พนักงาน Dtac ส่วนมากเป็นอย่างนี้หรอครับ วันนี้เจอสาขาพระราม 9

กระทู้คำถาม
เศร้าเรื่องเกิดจาก ผมเป็นลูกค้าต้องการจะชำระค่าบริการ จึงไปชำระตามปกติ หลังจากชำระค่าบริการก็มีน้องน่าตาน่ารักเข้ามาถาม ว่าสนใจโปรใหม่หรือไม่ ผมบอกสนใจ จึงไปเปลี่ยนโปรตามที่เธอได้แนะนำ แต่มาสังเกตทีหลังว่ามีโปรที่ถูกกว่า ต้องการประหยัดค่าใช้จ่าย จึงต้องการเปลี่ยนโปรดังกล่าว ซึ่งพนักงานคนที่อยู่เคาท์เตอร์มีหน้าที่ทำตามที่ลูกค้าต้องการ ไม่ได้มีหน้าที่ประชดประชั่น พอเห็นผมเปลี่ยนจากโปรแพงมาเป็นโปรถูก ก็พูดจาประชดประชันว่า ''เค้ามีปัญหาอะไรรึป่าววะ'' หันไปคุยกะพนักงานข้างแสดงความไม่พอใจ ที่ลูกค้าจะประหยัดค่าใช้จ่าย แสดงออกถึงการไม่อยากให้บริการ ผมจะบอกว่าตัวเองใช้ Dtac มา 11 ปีแล้ว ทั้งบ้านใช้ค่ายนี้ การที่ผมจะเปลี่ยนโปรเป็นอะไรแบบไหนนั้นไม่ใช่เรื่องของพนักงาน คุณมีหน้าที่ให้คำแนะนำเท่านั้น ส่วนลูกค้าจะพึงพอใจหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่