เป็นกระทู้ของผมครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมเห็นทรูมีโปรโมชั่นย้ายค่ายเติมเงินน่าสนใจ ผมจึงได้ย้ายค่ายไปใช้ทรูครับ ผมได้หาข้อมูลมาเป็นอย่างดีกับโปรสบาย และยังได้สิทธิพิเศษ 3 ต่อ วันที่ 4 ตุลาคม 2558 ผมจึงได้ไปติดต่อย้ายค่ายที่ true shop ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ผมถามเจ้าหน้าที่ว่า
ผม : พี่ครับย้ายค่ายเติมเงินมีโปรโมชั่นไหมครับ (ผมรู้อยู่ว่ามี)
จนท : ไม่มีครับ เรามีแต่ย้ายค่ายเป็นรายเดือน
ผม: เปิดโบชัวร์
http://truemoveh.truecorp.co.th/mnp/mnp_method/entry/3392 ที่ศึกษามาเป็นอย่างดี
จนท: อ๋อ โปรโมชั่นว่าอย่างไงหละ
ผม: ก็อ่านๆ ตามโปรชัวร์
จนท: เติมเงิน 100 บาทแล้วค่อยเลือก เดี๋ยวไปเปลี่ยนโปรเอา
ผม: ok ครับ
จากนั้น 3 วัน ย้ายค่ายสำเร็จผมมาเป็นลูกค้าทรูแล้ว (ดีใจมาก) โปรหา call center เช็คโปรโมชั่นซักหน่อย เมื่อคุยกับ call center ชื่อย่อ ป. ผมยังจำได้ฝังใจ ช็อคครับ โปรโมชั่นของคุณลูกค้าคือ "โทรทุกเครื่อข่ายนาทีละ 75 สตางค์ และไม่ได้รับสิทธิพิเศษใดๆ" อิบห๋ายและอุทานในใจ
เนื่อจากโปรของลูกค้าเป็นโปรย้ายค่ายเติมเงิน ซึ่งต้องให้เจ้าหน้าที่ true shop ส่งเรื่องมา ทาง call center ไม่สามารถดำเนินจากให้ได้
ให้ลูกค้าไปติดต่อที่ true shop จากนั้นนึกแล้วก็โมโห ขนาดศึกษาข้อมูลมาดีเอาโบชัวร์ให้พนักงานทรูช็อปดูก็ยังพลาด ด้วยความเชื่อว่า true shop ทำได้ทุกอย่าง แต่ในความจริงกลับถูกหลอกเต็มๆ ในวันนั้นเองตอนเย็นๆให้ตัวเองอารมณ์ดีหน่อย ก็โทรหา call center อีกครั้ง ซึ่งก็ดูเหมือนคุยกันเข้าใจเสียงหวานไพเราะ เดี๋ยวพนักงานจะรับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับนะครับ และก็รอรับสายอยู่ครับผ่านไป 2 วันเรื่องก็เงียบ...
วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม ผมเริ่มเหนื่อยกับการรอ จึงไปฟิวเจอร์พาร์ครังสิตหาเจ้าหน้าที่คนนั้นที่บอกให้ผมไปเปลี่ยนโปรเอง ดูเหมือนเจ้าหน้าที่ลืมผมไปแล้ว(คงเพราะลูกค้าเยอะ) แต่ผมไม่เคยลืมคนที่ผมไว้ใจที่สุดคือพนักงานทรู แต่กลับหลอกผมให้เสียความรู้สึก และสุดท้ายพนักงานได้ทำเรื่องให้อีกครั้ง
ให้ผมใช้โปร 75 สตางค์ไปก่อน (เครื่อยค่ายเดิมยัง50สตางค์) ผ่านไป 4 วัน คือวันที่ 13 ตุลาคม ผมได้โทรหา call center ตรวจสอบความคืบหน้าซักหน่อย
ผม : เล่าเรื่องให้ cc ฟัง
cc : เราได้รับเรื่องจาก true shop แล้วค่ะ เราจะดำเนินการให้เร่งด่วน
ผม: สบายใจหายห่วง
ในวันนั้นเองประมาณ 4 ทุ่ม สัญญาณซิมทรูก็หายไป ผมก็นอนดีกว่าเจ้าหน้าที่คงแก้ให้อยู่ ตื่นมาวันนี้ สัญญาณก็ยังหาย ผมคิดว่าไม่ได้แล้วเดี๋ยวคนโทรมาเรื่องงาน โทรหาใครก็ไม่ได้ เรื่องใหญ่แล้ว ผมจึงใช้ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยใช้ true care chat แต่เจ้าหน้าที่ก็ทำอะไรไม่ได้ ถามรุ่นโทรศัพท์บ้าง ถามเลขซิมการ์ดบ้าง ผมก็ให้ข้อมูลทั้งหมดทุกท้ายก็ให้ผมไปติดต่อ true shop ผมไม่อยากไปแล้ว เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่ารถ เสียทั้งความรู้สึก จึงมาตั้งกระทู้ดีกว่า รู้สึกว่าตัวเองเป็นเหมือนเด็กมีปัญหาซึ่งเจ้าหน้าที่ทรูไม่สนใจ ผมจึงต้องมาเรียกร้องความสนใจเองครับ
