หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True-H 4G กับการทำงาน ในรูปแบบที่คุณเห็นแส้ว ต้องไม่กล้าใช้ !! (ความ ห +1000000000000000000)
กระทู้คำถาม
4G
iPhone App
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีครับเพื่อนๆพันทิป ผมขอเล่าก่อนเลยนะครับ พอดีผมได้ติดต่อกับทางทรูมูฟ เพี่อขเปลื่ยนซิมเป็น 4G
เนี้องจากเมี่อก่อนใช้ iPhone4s ครับ พอซื้อ iPhone6Plus มาผมก็เลยอยากลองใช้ 4G ก็ติดต่อทาง 1331 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งให้ไปที่ Shop เพี่อเปลื่ยนซิม
ผมก็เดินทางไปที่ Shop ละระบุบว่าจะเปลื่ยน เป็น ยูซิม ( U-SIM) เพี่อใช้งาน 4G LTE แส้วผมก็ได้พูดคุยกับพนักงานที่ Shop (สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว)
พนักงาน : สวัสดีครับ ต้องการใช้บริการเรี่องอะไรดีครับ
จขกท: ต้องการเปลื่ยนเป็น U-SIM เพี่อเปิดใช้งาน 4G LTE ครับ
พนักงาน : ขอตัวเครืองไอโฟน และ บัตรประชาชน ด้วยครับ
หลังจากนั้นก็ได้ให้เครืองพนักงานไป ประมาร 40นาที (ที่นั่งรอ) แส้วพนักงานก็ออกมาแจ้งว่า ทำรายการสำเร็จแส้วให้รอ 1ชั่วโมงแส้วกด *440#
จขกท . ก็กลับมาที่บ้าน นั่งรอว่า มันจะใช้ได้เมี่อไร รอมาตั้งแต่ บ่าย3โมงเช้า ถึง 3ทุ่มก็ตัดสนใจโทรไปหา 1331 เพี่อสอบถาม
เจ้าหน้าที่ 1331 ก็ได้ขอ CCID (หมายเลขซิมการ์) ไป หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ระบุบว่า ซิมการ์นี้ไม่รองรับ 4G ต้องทำการเปลื่ยนซิมใหม่
คือวินาทีนั้น จขกท รู้สึกว่า เอ๋ะ ? ทำไมถึงใช้ไม่ได้ในเมี่อเราไปเปลื่ยนซิมเป็น 4G LTE แส้ว หลังจากนั้นพนักงานก็ได้แต่กล่าวคำขอโทษ
จขกท จึงจำเป็นต้องไปที่ Shop เซ็นทรัลลาดพร้าวใหม่ ในวันนี้ไปนั่งรอคิวประมาร 2ชั่วโมงกว่า (เริ่มโมโหแส้ว) เพราะเสียเวลามากๆ
หลังจากได้พอถึงคิว จขกท ก็ได้พูดคุยกับพนักงานพูดหญิง (หน้าตาแบบว่าไม่ต้อนรับลูกค้าเลย)
เจ้าหน้าที่ : ทำรายการอะไรดีคร่ะ
จขกท : ก็เล่าเหตุการเมี่อวานให้เขาฟัง
เจ้าหน้าที่ : คื่อน้องต้องการเปลื่ยนซิมใช้ไหมคร่ะ
จขกท : ใช้ครับแต่เมี่อวานมาเปลื่ยนแส้ว แต่มันใช้งาน 4G LTE ไม่ได้ครับ
เจ้าหน้าที่ : คื่อสรุปต้องการเปลื่ยนซิมใช้ไหมคร่ะ (น้ำเสียงเริ่มแรงขึ้นล่ะ)
จขกท : ครับ (เก็บอารม)
เอาเครือง จขกท หายไปประมาร 20-30 นาที กลับมานั่งทำอะไรไม่รู้หน้าคอมแส้วก็คุยๆกัน
เจ้าหน้าที่ : น้องค่ะมันก็ขึ้น 4G ในระบบแส้วนะคร่ะ
จขกท : แต่ตัวเครืองไม่จับสัญญาครับ มันใช้งานไม่ได้เลยนครับ
สรุปครั้งที่ 1 . เจ้าหน้าที่แจ้งว่าลูกค้าไม่สามารถเปลื่ยนเป็น 4G ได้ต้องทำการเปลื่ยนเบอร์ใหม่ที่เป็นของบริษัทเรียวมูฟ
จขกท : ก่อนหน้าที่ได้มา Shop ลูกค้าไม่หาข้อมลูเกี่ยวกับ 4G ของทรูแส้ว คื่อทรูมี 2บริษัท ซึ่งสามารถโอนย้ายได้ แต่ทำไมคุณถึงไม่โอน ย้าย เครือค่าย ให้กับลูกค้า แต่กลับแจ้งว่า ต้องเปลื่ยนเบอร์ใหม่ ?
