เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตทรูแล้วแต่ค่าบริการยังเท่าเดิมแถมติดต่อเจ้าหน้าไม่ได้ด้วยควรทำยังไงดี

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ คือต้นเดือนเมษาเราได้เปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตจากเน็ต80GBราคา899เหลือเน็ต40GBราคา499เน็ตแต่พอเราเปลี่ยนแล้วเน็ตลดลงแต่ราคาเท่าเดิมจะเครซี่เลยค่ะ(เน็ต40GBแต่ราคา899ค่ะ) เราเห็นแล้วก็สงสัยว่าผิดพลาดตรงไหนเลยเช็คใบบิลในทรูเซอร์วิสค่ะค่าบริการก็ยังคงเป็นแพ็กเกจเน็ตเก่าแต่เน็ตเป็นของแพ็กเกจใหม่งงหนักกว่าเดิม เลยพยายามติดต่อเจ้าหน้าแต่ก็ติดต่อไม่ได้ ทั้งติดต่อมะลิให้เรียกเจ้าหน้าที่ให้หน่อยหรือโทร1242หรือเข้าเฟสบุ๊คไปสอบถามก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้สักทางพอเป็นแบบนี้ก็เริ่มท้อแล้วค่ะศูนย์ทรูใกล้บ้านก็ไม่มีด้วย

เราอยากรู้ว่ามีใครเคยเจอแบบนี้ไหมคะแล้วแก้ปัญหาหรือติดต่อเจ้าหน้าที่กันยังไงขอความช่วยเหลือหน่อยนะคะ🙏🙏🙏✨
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่