หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยซื้อของจากร้านDIY-Thai บ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ใครเคยซื้อของจากร้านDIY-Thai บ้าง
ร้านนี้มีทั้งใน line shop และ หน้าเว็บ
ได้รับของกันบ้างรึเปล่า เราสั่งของมา2อาทิตย์แล้วยังไม่เห็นของเลยทั้งๆที่สั่งems.นะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน Line man
ส่งอาหาร ไม่ตรงเวลาเลา แถมตัดเงินไปแล้ว ผม แคปหลักฐานไว้ ตามเวลาที่คุณแจ้งว่าจะมาถึง
สมาชิกหมายเลข 5763006
ร้าน Philips Massager official shop เป็นร้านจริงของเครื่องนวดฟิลิปส์ไหมคะ
อยากรู้ค่ะ เพราะเห็นคนติดตามเยอะ แต่ก็แอบกลัวไม่ใช่
สมาชิกหมายเลข 8692131
จะยกเลิกข้อความเสียเงินบนเครือข่าย Dtac ทำยังไงดีครับ?
พอดีใช้งานdtacมาก็หลายปี ช่วงหลังผมสังเกตว่าเติมเงินไปแล้วพอต้องการใช้งาน เงินกลับไม่พอตลอด ทั้งๆที่เติมเผื่อไว้ทุกครั้ง กลับไม่พอจ่าย เพราะว่าแอบโดนหักแบบเนียนๆ ทีละ3.21-5.35บาท ช่วงหลังเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 9049213
AIS ติดยอดค้างชำระเบอร์อื่นที่เราไม่เคยใช้
เนื่องจากจะไปยกเลิกใช้บริการซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงินเนื่องจากใช้แต่ wi-fi ไม่ได้ไปไหน แต่กลับพบว่ามียอดค้างชำระเบอร์อื่น พนง.แจ้งว่ามีการเปิดใช้บริการมาตั้งแต่ปี 2020 จำนวน 4,492 บาท ซึ่งผ่านมา 5 ปี
สมาชิกหมายเลข 9049513
แจ้งเว็บ kaidee.com แบนสมาชิกคนนี้ได้ไหมครับ โกงค่าส่งของ!
Line id : bankwork ตามรูปนี้เลย หมายเลขสมาชิก 5577913 เรียกค่าส่งแพงเกินจริง บอกให้ส่ง EMS แต่ส่งลงทะเบียนให้ ไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ รอของ 5 วันเต็ม กว่าจะได้ ส่งแบบยับเยินมาด้วย แล้วทักไปถาม ไม่ยอ
สมาชิกหมายเลข 920364
สอบถามสถานะคำสั่งซื้อซิมการ์ดจาก AIS Online Shop
เรียน ทีมงาน AIS Online Shop ทางเราได้ทำการสั่งซื้อซิมการ์ดผ่านเว็บไซต์ AIS Online Shop เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2568 และได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้วค่ะ ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2568 สถานะบนเว็บไซต์ขึ้นว่า "
สมาชิกหมายเลข 8940273
Kerry เลื่อนส่ง
เลื่อนส่งมา2รอบ เมื่อวานโทรมาบอกจะเลื่อนส่งเป็นวันที่26 พอถึง26 โทรมาเลื่อนเป็น27 แล้วคือแบบ จัดส่งแบบด่วนEMSนะ เลื่อนแบบนี้คืบงงมาก และเขียนในเว็บว่าผู้รับขอเลื่อนรับพัสดุ ทั้งๆที่เรา ก็ไมไ่ด้บอกว่าจ
สมาชิกหมายเลข 6629593
ขนส่งแบบ kerry กับ EMS อันไหนห่วยกว่ากัน
มีใครคิดเหมือนผมไหมว่า ทำไมทั้งๆที่ kerry เป็นเอกชน แต่บริการห่วยกว่า ems อีก
สมาชิกหมายเลข 2852631
ติ๊กตอกทำไมชอบยกเลิก
ติ๊กตอกทำไมชอบยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าบางอย่างเราจำเป็นต้องใช้เวลาคืนเงินก็ไม่คืนทางช่องทางที่เราแจ้งไว้ไปคืนช่องทาง tixtox shop balance เหมือนบ้งคับให้เราซื้อสินค้าเพราะเงินคืนไม่ได้คืนในช่องทางที่เราแ
สมาชิกหมายเลข 8375824
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยซื้อของจากร้านDIY-Thai บ้าง
ร้านนี้มีทั้งใน line shop และ หน้าเว็บ
ได้รับของกันบ้างรึเปล่า เราสั่งของมา2อาทิตย์แล้วยังไม่เห็นของเลยทั้งๆที่สั่งems.นะ