---- เจ้า หน้า ที่ หาย ไป หลัง ห้อง ประ มาร 30 นา ที ปล่อย ให้ เรา นั่ง ........ อืมมมมมมมม -------
หลังจากนั้นก็ออกมา พนักงานก็ถาม เพื่อนร่วมงานว่า เรียวมูฟ คื่ออะไร ? แส้ว เรียวฟิวเจอร์ คืออะไร ? แส้วต้องย้ายจากไหนไปไหน
โอ๊ะ โห !! พอได้ยินแบบนี้ คำถามแบบนี้ เป็นคุณจะทำอย่างไร
สรุปครั้งที่ 2 ต้องย้ายจาก เรียวฟิวเจอร์มา เรียวมูฟ ใช้เวลาย้ายไม่เกิน 2วัน (นับ ส-อาทิ) เสดไม่เกินวัน จ.
หลังจากนั้นก็นั่งรอไป จนวัน อ. จึงได้โทรไปที่ 1331 สรุปลูกค้าต้องเข้าไปที่ Shop อีกครั้ง
ครั้งนี้ไป ลูกค้าโมโหที่สุดเพราะทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ตอนนี้ระบบมันยังไม่ทำรายการให้เพราะว่าติด ส-อาทิ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่เกินวัน จ. ที่จะถึง
ผู้จักการก็เอาเบอร์ลูกค้าไปก็ไม่มีการติดต่อเข้ามาถามว่าลูกค้าได้ใช้งานหรื่อยัง พอลูกค้าโวยขึ้นมากๆ เพราะเสียทั้งเวลา ทั้งค่าเดินทาง ทั้งความรู้สึก
สรุปคื่อ เคสนี้เป็รเคสแรกของ Shop เพราะทาง Shop ไม่เคยเจอเคสของ บริษัท เรียวฟิวเจอร์ เลยทำให้เจ้าหน้าที่ให้คำตอบไม่ได้ แต่ให้ลูกค้ารอ
รอ รอ ร อร รอร ร รอรอรอ รอรอรอรอร อร อร อ......
ผ่านไป 4วัน เจ้าหน้าที่ศูนย์ติดต่อเข้ามาบอกให้มาเอาซิม เนี้องจากวันนั้นให้ซิมผิดไป !!!!
= .
