ะ เมื่อขึ้นชื่อว่า DTAC
ไม่ว่าจะมีพนักงานกี่คน จะมีกี่สาขา การบริการก็ควรจะมีมาตรฐานที่เท่ากัน
อย่างที่เพื่อนเราไป Datc Center สาขาบิ๊กซีพัทยาใต้ ก็จะเหมือนที่บางท่านได้มาแสดงความห็นอ่ะค่ะว่าพนักงานไม่สนใจ
ไปยืนอยู่ในร้าน ไม่มีพนักงานคนไหนจะสนใจสอบถามหรือให้บริการเลย ถามอะไรก็โบ้ยให้โทรหา cc อย่างเดียว
โทรเอง เสียเวลาเอง เสียเงินเองด้วยนะคะ เยี่ยมไปเลย

และก็ไม่อยากให้เกิดกรณีศึกษาอื่นๆอีก นอกจากจะเสียชื่อแล้ว ลูกค้ายังเสียความรู้สึกอีกด้วยค่ะ
ขอบคุณทุกๆคอมเม้นนะคะ ถ้าไม่ได้คำแนะนำจากทุกๆท่านและพันทิปคงจะไม่ได้ผลสรุปอย่างนี้แน่นอน
ถ้ามีการอัพเดทจะมาแจ้งเรื่อยๆค่ะ
ถ้าได้เครื่องใหม่เมื่อไรจะมาอัพเดทให้ทราบกันนะคะ
ความคิดเห็นที่ 24
เมื่อคืนหลังจากที่ให้หลังไมค์ไป ดีแทคได้โทรมาหาเพื่อนเราค่ะ
ขอรายละเอียดต่างๆ และอาการของเครื่อง
จนสักครู่ที่ผ่านมาได้โทรมาอีกครั้ง โดยบอกว่าให้เพื่อนเราน้ำเครื่องไปที่ศูนย์อีกครั้งวันนี้
จะให้พนักงานตรวจสอบให้ว่าเกิดอะไรขึ้น?? และให้ทิ้งเครื่องไว้????
และเสนอให้โปรโมชั่น โทรฟรี ประมาณ 260 นาที/เดือน
ห่ะ!! ใช่หรอคะ??
คุณเอาเครื่องไปแกะ แล้วได้กลับมาสภาพนี้ แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าตอนนี้มันไม่มีอะไรเสียหายมากกว่าเดิม
แล้วยังจะให้เอาเครื่องไปทิ้งอีกหรอคะ
เครื่องนี้เพื่อนเราซื้อเซอร์ไพรส์แฟน เพราะเครื่องเก่าแฟนติดๆดับๆ เลยแอบซื้อไอโฟนให้
คุณคิดว่าทุกอย่างมันมีผลต่อจิตใจมั้ยคะดีแทค?


ขอรายละเอียดต่างๆ และอาการของเครื่อง
จนสักครู่ที่ผ่านมาได้โทรมาอีกครั้ง โดยบอกว่าให้เพื่อนเราน้ำเครื่องไปที่ศูนย์อีกครั้งวันนี้
จะให้พนักงานตรวจสอบให้ว่าเกิดอะไรขึ้น?? และให้ทิ้งเครื่องไว้????
และเสนอให้โปรโมชั่น โทรฟรี ประมาณ 260 นาที/เดือน
ห่ะ!! ใช่หรอคะ??
คุณเอาเครื่องไปแกะ แล้วได้กลับมาสภาพนี้ แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าตอนนี้มันไม่มีอะไรเสียหายมากกว่าเดิม
แล้วยังจะให้เอาเครื่องไปทิ้งอีกหรอคะ
เครื่องนี้เพื่อนเราซื้อเซอร์ไพรส์แฟน เพราะเครื่องเก่าแฟนติดๆดับๆ เลยแอบซื้อไอโฟนให้
คุณคิดว่าทุกอย่างมันมีผลต่อจิตใจมั้ยคะดีแทค?



