เคสนี้ใช้เวลาเป็นอาทิตย์กว่าจะเคลียร์ได้ เพราะเจ้าหน้าที่ Call Center ได้แต่บอกว่ารับเรื่องแล้ว รับเรื่องแล้ว แต่แก้ไขอะไรไม่ได้ ในที่สุดต้องขอคุยกะผู้จัดการหรือผู้มีอำนาจตัดสินใจมาคุย คุยกะ Call Center ไปก็ไม่มีประโยชน์ พนักงาน Call Center บอกผู้จัดการไม่อยู่ เลยได้คุยกะเลขาผู้จัดการ หรืออะไรนี่แหละ จำชื่อไม่ได้
สรุป คุณเลขาแจ้งว่า True กำลังทำการย้ายฐานข้อมูลทำให้มีปัญหาเรื่องการบิลเรียกเก็บและการตัดยอด Bra Bra Bra Bra
แต่เป็นอันว่า ตอนนี้คุณเลขารับเรื่องเพื่อดำเนินการตัดยอดให้แล้วเรียบร้อย ไม่มียอดค้างในระบบแล้วนะ 376.64 บาท
ปิดเบอร์ True แค่เบอร์เดียว ใช้เวลา จะ 5 - 6 เดือนแล้ว ยังไม่จบ
17.00 น. วันที่ 26/06 จะหยิบเบอร์ 081- XXX –KK48 มาใช้ ปรากฏว่าถูกปิดใช้บริการไปแล้ว แต่เบอร์ 083-017-3339 ยังคงใช้งานได้ตามปกติ เราก็รีบโทรไป Call Center ว่าเราไม่ได้แจ้งปิดเบอร์นี้ เกิดอะไรขึ้นค่ะ เจ้าหน้าที่บอกว่า “คุณลูกค้าไปแจ้งปิดไว้ที่ The Mall บางกะปิไงค่ะ” สรุป เจ้าหน้าที่ SHOP ปิดผิดเบอร์ อ่ะ เราก็แจ้งนะ ว่าไม่ใช่ เรามีเอกสารยืนยันว่าเราไปปิด 083-017-3339 นะ
OK Call Center เลยดำเนินการแก้ไข โดยเปิด Active ให้ 081-XXX-KK48 และรับเรื่องดำเนินการปิด 083-017-3339 ให้ โดย Call Center แจ้งว่าจะให้พนักงาน Shop โทรติดต่อลูกค้า เพื่อชี้แจง ซึ่งแน่นอน ไม่มีพนักงาน Shop โทรมา ไม่เคยมี
ประมาณ เดือนกันยายน มีบิลเรียกเก็บค่าบริการของเบอร์ 083-017-3339 มา 376.64 บาท เราก็ งง ว่า อ้าวก็วันปิดเบอร์ จ่ายไปหมดแล้วไง ไม่งั้นจะปิดเบอร์ได้ยังไง จึงโทรไป Call Center True ได้รับคำตอบว่า เป็นยอดเรียกเก็บ เดือน 3 – 6 เดือนละ 94.16 บาท ฟังแล้วปรี๊ดดดดด Call Center บอกว่าในระบบมันโชว์อยู่ว่ามียอดค้างตามนั้นค่ะ จริงๆ ถกเถียงกันอยู่นานมาก เอาเป็นว่า Case นี้เราส่งใบเสร็จ ไปยืนยันว่า นี่ไง ชำระไปแล้วตั้งแต่ 26/06 ยอดตรงกันเป๊ะ และได้แจ้งปิดเบอร์แล้วด้วย โดยส่งใบเสร็จเข้า MMS ตามที่เจ้าหน้าที่ให้เบอร์มา Confirm กันเรียบร้อยว่าได้รับใบเสร็จแล้ว
เคสนี้ใช้เวลาเป็นอาทิตย์กว่าจะเคลียร์ได้ เพราะเจ้าหน้าที่ Call Center ได้แต่บอกว่ารับเรื่องแล้ว รับเรื่องแล้ว แต่แก้ไขอะไรไม่ได้ ในที่สุดต้องขอคุยกะผู้จัดการหรือผู้มีอำนาจตัดสินใจมาคุย คุยกะ Call Center ไปก็ไม่มีประโยชน์ พนักงาน Call Center บอกผู้จัดการไม่อยู่ เลยได้คุยกะเลขาผู้จัดการ หรืออะไรนี่แหละ จำชื่อไม่ได้
สรุป คุณเลขาแจ้งว่า True กำลังทำการย้ายฐานข้อมูลทำให้มีปัญหาเรื่องการบิลเรียกเก็บและการตัดยอด Bra Bra Bra Bra
แต่เป็นอันว่า ตอนนี้คุณเลขารับเรื่องเพื่อดำเนินการตัดยอดให้แล้วเรียบร้อย ไม่มียอดค้างในระบบแล้วนะ 376.64 บาท
ผ่านมาจนเดือน 11
วันศุกร์ที่ 7/11 จะไปจ่ายค่า True Wifi ก็จ่ายไปปกติ ( ไม่กลับไปสาขา The Mall อีกเลยนะ เคืองมาก ) ให้พนักงานช่วยเช็คว่ามียอดของเบอร์ไหนอีกไหม ปรี๊ดดดดดดดดดดด มาก เพราะพนักงานแจ้งว่า เบอร์ 083-017-3339 มียอดเดือน 7 จำนวน 43.94 บาท และเดือน 8 อีก 6.8 บาท รวม 50.2 บาท
โอ๊ยยยย คุณพระ นี่ฉันปิดเบอร์ไปตั้งแต่ 26/06 แต่มียอด เดือน 7 และเดือน 8 !!!!!!