เล่าสู่กันฟัง เมื่อผมโดน true shop หลอก
ผม : พี่ครับย้ายค่ายเติมเงินมีโปรโมชั่นไหมครับ (ผมรู้อยู่ว่ามี)
จนท : ไม่มีครับ เรามีแต่ย้ายค่ายเป็นรายเดือน
ผม: เปิดโบชัวร์ http://truemoveh.truecorp.co.th/mnp/mnp_method/entry/3392 ที่ศึกษามาเป็นอย่างดี
จนท: อ๋อ โปรโมชั่นว่าอย่างไงหละ
ผม: ก็อ่านๆ ตามโปรชัวร์
จนท: เติมเงิน 100 บาทแล้วค่อยเลือก เดี๋ยวไปเปลี่ยนโปรเอา
ผม: ok ครับ
จากนั้น 3 วัน ย้ายค่ายสำเร็จผมมาเป็นลูกค้าทรูแล้ว (ดีใจมาก) โปรหา call center เช็คโปรโมชั่นซักหน่อย เมื่อคุยกับ call center ชื่อย่อ ป. ผมยังจำได้ฝังใจ ช็อคครับ โปรโมชั่นของคุณลูกค้าคือ "โทรทุกเครื่อข่ายนาทีละ 75 สตางค์ และไม่ได้รับสิทธิพิเศษใดๆ" อิบห๋ายและอุทานในใจ
เนื่อจากโปรของลูกค้าเป็นโปรย้ายค่ายเติมเงิน ซึ่งต้องให้เจ้าหน้าที่ true shop ส่งเรื่องมา ทาง call center ไม่สามารถดำเนินจากให้ได้
ให้ลูกค้าไปติดต่อที่ true shop จากนั้นนึกแล้วก็โมโห ขนาดศึกษาข้อมูลมาดีเอาโบชัวร์ให้พนักงานทรูช็อปดูก็ยังพลาด ด้วยความเชื่อว่า true shop ทำได้ทุกอย่าง แต่ในความจริงกลับถูกหลอกเต็มๆ ในวันนั้นเองตอนเย็นๆให้ตัวเองอารมณ์ดีหน่อย ก็โทรหา call center อีกครั้ง ซึ่งก็ดูเหมือนคุยกันเข้าใจเสียงหวานไพเราะ เดี๋ยวพนักงานจะรับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับนะครับ และก็รอรับสายอยู่ครับผ่านไป 2 วันเรื่องก็เงียบ...
วันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม ผมเริ่มเหนื่อยกับการรอ จึงไปฟิวเจอร์พาร์ครังสิตหาเจ้าหน้าที่คนนั้นที่บอกให้ผมไปเปลี่ยนโปรเอง ดูเหมือนเจ้าหน้าที่ลืมผมไปแล้ว(คงเพราะลูกค้าเยอะ) แต่ผมไม่เคยลืมคนที่ผมไว้ใจที่สุดคือพนักงานทรู แต่กลับหลอกผมให้เสียความรู้สึก และสุดท้ายพนักงานได้ทำเรื่องให้อีกครั้ง
ให้ผมใช้โปร 75 สตางค์ไปก่อน (เครื่อยค่ายเดิมยัง50สตางค์) ผ่านไป 4 วัน คือวันที่ 13 ตุลาคม ผมได้โทรหา call center ตรวจสอบความคืบหน้าซักหน่อย
ผม : เล่าเรื่องให้ cc ฟัง
cc : เราได้รับเรื่องจาก true shop แล้วค่ะ เราจะดำเนินการให้เร่งด่วน
ผม: สบายใจหายห่วง
ในวันนั้นเองประมาณ 4 ทุ่ม สัญญาณซิมทรูก็หายไป ผมก็นอนดีกว่าเจ้าหน้าที่คงแก้ให้อยู่ ตื่นมาวันนี้ สัญญาณก็ยังหาย ผมคิดว่าไม่ได้แล้วเดี๋ยวคนโทรมาเรื่องงาน โทรหาใครก็ไม่ได้ เรื่องใหญ่แล้ว ผมจึงใช้ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยใช้ true care chat แต่เจ้าหน้าที่ก็ทำอะไรไม่ได้ ถามรุ่นโทรศัพท์บ้าง ถามเลขซิมการ์ดบ้าง ผมก็ให้ข้อมูลทั้งหมดทุกท้ายก็ให้ผมไปติดต่อ true shop ผมไม่อยากไปแล้ว เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่ารถ เสียทั้งความรู้สึก จึงมาตั้งกระทู้ดีกว่า รู้สึกว่าตัวเองเป็นเหมือนเด็กมีปัญหาซึ่งเจ้าหน้าที่ทรูไม่สนใจ ผมจึงต้องมาเรียกร้องความสนใจเองครับ