ถ้าเป็นเพื่อนๆในพันทิป คุณจะทำอย่างไร ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน DATC
ปกติใช้ซิมเติมเงินดีแทคมาหลายปี เมื่อวานขณะขับรถมอไซค์มีเจ้าหน้าที่ดีแทคติดต่อเข้ามา แจ้งว่าโปรโมชั่นที่ใช้อยู่หมดอายุ จะทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ ซึ่งขับรถอยู่เสียงขาดๆหายไ และไม่ค่อยได้ยิน จับใจความไ
สมาชิกหมายเลข 7394077
ขนส่งเเฟรช แกะเอาพัสดุของลูกค้า flash express
ขายของผ่าน TIKTOK SHOP มีพัสดุตีกลับ แต่ตอนขนส่งมาส่งคือ สภาพอย่างที่เห็น ใบปะหน้าอันเก่าถูกฉีกออก แปะเทปมา แต่ตอนที่ส่งเราไม่เคยติดเทป แต่ตอนได้มีทั้งรอยฉีกและติดเทปมา ติดใบปะหน้าทับมา แต่เมื่อร้องเร
สมาชิกหมายเลข 6186594
AIS เปลี่ยนแพ็คอัตโนมัติ
อยากจะทราบเปลี่ยนแพ็คเกจลูกค้าโดยไม่แจ้งล่วงหน้าก็เปลี่ยนได้เลยหรอคะ ทำงานค่ะไม่ได้ว่างไป Shop ตามห้าง พอโทรก็ไม่มีวี่แววจะได้คุยกับพนักงาน งง เปลี่ยนไม่แจ้งแค่เปลี่ยน ค่ายอื่นๆ เป็นมั้ย ย้ายค่ายไปค่า
สมาชิกหมายเลข 8913305
ต้องการคุยกับ call center พนักงานไม่ได้ต้องการคุยกับ AI ค่ะ
มีใครเป็นบ้างคะโทรไป call center ของ AIS ต้องการคุยกับพนักงานแต่ก็นำเสนอ package package internet อยู่นั่นแหละไม่ได้สนใจที่จะเข้าใจลูกค้ามัวแต่ทำแพคเกจของคุณล่าช้าเรามีเสนอแพ็คเกจให้คุณคืออะไรคะ AIS ง
สมาชิกหมายเลข 8900720
Dtac Shop Central Rama 9 ไม่ประทับใจในบริการอย่างยิ่งพนักงานทำเสียความรู้สึก ต้องการร้องเรียนค่ะ
วันนี้ว่าจะไปย้ายค่ายเพื่อจะได้ไปซื้อแพ็คเกจ ดูบอลกับ AIS ไปแจ้งเคลียร์ค่าใช้จ่ายกับพนักงานที่ Shop ชั้น 4 พนักงานพูดเสียงแข็งเหมือนบังคับให้จ่ายล่วงหน้าถึงวันที่ 15 แล้วพอเราถามรายละเอียดว่าทำไมต้องจ
TazManianEvil
ติดต่อทรู ไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องเน็ตบ้าน
ติดต่อทรู ไม่ได้ เจอแต่น้องมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ครับ เรื่องเน็ตบ้าน ผมจะยกเลิกเน็ตบ้าน เอาอุปกรณ์ไปที่ Shop true the mall บางกะปิ ชั้น 2 เจ้าหน้าที่บอกยกเลิกไม่ได้ เนื่องจากลูกค้ากดรับโปรโมชั่นเพ
สมาชิกหมายเลข 8935511
ติดต่อTrueยากมากทำไงดีคะ
พอดีไปเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์มาที่true shop แล้วพนักงานแจ้งให้ชำระค่าบริการของเดือนปัจจุบันซึ่งจ่ายไปแล้ว แต่คิดว่าเป็นของเดือนถัดไปเลยจ่ายไปค่ะเเต่พอมาตรวจสอบยอดดูคิดว่าให้จ่ายซ้ำอยากติดต่อเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 5176287