โทรเข้า Call Center ปรี๊ดดดดดดแตกอีกรอบ ในระบบโชว์ว่า เบอร์นี้ ทำการปิดเบอร์วันที่ 3/07 ห๊ะ...!!!!
3 กรกฎาคม !!! เราแจ้งปิดเบอร์ 26 มิถุนายน แต่เจ้าหน้าที่ Shop ทำงานผิดพลาด เลยมาปิดเบอร์นี้เอาวันที่ 3 กรกฎาคม ทำให้ช่วงเวลาตั้งแต่ 26/06 – 3/07 เกิดยอดขึ้นมา แล้วกลายเป็นยอดที่ค้างอยู่ในระบบว่าลูกค้าไม่ได้ชำระ แล้วมันก็โชว์ว่ายอดค้างชำระ จนนี่มันเดือน 11 แล้ว 5-6 เดือนแล้ว !!!!
เราโวยแล้วนะ ไม่ไหวแล้ว ปิดเบอร์ เบอร์เดียว ใช้เวลายืดเยื้อยาวนานมา 5-6 เดือน มันคืออะไร ????
เจ้าหน้าที่ Call Center รับเรื่องไว้ ( เช่นเคย) นี่เราตามเรื่อง ตาม และตาม กับ Call Center และได้ข้อสรุปว่า Call Center ดำเนินการอะไรให้ไม่ได้ค่ะ ต้องให้เจ้าหน้าที่ Shop ที่ The Mall บางกะปิ ปรับยอด และโทรหาลูกค้าเท่านนั้น โดยจะให้เจ้าหน้าที่ Shop ติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง
24 ชั่วโมงเหรอ นี่รอโทรศัพท์ชี้แจงเรื่องปิดเบอร์ผิดมาตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน จนวันนี้ ยังไม่มีพนักงานเทวดาที่ไหนโทรมาเลยคร้า มโนกันเองหรือเปล่าค่ะ ว่าพนักงาน Shop The Mall บางกะปิ จะโทรหาลูกค้าเพื่อชี้แจงและทำการปรับยอดให้ ฝันกันเองในองค์กรเหรอค่ะ อยู่ในโลกแห่งความฝันกันเหรอค่ะ เจ้าหน้าที่ True ทุกท่าน
ขอเบอร์โทรไปที่ Shop เอง ได้เบอร์ 02- 734-0409 มา บอกว่านี่เป็นเบอร์ Shop ที่ The Mall โทรตั้งแต่ บ่ายยันค่ำ หามีเทวดาที่ Shop นี้รับสายไม่ โทรหาลูกค้าก็ไม่โทร ปรับยอดก็ไม่ปรับ รับผิดชอบก็ไม่รับผิดชอบ
สรุป Call Center แจ้งว่าให้ลูกค้านำใบเสร็จไปติดต่อ Shop เองค่ะ !!!
