เรื่องมีอยู่ว่า
2 อาทิตย์ก่อน ผมได้ใบแจ้งหนี้ ค่าโทรศัพท์รายเดือนจากทรู มา 900กว่าบาท ซึ่งผมใช้โปร 899โปรนี้แหละ แต่ได้ลด50%. ซึ่งมันควรจะเป็น500กว่าบาทไม่เกินนี้
ก็เลยคิดว่าหมดโปรลดราคามั้ง จึงโทรไปขอต่อโปรนี้ เพราะใช้มา10เดือน สมัยที่ไปซื้อi5s กับtrue ที่ลาดพร้าว "ในวันแรกที่เปิดขายในไทย"
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะต่อให้สักสามเดือน ผมก็โอเค แล้วถามว่า ยังมีโปรXXL 999 อยู่รึเปล่า ขอเปลี่ยนเป็นโปรนี้แล้วลด50%ด้วยได้ไหมเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ได้
ก็Happy วางสายกันไป
จุดเปลี่ยนมันอยู่ที่ตรงนี้ครับ
สักพัก เจ้าหน้าที่ โทรกลับมาบอกว่า ไม่สามารถเปลี่ยนโปรให้ได้นะคะ
"เพราะลูกค้าติดสัญญาที่จะต้องใช้โปรนี้เป็นเวลา 2ปี"
ผมถามว่า "สัญญาสองปีอะไร?ผมไม่เคยไปเซนท์สัญญาสองปีกับTrue แน่นอน"
เจ้าหน้าที่ตอบว่า
"สัญญาคือส่วนลดiPhone 5s 9,000บาทจากราคาปกติค่ะ จะมีสัญญา ค่าบริการรายเดือน899 2ปี 10เดือนแรกลด50% ถ้าจะเปลี่ยนโปร ต้องชำระค่าผิดสัญญา 9,000บาทค่ะ"
"ผมไม่เคย ได้รับส่วนลด 9,000ของคุณ โปรนี้ผมสมัครทีแรกเลยคือ ตอนที่ไปรับเครื่อง5s ที่ลาดพร้าว วันแรกที่ขาย เปิดเบอร์ใหม่ ใช้โปร399 รึอะไรนี่แหละ แล้ว สักสองสามวันต่อมา ผมก็โทรไปที่call center ให้เพิ่ม เป็น899 ให้ เค้าก็ทำให้ แล้วตอนนี้คุณมาบอกว่า ผมเป็นหนี้9,000 ถ้าจะเปลี่ยนโปร? มันใช่เหรอครับ "
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "แต่ถ้าใช้โปรเดิมไปจนครบ2ปี ก็ไม่ต้องจ่ายนะคะ. เพราะตอนที่ขอให้เพิ่มpackage ให้ เจ้าหน้าที่ที่ทำ อาจทำไม่ถูกต้อง "
ผม"..... ผมว่ามันไม่ใช่อะครับ นี่เหมือนผมมีข้อผูกมัดที่ไม่ได้ก่อความผิดอะไรด้วยเลย แถมลดก็ไม่ได้ลด ใครได้ส่วนลดไป แล้วเอามาผูกกับเบอร์ผมได้ยังไง เพราะตอนนั้นไม่มีทางที่True. จะมี โปรลด9,000แน่นอน เพราะพึ่งวางขายวันแรก ผมรบกวน ให้ไปดูรายละเอียด มาให้ทีนะครับว่า ยังไง ใครสมัครโปรนี้ให้ผม แล้วใครได้ส่วนลดไป "
เจ้าหน้าที่ก็ "ค่ะ ค่ะ "แล้วก็วางสายไป
สักวันสองวันผ่านไป
โทรมาอีกว่าขอให้ผม นำหลักฐานมาแสดง ส่งมาทางเมล์
ผมบอกว่า ไม่ได้เก็บไว้หรอกครับ แต่ วันนั้นผมซื้อแบบผ่อน 10 เดือน มันมีสลิปส่งมาให้ในเมล์ ซึ่งผ่านมานานแล้ว เดี๋ยวผมจะค้นแล้วส่งไปให้
จนปัจจุบันนี้ ยังเงียบครับ หายไปเลย ส่งไปจะ10วันแล้ว
บอกจะติดต่อมาวันพุธ. เลยมานานแล้ว
ปัจจุบันนี้ผมยังต้องจ่าย เดือนละ899อยู่ เข้าเดือนที่สามแล้ว ที่สำคัญคือ
การทำงานของพวกคุณมันเป็นยังไงกัน?