เรี่องการย้ายเครือค่าย ระหว่าง True-H ไปสู่ AIS
เมี่อสักครู่ได้ติดต่อทางทีมงาน 1331 TrueCC เพี่อสอบถามเรี่องการย้ายค่ายจาก True-H ไป AIS พนักงานแจ้งว่าลูกค้าต้องลงทะเบี่ยน SIM การ์ก่อน โดยใช้เวลา 3-7 วัน หลังจากนั้นค่อยติดต่อขอย้ายค่ายที่ AIS ใช้เว
TrubutaryFollowme
4G LTE ของ True เปลี่ยน USIM แล้วยังใช้การไม่ได้ (BTS Area)
หลังจากตัดสินใจ ย้ายกลับมา Truemove H เพราะสนใจจะลองใช้ LTE กับ iPhone 5 (Model A1429) ก่อนย้ายค่าย เจ้าหน้าที่แจ้งว่า จะต้องย้าย เป็น Truemove H 3G ธรรมดาก่อน แล้วจึงเปลี่ยนเป็น USIM เพื่อให้ใช้การ
สมาชิกหมายเลข 901510
การทำงานของ True กับลูกค้า Dtac
เมื่อวานนี้มีการไปติดต่อที่ Shop True เพื่อติดต่อขอซิมใหม่ ให้กับบริษัท กดคิวรอโดยใช้ Platinum Blue Member (ซึ่งหมายถึงจะต้องได้คิวเร็วที่สุด) สุดท้ายนั่งงรอเกือบชั่วโมง ระหว่างรอก็มีคิวลูกค้า True เป
Aongcai
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
4G
iPhone App
truemove H
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True-H 4G กับการทำงาน ในรูปแบบที่คุณเห็นแส้ว ต้องไม่กล้าใช้ !! (ความ ห +1000000000000000000)
เนี้องจากเมี่อก่อนใช้ iPhone4s ครับ พอซื้อ iPhone6Plus มาผมก็เลยอยากลองใช้ 4G ก็ติดต่อทาง 1331 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งให้ไปที่ Shop เพี่อเปลื่ยนซิม
ผมก็เดินทางไปที่ Shop ละระบุบว่าจะเปลื่ยน เป็น ยูซิม ( U-SIM) เพี่อใช้งาน 4G LTE แส้วผมก็ได้พูดคุยกับพนักงานที่ Shop (สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว)
พนักงาน : สวัสดีครับ ต้องการใช้บริการเรี่องอะไรดีครับ
จขกท: ต้องการเปลื่ยนเป็น U-SIM เพี่อเปิดใช้งาน 4G LTE ครับ
พนักงาน : ขอตัวเครืองไอโฟน และ บัตรประชาชน ด้วยครับ
หลังจากนั้นก็ได้ให้เครืองพนักงานไป ประมาร 40นาที (ที่นั่งรอ) แส้วพนักงานก็ออกมาแจ้งว่า ทำรายการสำเร็จแส้วให้รอ 1ชั่วโมงแส้วกด *440#
จขกท . ก็กลับมาที่บ้าน นั่งรอว่า มันจะใช้ได้เมี่อไร รอมาตั้งแต่ บ่าย3โมงเช้า ถึง 3ทุ่มก็ตัดสนใจโทรไปหา 1331 เพี่อสอบถาม
เจ้าหน้าที่ 1331 ก็ได้ขอ CCID (หมายเลขซิมการ์) ไป หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ระบุบว่า ซิมการ์นี้ไม่รองรับ 4G ต้องทำการเปลื่ยนซิมใหม่
คือวินาทีนั้น จขกท รู้สึกว่า เอ๋ะ ? ทำไมถึงใช้ไม่ได้ในเมี่อเราไปเปลื่ยนซิมเป็น 4G LTE แส้ว หลังจากนั้นพนักงานก็ได้แต่กล่าวคำขอโทษ