โว้ยยยยยยยยยย นี่ฉันแจ้งปิดเบอร์ แล้วพนักงานคุณทำงายชุ่ยชาติมาก ปิดเบอร์ผิดก็แล้ว แจ้ง 26/06 แต่มาปิด 03/07 ก็แล้ว เกิดยอดค่าใช้บริการกับลูกค้า แทนที่เจ้าหน้าที่จะรับผิดชอบดำเนินการ โทรหาลูกค้า แก้ไขปัญหาก็ไม่เคยมี นี่ยังต้องให้ลูกค้าไปติดต่อที่ Shop เองอีก....นี่มันบริการขั้นเทพเจ้าแล้วคู้ณณณณณณณ ฝนตกแล้วอะไรมันเทรวมกันองค์กรค่ะเนี่ย มีแต่พนักงานกับการบริการแบบนี้
พวกคุณทำอะไรกัน งานบริการคืออะไร แล้วพนักงาน Shop The Mall เนี่ย มัน Shop True โดยตรงนะ ไม่ใช่ True Partner ความรับผิดชอบคือ ทำงานให้มันหมดวันแล้วกลับบ้านใช่ไหม??? ผลจะเป็นยังไง ไม่ใช่เรื่องของพนักงานใช่ไหม??? ช่างแม่มมมมลูกค้างี้ใช่ไหม องค์กร True ช่างโชคดี มีพนักงานระดับเทพเจ้าเดินสวนกันขวักไขว่ ไร้ประสิทธิภาพ ไร้ความรับผิดชอบ ไร้ซึ่งสามัญสำนึก แม้แต่จะโทรมาอธิบาย หรือขอโทษลูกค้ายังไม่มีเลย
แถมยังต้องให้ลูกค้ากลับไปติดต่อ Shop เองอีก โอ้โห...องค์กรเทพเจ้าของแท้
ปิดเบอร์แค่เบอร์เดียว ปัญหายืดเยื้อเรื้อรังมา 5-6 เดือน คำอธิบายก็ไม่มี บอกแค่ว่า พนักงานปิดเบอร์ให้ วันที่ 3 กรกฎาคม Call Center บอกว่าเป็นความผิดพนักงานของ Shop ยังไงต้องทำเรื่องแจ้งไปที่สาขา The Mall บางกะปิ เพื่อให้สาขาปรับยอดและโทรหาลูกค้า Call Center ทำไรให้ไม่ได้ ต้องรอทาง Shop ดำเนินการเท่านั้น
เนี่ยหรือองค์กรระดับมหาชน นี่คือการแก้ไขปัญหาเหรอ ??? ยอดเงิน 50 บาทมันไม่เยอะนะ แต่เสียความรู้สึกที่ทำกันแบบนี้
พนักงานShop ทำผิดงานพลาดไม่เคยชี้แจง ไม่เคยติดต่อกลับมาหาลูกค้า ไม่เคยกล่าวคำขอโทษ
พนักงาน Call Center ได้แต่รับเรื่องไว้คร้า รับเรื่องแล้วคร้า รับเรื่องแล้วครับ รับเรื่องแล้วครับ
ขอบคุณที่ใช้บริการ หลังวางสายช่วยกดประเมินด้วยค่ะ แหม๋............ยังกล้าให้ประเมินเนาะ
เสียค่าโทรศัพท์กับการติดตามเรื่องนี้ จนเกิน 50 บาทแล้ว ใครจะบอกว่า โห แค่ 50 บาท โวยวาย เออ ถ้าเราเป็นฝ่ายผิดพลาด มากกว่า 50 ก็จ่ายค่ะ
แต่นี่ความผิดพลาดจากพนักงานโดยตรง บาทเดียวก็ไม่สมควรที่ลูกค้าต้องมาควักจ่ายให้
เอาเฉพาะเรื่องนี้นะ ยังไมรวม บิลบ้าบออะไรที่เรียกเก็บมั่วซั่ว จ่ายไปแล้วก็ยังเรียกเก็บซ้ำซ้อน บางเดือนมียอด เดือนถัดไปวันเดียวกัน ไปเช็คหน้าร้านบอกไม่มียอด
เคยเป็นผู้ใช้บริการค่ายสีเขียว แต่ออกต่างจังหวัดไกลๆ Net ก็ใช้ไม่ได้ กลายเป็น 3G หารเฉลี่ยกันทุกจังหวัด เลยเปลี่ยนมาใช้บริการของ True โดยส่วนตัวชื่นชมพนักงานและ Call Center ของค่ายสีเขียวนะค่ะ เพราะได้รับการบริการและการแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว และตอบคำถามทุกอย่างแบบคิดก่อนตอบ ไม่ได้ตอบเพราะเห็นหน้าจอมันเป็นแบบนี้ มันโชว์แบบนี้ ก็ตอบแบบนี้ ทำไรไม่ได้อ่ะค่ะ แบบ True
การบริการของพนักงาน 2 ค่ายนี่ ทำให้ได้ฟิลลิ่ง เคยนั่งเครื่องบินแต่ต้องมานั่งสามล้อพ่วงข้าง แบบนี้เลย
อาทิตย์หน้าก็จะตามต่อไปค่ะ ว่าเงิน 50 บาทเนี่ย
1. จะมีเจ้าหน้าที่ของ Shop The Mall บางกะปิ เค้าถอดองค์ แล้วยอมโทรมาหาลูกค้าไหม
2. ท่านๆ เทพๆ ทั้งงหลายใน Shop เค้าจะปรับยอดให้ไหม เพราะ Call Center เค้าบอกเค้าทำไรให้ไม่ได้ อ่อๆๆๆ ล่าสุดบอกทำได้นะค่ะ แต่ต้องใช้เวลา 45-60 วัน ถ้าปรับยอดผ่าน Call Center 45- 60 วัน!!!! สรุป ปิดเบอร์เดียวใช้เวลาครึ่งปี เดือน 6 ยันเดือน 12 เผลอๆจะข้ามปีด้วย
True Corporation ค่ะ องค์กรท่าน มันเทพจริงๆ ไม่รู้จะสรรเสริญยังไงดี
** แก้ไขคำผิด