[CR] Samsung Curve TV Series 8 H8000 – คุณภาพห่วย ขาดความรับผิดชอบ


ผมซื้อ TV Samsung Series 8 H8000 วันที่ 30/8/2014 หลังจากนั้นประมาณ 1 เดือนเริ่มมีอาการแสงสีฟ้าลอดออกมา แต่ไม่ชัดเจน จนเกือบ 2 เดือน มีแสงสีฟ้าพาดผ่านจอตั้งแต่ด้านบนถึงด้านล่าง ดังรูป จึงได้ติดต่อซัมซุงเมื่อวันที่ 27/10/2014 ช่างได้เข้ามาดูให้ในวันที่ 30/10/2014 และแจ้งว่าอาการที่เกิดไม่ใช่เรื่องปกติ และช่างทำได้เพียงแนะนำให้ซ่อม ซึ่งก็คือ เปลี่ยนจอใหม่ทั้งจอ ผมจึงได้ทำการปฎิเสธ และแจ้งไปว่าต้องการให้เปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ เนื่องจากจอเป็นส่วนประกอบหลักของสินค้า และผมไม่มั่นใจในสินค้าตัวนี้แล้ว ช่างแจ้งว่าจะกลับไปทำเรื่องต่อให้ จากนั้น ทางศูนย์ติดต่อผมกลับในวันที่ 5/11/2014 และแจ้งว่า ผมต้องทำการซ่อมสินค้าเท่านั้น ถ้าซ่อมแล้วไม่หายถึงจะเปลี่ยนเครื่องให้ได้ ผมก็ได้ปฎิเสธไปอีก จนวันนี้ ทางศูนย์ก็คงยืนยันว่า ผมต้องซ่อมเท่านั้น

คำถามผมคือ
สินค้าที่ซื้อเป็นสินค้าเรือธงและเป็นตัวท็อปของซัมซุง ทำไมถึงมีของเสียหลุดรอดมาถึงลูกค้า
และเมื่อมีของเสียถึงมือลูกค้า คุณก็ยังยัดเยียดให้ลูกค้ารับผิดชอบต่อสินค้าของคุณอย่างนั้นหรือ
นี่หรือคือความรับผิดชอบต่อสินค้าที่ไม่มีคุณภาพของคุณ

ที่มาโพสเพื่อให้แชร์ประสพการณ์ให้ท่านอื่นได้รับทราบ
และอย่าได้หลงคิดว่าคุณซื้อสินค้าราคาแพง ตัวท็อปแล้วจะไม่มีปัญหา
เหมือนที่ผมเลือกผิดแบบนี้
ชื่อสินค้า:   UA48H8000AKXXT
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่