จขกท จึงจำเป็นต้องไปที่ Shop เซ็นทรัลลาดพร้าวใหม่ ในวันนี้ไปนั่งรอคิวประมาร 2ชั่วโมงกว่า (เริ่มโมโหแส้ว) เพราะเสียเวลามากๆ
หลังจากได้พอถึงคิว จขกท ก็ได้พูดคุยกับพนักงานพูดหญิง (หน้าตาแบบว่าไม่ต้อนรับลูกค้าเลย)
เจ้าหน้าที่ : ทำรายการอะไรดีคร่ะ
จขกท : ก็เล่าเหตุการเมี่อวานให้เขาฟัง
เจ้าหน้าที่ : คื่อน้องต้องการเปลื่ยนซิมใช้ไหมคร่ะ
จขกท : ใช้ครับแต่เมี่อวานมาเปลื่ยนแส้ว แต่มันใช้งาน 4G LTE ไม่ได้ครับ
เจ้าหน้าที่ : คื่อสรุปต้องการเปลื่ยนซิมใช้ไหมคร่ะ (น้ำเสียงเริ่มแรงขึ้นล่ะ)
จขกท : ครับ (เก็บอารม)
เอาเครือง จขกท หายไปประมาร 20-30 นาที กลับมานั่งทำอะไรไม่รู้หน้าคอมแส้วก็คุยๆกัน
เจ้าหน้าที่ : น้องค่ะมันก็ขึ้น 4G ในระบบแส้วนะคร่ะ
จขกท : แต่ตัวเครืองไม่จับสัญญาครับ มันใช้งานไม่ได้เลยนครับ
สรุปครั้งที่ 1 . เจ้าหน้าที่แจ้งว่าลูกค้าไม่สามารถเปลื่ยนเป็น 4G ได้ต้องทำการเปลื่ยนเบอร์ใหม่ที่เป็นของบริษัทเรียวมูฟ
จขกท : ก่อนหน้าที่ได้มา Shop ลูกค้าไม่หาข้อมลูเกี่ยวกับ 4G ของทรูแส้ว คื่อทรูมี 2บริษัท ซึ่งสามารถโอนย้ายได้ แต่ทำไมคุณถึงไม่โอน ย้าย เครือค่าย ให้กับลูกค้า แต่กลับแจ้งว่า ต้องเปลื่ยนเบอร์ใหม่ ?
---- เจ้า หน้า ที่ หาย ไป หลัง ห้อง ประ มาร 30 นา ที ปล่อย ให้ เรา นั่ง ........ อืมมมมมมมม -------
หลังจากนั้นก็ออกมา พนักงานก็ถาม เพื่อนร่วมงานว่า เรียวมูฟ คื่ออะไร ? แส้ว เรียวฟิวเจอร์ คืออะไร ? แส้วต้องย้ายจากไหนไปไหน
โอ๊ะ โห !! พอได้ยินแบบนี้ คำถามแบบนี้ เป็นคุณจะทำอย่างไร
สรุปครั้งที่ 2 ต้องย้ายจาก เรียวฟิวเจอร์มา เรียวมูฟ ใช้เวลาย้ายไม่เกิน 2วัน (นับ ส-อาทิ) เสดไม่เกินวัน จ.
หลังจากนั้นก็นั่งรอไป จนวัน อ. จึงได้โทรไปที่ 1331 สรุปลูกค้าต้องเข้าไปที่ Shop อีกครั้ง
ครั้งนี้ไป ลูกค้าโมโหที่สุดเพราะทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ตอนนี้ระบบมันยังไม่ทำรายการให้เพราะว่าติด ส-อาทิ แต่เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่เกินวัน จ. ที่จะถึง
ผู้จักการก็เอาเบอร์ลูกค้าไปก็ไม่มีการติดต่อเข้ามาถามว่าลูกค้าได้ใช้งานหรื่อยัง พอลูกค้าโวยขึ้นมากๆ เพราะเสียทั้งเวลา ทั้งค่าเดินทาง ทั้งความรู้สึก
สรุปคื่อ เคสนี้เป็รเคสแรกของ Shop เพราะทาง Shop ไม่เคยเจอเคสของ บริษัท เรียวฟิวเจอร์ เลยทำให้เจ้าหน้าที่ให้คำตอบไม่ได้ แต่ให้ลูกค้ารอ
รอ รอ ร อร รอร ร รอรอรอ รอรอรอรอร อร อร อ......
ผ่านไป 4วัน เจ้าหน้าที่ศูนย์ติดต่อเข้ามาบอกให้มาเอาซิม เนี้องจากวันนั้นให้ซิมผิดไป !!!!
= .
ถ้าเป็นเพื่อนๆในพันทิป คุณจะทำอย่างไร ?