พวกคุณทำงานกันแบบไหน?
พวกคุณรับผิดชอบอะไรบ้างไหม?
รึพอมีปัญหาก็ปล่อยให้เงียบ ผ่านไป?
เช็คการทำงานกันบ้างไหม ว่าใครทำอะไร? เคสนี้จบรึยัง? รึทำงานลวกๆไปวันๆ
พนักงานเหนื่อย. เข้าใจ ทุกอาชีพเหนื่อยหมด
พนักงานไม่พอ? ทำไมไม่จ้างเพิ่ม? เอาเงินที่โฆษณาโง่ๆ มาทำระบบหลังบ้านให้ดี ให้เค้าพูดปากต่อปากดีกว่าไหม?
ไม่ใช่ให้ลูกค้าถ่ม

ว่าบริการแย่ แถมไม่มีความรับผิดชอบอีก
083-015-**** นี่เบอร์ผม brembo****@gmail.com นี่เมล์ผม
suphannee_sri@truecorp.co.th นี่เมล์ที่ผมส่งสลิปไปให้
ผมคิดว่าจะไม่ต้องมาตั้งกระทู้แล้วนะ แต่การทำงานของพวกคุณมันต้องกระทุ้งมั้ง เรื่องถึงจะเดิน
ถ้าแก้ปัญหาไม่เป็นผมจะบอกให้
"เปิดเมล์อ่านสลิปนั่นซะว่าผมไม่ได้ส่วนลดที่คุณว่ามา ผมจึงไม่มีข้อผูกมัดว่าจะต้องใช้โปร899 ให้ครบ2ปี หลังจากนั้น สมัครโปร999 ลด50% ให้ผมสัก6เดือน แล้วจบเรื่องนี้กันสักที"
ใครอ่านจบ แล้วใช้true h อยู่ อย่าลืมไปเช็คโปรท่านดีๆนะครับ อยู่ดีๆก็อาจเป็นหนี้ได้ไม่รู้ตัวนะครับท่าน -*-
ใช้True H อยู่ดีๆ ได้เป็นหนี้9,000(เช็คดูดีๆอาจมีคนโดนแบบผม)
2 อาทิตย์ก่อน ผมได้ใบแจ้งหนี้ ค่าโทรศัพท์รายเดือนจากทรู มา 900กว่าบาท ซึ่งผมใช้โปร 899โปรนี้แหละ แต่ได้ลด50%. ซึ่งมันควรจะเป็น500กว่าบาทไม่เกินนี้
ก็เลยคิดว่าหมดโปรลดราคามั้ง จึงโทรไปขอต่อโปรนี้ เพราะใช้มา10เดือน สมัยที่ไปซื้อi5s กับtrue ที่ลาดพร้าว "ในวันแรกที่เปิดขายในไทย"
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะต่อให้สักสามเดือน ผมก็โอเค แล้วถามว่า ยังมีโปรXXL 999 อยู่รึเปล่า ขอเปลี่ยนเป็นโปรนี้แล้วลด50%ด้วยได้ไหมเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ได้
ก็Happy วางสายกันไป
จุดเปลี่ยนมันอยู่ที่ตรงนี้ครับ
สักพัก เจ้าหน้าที่ โทรกลับมาบอกว่า ไม่สามารถเปลี่ยนโปรให้ได้นะคะ
"เพราะลูกค้าติดสัญญาที่จะต้องใช้โปรนี้เป็นเวลา 2ปี"
ผมถามว่า "สัญญาสองปีอะไร?ผมไม่เคยไปเซนท์สัญญาสองปีกับTrue แน่นอน"
เจ้าหน้าที่ตอบว่า
"สัญญาคือส่วนลดiPhone 5s 9,000บาทจากราคาปกติค่ะ จะมีสัญญา ค่าบริการรายเดือน899 2ปี 10เดือนแรกลด50% ถ้าจะเปลี่ยนโปร ต้องชำระค่าผิดสัญญา 9,000บาทค่ะ"
