จองซื้อไอโฟน 6+ ออนไลน์ True ส่ง sms ให้ไปรับของได้ 4-6 พ.ย.57 เกิดปัญหาดังนี้
1. วันที่ 4พ.ย.57 ไปรับที่ Central World ช่วงบ่าย จนท.แจ้งว่าไม่มีของ ให้เหตุผลว่า พี่มาเร็วไป ก็เลยยื่นหลักฐานให้ดู
สุดท้ายจนท.ไปเอาของที่อื่นมา รอค่อนข้างนาน
2. ตอนใช้บัตรประชาชนลงทะเบียน ปรากฏว่าบัตรไม่มีชิป เป็นบัตรรูปแบบเก่า ต้องเสียเวลาให้ IT ของ True Remote
เครื่องเข้ามาแก้ไขอีก 2 ชั่วโมง จึงลงทะเบียนได้
3. ต่อมาถามจนท.ว่าต้องเปลี่ยน Sim 4G หรือไม่ จนท.เปลี่ยนให้แต่ไม่ได้บอกอะไร ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ ไม่เห็นคำว่า 4G
บนเครื่องเลย ใช้ package ismart ตกลงว่าต้องเปลี่ยน package หรือไม่ ต้องนำเครื่องไปหรือว่าโทร.ไปแจ้งได้หรือไม่
กว่าจะรับเครื่องกลับบ้านได้ 6 โมง เย็น รบกวนช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องการรับสัณญาณ 4G ด้วยครับ จริงๆแล้วการให้บริการ
ของทรูโดยปกติดีมากๆอยู่แล้ว เพียงแต่เพิ่มการสื่อความระหว่างจนท.กับลูกค้าให้ชัดเจนกว่านี้หน่อยจะดีมาก
ปรีชา (081.....24)
อยากให้ True ช่วยปรับปรุงข้อขัดข้องบางประการตอนไปรับไอโฟน 6+
1. วันที่ 4พ.ย.57 ไปรับที่ Central World ช่วงบ่าย จนท.แจ้งว่าไม่มีของ ให้เหตุผลว่า พี่มาเร็วไป ก็เลยยื่นหลักฐานให้ดู
สุดท้ายจนท.ไปเอาของที่อื่นมา รอค่อนข้างนาน
2. ตอนใช้บัตรประชาชนลงทะเบียน ปรากฏว่าบัตรไม่มีชิป เป็นบัตรรูปแบบเก่า ต้องเสียเวลาให้ IT ของ True Remote
เครื่องเข้ามาแก้ไขอีก 2 ชั่วโมง จึงลงทะเบียนได้
3. ต่อมาถามจนท.ว่าต้องเปลี่ยน Sim 4G หรือไม่ จนท.เปลี่ยนให้แต่ไม่ได้บอกอะไร ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ ไม่เห็นคำว่า 4G
บนเครื่องเลย ใช้ package ismart ตกลงว่าต้องเปลี่ยน package หรือไม่ ต้องนำเครื่องไปหรือว่าโทร.ไปแจ้งได้หรือไม่
กว่าจะรับเครื่องกลับบ้านได้ 6 โมง เย็น รบกวนช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องการรับสัณญาณ 4G ด้วยครับ จริงๆแล้วการให้บริการ
ของทรูโดยปกติดีมากๆอยู่แล้ว เพียงแต่เพิ่มการสื่อความระหว่างจนท.กับลูกค้าให้ชัดเจนกว่านี้หน่อยจะดีมาก
ปรีชา (081.....24)