แฟนผมซื้อ iPhone5 พร้อมแพ็กเกจ ซึ่งจะได้ส่วนลด50% ที่สาขาดิจิตอลเกตเวย์
แต่พนักงานผูกแพ็กเกจให้ผิด จาก 999 ได้ลด50% 18เดือน ไปผูกเป็น 899 ซึ่งได้ลด50%แค่6เดือน
แล้วพนักงานที่ผูกผิดบอกแก้ไขไม่ได้ ณ ตอนนั้น แต่จะลองส่งเรื่องแก้ไขไปสำนักงานใหญ่ แล้วติดต่อกลับในวันสองวัน
หลังจากนั้นหายเงียบเลย ไม่ติดต่ออะไรทั้งสิ้น ตรงนี้พนักงานสาขาดิจิตอลเกยเวย์ ไม่มีความรับผิดชอบมาก
สุดท้ายแฟนผมตามเรื่องเอง สรุปเปลี่ยนโปรให้แล้วจาก 899 เป็น 999 เลยงงในเมื่อแก้ให้แล้วทำไมไม่แจ้ง
แต่ล่าสุดได้บิลมาสรุปว่า มันเก็บเต็มราคาสะงั้น โปรโมชันลด50% ไม่ได้
ผมบอกเลยว่าตรงนี้ ทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกมากๆ ตั้งแต้วันที่ซื้อเครื่องกับคุณไป
ต้องตามแก้ปัญหาเองตลอด แล้วสุดท้ายยังต้องมาจ่ายเงินเต็มราคาอีก
ตอนนี้แฟนผมเหนื่อย และเสียความรู้สึกกับทรูมาก เพราะแฟนใช้บริการของทรูมาตลอด
โดยเฉพาะสาขา ดิจิตอลเกตเวย์ ต้นเรื่อง ซึ่งไม่ตามเรื่องไม่รับผิดชอบอะไรเลย
True ผูกแพ็กเกจผิด ทำลูกค้าเสียผลประโยชน์
แต่พนักงานผูกแพ็กเกจให้ผิด จาก 999 ได้ลด50% 18เดือน ไปผูกเป็น 899 ซึ่งได้ลด50%แค่6เดือน
แล้วพนักงานที่ผูกผิดบอกแก้ไขไม่ได้ ณ ตอนนั้น แต่จะลองส่งเรื่องแก้ไขไปสำนักงานใหญ่ แล้วติดต่อกลับในวันสองวัน
หลังจากนั้นหายเงียบเลย ไม่ติดต่ออะไรทั้งสิ้น ตรงนี้พนักงานสาขาดิจิตอลเกยเวย์ ไม่มีความรับผิดชอบมาก
สุดท้ายแฟนผมตามเรื่องเอง สรุปเปลี่ยนโปรให้แล้วจาก 899 เป็น 999 เลยงงในเมื่อแก้ให้แล้วทำไมไม่แจ้ง
แต่ล่าสุดได้บิลมาสรุปว่า มันเก็บเต็มราคาสะงั้น โปรโมชันลด50% ไม่ได้
ผมบอกเลยว่าตรงนี้ ทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกมากๆ ตั้งแต้วันที่ซื้อเครื่องกับคุณไป
ต้องตามแก้ปัญหาเองตลอด แล้วสุดท้ายยังต้องมาจ่ายเงินเต็มราคาอีก
ตอนนี้แฟนผมเหนื่อย และเสียความรู้สึกกับทรูมาก เพราะแฟนใช้บริการของทรูมาตลอด
โดยเฉพาะสาขา ดิจิตอลเกตเวย์ ต้นเรื่อง ซึ่งไม่ตามเรื่องไม่รับผิดชอบอะไรเลย