"ผมไม่เคย ได้รับส่วนลด 9,000ของคุณ โปรนี้ผมสมัครทีแรกเลยคือ ตอนที่ไปรับเครื่อง5s ที่ลาดพร้าว วันแรกที่ขาย เปิดเบอร์ใหม่ ใช้โปร399 รึอะไรนี่แหละ แล้ว สักสองสามวันต่อมา ผมก็โทรไปที่call center ให้เพิ่ม เป็น899 ให้ เค้าก็ทำให้ แล้วตอนนี้คุณมาบอกว่า ผมเป็นหนี้9,000 ถ้าจะเปลี่ยนโปร? มันใช่เหรอครับ "
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า "แต่ถ้าใช้โปรเดิมไปจนครบ2ปี ก็ไม่ต้องจ่ายนะคะ. เพราะตอนที่ขอให้เพิ่มpackage ให้ เจ้าหน้าที่ที่ทำ อาจทำไม่ถูกต้อง "
ผม"..... ผมว่ามันไม่ใช่อะครับ นี่เหมือนผมมีข้อผูกมัดที่ไม่ได้ก่อความผิดอะไรด้วยเลย แถมลดก็ไม่ได้ลด ใครได้ส่วนลดไป แล้วเอามาผูกกับเบอร์ผมได้ยังไง เพราะตอนนั้นไม่มีทางที่True. จะมี โปรลด9,000แน่นอน เพราะพึ่งวางขายวันแรก ผมรบกวน ให้ไปดูรายละเอียด มาให้ทีนะครับว่า ยังไง ใครสมัครโปรนี้ให้ผม แล้วใครได้ส่วนลดไป "
เจ้าหน้าที่ก็ "ค่ะ ค่ะ "แล้วก็วางสายไป
สักวันสองวันผ่านไป
โทรมาอีกว่าขอให้ผม นำหลักฐานมาแสดง ส่งมาทางเมล์
ผมบอกว่า ไม่ได้เก็บไว้หรอกครับ แต่ วันนั้นผมซื้อแบบผ่อน 10 เดือน มันมีสลิปส่งมาให้ในเมล์ ซึ่งผ่านมานานแล้ว เดี๋ยวผมจะค้นแล้วส่งไปให้
จนปัจจุบันนี้ ยังเงียบครับ หายไปเลย ส่งไปจะ10วันแล้ว
บอกจะติดต่อมาวันพุธ. เลยมานานแล้ว
ปัจจุบันนี้ผมยังต้องจ่าย เดือนละ899อยู่ เข้าเดือนที่สามแล้ว ที่สำคัญคือ
การทำงานของพวกคุณมันเป็นยังไงกัน?
พวกคุณทำงานกันแบบไหน?
พวกคุณรับผิดชอบอะไรบ้างไหม?
รึพอมีปัญหาก็ปล่อยให้เงียบ ผ่านไป?
เช็คการทำงานกันบ้างไหม ว่าใครทำอะไร? เคสนี้จบรึยัง? รึทำงานลวกๆไปวันๆ
พนักงานเหนื่อย. เข้าใจ ทุกอาชีพเหนื่อยหมด
พนักงานไม่พอ? ทำไมไม่จ้างเพิ่ม? เอาเงินที่โฆษณาโง่ๆ มาทำระบบหลังบ้านให้ดี ให้เค้าพูดปากต่อปากดีกว่าไหม?
ไม่ใช่ให้ลูกค้าถ่ม
083-015-**** นี่เบอร์ผม brembo****@gmail.com นี่เมล์ผม
suphannee_sri@truecorp.co.th นี่เมล์ที่ผมส่งสลิปไปให้
ผมคิดว่าจะไม่ต้องมาตั้งกระทู้แล้วนะ แต่การทำงานของพวกคุณมันต้องกระทุ้งมั้ง เรื่องถึงจะเดิน
ถ้าแก้ปัญหาไม่เป็นผมจะบอกให้
"เปิดเมล์อ่านสลิปนั่นซะว่าผมไม่ได้ส่วนลดที่คุณว่ามา ผมจึงไม่มีข้อผูกมัดว่าจะต้องใช้โปร899 ให้ครบ2ปี หลังจากนั้น สมัครโปร999 ลด50% ให้ผมสัก6เดือน แล้วจบเรื่องนี้กันสักที"
ใครอ่านจบ แล้วใช้true h อยู่ อย่าลืมไปเช็คโปรท่านดีๆนะครับ อยู่ดีๆก็อาจเป็นหนี้ได้ไม่รู้ตัวนะครับท่าน -*-