True ผูกแพ็กเกจผิด ทำลูกค้าเสียผลประโยชน์

กระทู้สนทนา
แฟนผมซื้อ iPhone5 พร้อมแพ็กเกจ ซึ่งจะได้ส่วนลด50% ที่สาขาดิจิตอลเกตเวย์

แต่พนักงานผูกแพ็กเกจให้ผิด จาก 999 ได้ลด50% 18เดือน ไปผูกเป็น 899 ซึ่งได้ลด50%แค่6เดือน

แล้วพนักงานที่ผูกผิดบอกแก้ไขไม่ได้ ณ ตอนนั้น แต่จะลองส่งเรื่องแก้ไขไปสำนักงานใหญ่ แล้วติดต่อกลับในวันสองวัน

หลังจากนั้นหายเงียบเลย ไม่ติดต่ออะไรทั้งสิ้น ตรงนี้พนักงานสาขาดิจิตอลเกยเวย์ ไม่มีความรับผิดชอบมาก

สุดท้ายแฟนผมตามเรื่องเอง สรุปเปลี่ยนโปรให้แล้วจาก 899 เป็น 999 เลยงงในเมื่อแก้ให้แล้วทำไมไม่แจ้ง


แต่ล่าสุดได้บิลมาสรุปว่า มันเก็บเต็มราคาสะงั้น โปรโมชันลด50% ไม่ได้

ผมบอกเลยว่าตรงนี้ ทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกมากๆ ตั้งแต้วันที่ซื้อเครื่องกับคุณไป

ต้องตามแก้ปัญหาเองตลอด แล้วสุดท้ายยังต้องมาจ่ายเงินเต็มราคาอีก

ตอนนี้แฟนผมเหนื่อย และเสียความรู้สึกกับทรูมาก เพราะแฟนใช้บริการของทรูมาตลอด

โดยเฉพาะสาขา ดิจิตอลเกตเวย์ ต้นเรื่อง ซึ่งไม่ตามเรื่องไม่รับผิดชอบอะไรเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่