รบกวน AIS ช่วยอบรมความรู้พนักงานเวลาทีบริการใหม่ออกด้วยนะครับ และขอชมพนักงานบางท่านด้วย

กระทู้คำถาม
พอดีผมได้เห็นบริการ YOU ของ AIS ออกมาไหมเลยสนใจ จึงหาข้อมูลใน Web youonline.net แต่ยังมีข้อสงสัยบางประการในช่วงบ่ายๆของวันพฤหัสบดี จึงแวะเข้าไปถามข้อสงสัยเพิ่มเติมที่ AIS สยามพารากอน โดยเข้าไปถามเรื่อง YOU พนักงานที่ยืนแนะนำที่ด้านหน้า (ชื่อคุณยงวิช ถ้าจำไม่ผิด) บอกผมว่าไม่ทราบ แต่กดเข้าบัตรคิวให้ไปถามด้านใน แต่พอได้รับบริการ (ชื่อคุณจิรเนตร ถ้าจำชื่อไม่ผิด) ผมได้ขอชมที่ แกได้พยายามค้นหาข้อมูลให้ผมทั้งในระบบและบริการได้อย่างดีมากอยู่นานมากๆ

ทั้งนี้ผมว่าทาง AIS ยังขาดการอบรมในเรื่องของสินค้าและบริการใหม่ๆให้กับพนักงานที่จะต้องคอยพบกับลูกค้า ทำให้ลูกค้าไม่ค่อยประทับใจหลายๆครั้งนะครับ ถ้าอย่างไรฝากปรับปรุ่งด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่