ความคิดเห็นที่ 61
1. ราคาเครื่องเคลมกับ Apple ในกรณีที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขรับประกัน ไม่ใช่ราคา 10,000 บาท แน่ ๆ
ดังนั้นส่วนต่างของราคามาจากไหน ถ้าสมมุตเพื่อนจขกท.ยอมจ่ายราคานี้จริง ๆ เงินตรงนี้จะไปเข้ากระเป๋าใคร Dtac หรือพนักงาน
2. ถ้าตามที่อ้างว่าหน้าจออาจเผยอเปิดจากการขนส่ง แสดงว่าการขนส่งของ Dtac น่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง
แล้วแบบนี้จะมั่นใจได้ยังไงว่าส่งเคลมแบบปกติ จะไม่ถูกปฏิเสธการเคลมเพราะสภาพเครื่องตอนส่ง กับเมื่อช่างที่ได้รับมอบหมายมีสภาพไม่ตรงกัน
3. การประสานงานเข้าขั้นวิกฤต ขนาด CC ติดต่อ เพื่อนจขกท. เอง แต่ไม่ยอมประสานงานกับทางศูนย์ของตัวเองนี่นะ
แล้วองค์กรมันจะรอดเหรอครับ "ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือนะ" ไม่ใช่ "โรงฝึกนกพิราปสื่อสาร"
ดังนั้นส่วนต่างของราคามาจากไหน ถ้าสมมุตเพื่อนจขกท.ยอมจ่ายราคานี้จริง ๆ เงินตรงนี้จะไปเข้ากระเป๋าใคร Dtac หรือพนักงาน
2. ถ้าตามที่อ้างว่าหน้าจออาจเผยอเปิดจากการขนส่ง แสดงว่าการขนส่งของ Dtac น่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง
แล้วแบบนี้จะมั่นใจได้ยังไงว่าส่งเคลมแบบปกติ จะไม่ถูกปฏิเสธการเคลมเพราะสภาพเครื่องตอนส่ง กับเมื่อช่างที่ได้รับมอบหมายมีสภาพไม่ตรงกัน
3. การประสานงานเข้าขั้นวิกฤต ขนาด CC ติดต่อ เพื่อนจขกท. เอง แต่ไม่ยอมประสานงานกับทางศูนย์ของตัวเองนี่นะ
แล้วองค์กรมันจะรอดเหรอครับ "ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือนะ" ไม่ใช่ "โรงฝึกนกพิราปสื่อสาร"
แสดงความคิดเห็น
DTAC คุณจะส่งเครื่องคืนกลับให้ลูกค้า ส ภ า พ แบบนี้ จริงๆหรอคะ ?
ชาร์จไม่เข้า แล้วก็ดับไป เปิดไม่ติด จากนั้นก็ได้เอาเข้าที่ Dtac center สาขาบิ๊กซีพัทยาใต้ เมื่อวันที่ 27 ตุลา 57
จากนั้นเมื่อไม่กี่วันได้โทรไปสอบถามความคืบหน้า พนักงานได้บอกว่าโทรศัพท์มีรอย ถ้าจะเคลมก็ต้องเสียเงิน 10,000 บาท
เพื่อนเรา(ผญ) ก็เลยตัดสินใจว่างั้นยังไม่เคลมดีกว่า เดี๋ยวเข้าไปเอาเครื่องคืน
วันนี้มีเวลาเลยเข้าไปเอาเครื่องคืน แต่สภาพที่ได้กลับมาคือ.. .......
ถามพนักงานที่ Dtac center คำตอบที่ได้คือ ให้เพื่อนเราโทรไปติดต่อศูนย์เอง (พร้อมทั้งจดเบอร์โทรใส่กระดาษมาให้ด้วย)
เป็นเบอร์ 084-......... โทรไปไม่ติด พนักงานบอกว่าน่าจะเลิกงานแล้ว ไว้ค่อยให้เพื่อนเราโทรไปใหม่
เพื่อนเราบอกว่าโทรศัพท์ยังใช้ไม่ได้ไม่เป็นไร แต่เวลาส่งคืน ช่วยส่งคืนสภาพเดิมไม่ได้หรอคะ
แต่ที่เราอยากรู้เพิ่มเติมคือ
1.บอกว่าโทรศัพท์มีรอย เคลมฟรีไม่ได้ ต้องเสีย 10,000 บาท ถ้าเห็นรอยแล้วทำไมถึงต้องแกะเครื่องอีกอะคะ?
จะบอกว่าเช็คเรื่องน้ำเข้าหรือไม่ ? แต่ก็บอกว่าเห็นรอยแล้ว ทำไมต้องเช็คน้ำอีก ถ้าในเมื่อมีรอยก็ต้องเสียตังค์อยู่ดี จะเช็คน้ำอีกทำไม ?
2.แกะเครื่องแล้ว ก็ไม่ประกอบคืนให้ สาเหตุก็ไม่บอกว่าสรุปอะไรเสีย บอกแค่เครื่องมีรอย เคลมหมื่นนึง แค่นี้...
สุดท้ายแล้วไม่ว่าจะยังไง ความรู้สึกที่เคยมีให้และที่เพื่อนเราใช้บริการดีแทคตลอดมา คงได้ถูกทำลายไปจนหมดแล้วล่ะค่ะ