สอบถามความคืบหน้าเคลมสายชาร์ต ผู้ให้บริการ TrueMove

กระทู้คำถาม
ผมไปเคลมสายชาร์จip5s สองสัปดาห์กว่าแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อกล้บมา เบอร์ 0866920027 ที่ให้ไว้โทรสอบถามก็ไม่มีคนรับสาย อยาให้ติดตามให้หน่อยนะคับและแก้ไขปัญหาเบอร์ที่ไว้โทรสอบถามสถานะการเคลมให้สามารถติดต่อได้ สาขาที่เคลมฟอร์จูนคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่