หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1331 มีพนักงาน call center ให้บริการ 24 ชั่วโมงไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Operator
วันก่อนโทรไป 4 ทุ่ม พอจะกดติตต่อพนักงาน ระบบบอกว่า กำลังปรับปรุงแล้วก็ตัดสายทิ้งเลย
เสียเงินค่าโทรฟรีๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหาทรู call center ไม่มีพนักงานรับเลย
เซงจริงโทรทรู call center ไม่มีคนรับนานมาก
evilinside
True Call Center รอสาย 45นาที ก็ยังไม่ได้คุย เฮ้ออ !!
ตามหัวข้อเลยครับ ท้อเลย !!
BKKJOe
ติดต่อ Call Center True move H ยากมาก
ระบบอัตโนมัติก็ไม่ชัดเจน วนอยู่นั่น องค์กรมหาชนทำได้แค่นี้เหรอครับ เก็บเงินล่ะเก็บไว บริการดั่งข้าราชการ รบกวนให้เจ้าหน้าที่ True แจ้งให้ Call center ปรับปรุงในการรับเรื่องจากลูกค้าง่าย ๆ ด้วยครับ
birubeer
ต้องการสอบถามค่าใช้บริการ แต่ไม่สามารถติดต่อ Call center True 1331 ได้เลยครับ
อยากสอบถามค่าใช้บริการ แต่ไม่สามารถติดต่อ Call center True 1331 ได้เลยครับ ไม่ทราบว่ามีช่องทางอื่นในการติดต่อมั้ยครับ
Greenline
True call center เบอร์ อะไร ครับที่ติอต่อ แบบ มีพนักงาน
True call center เบอร์ อะไร ครับที่ติอต่อ แบบ มีพนักงาน เติมเงินแล้ว แต่ เน็ตเล่นไม่ได้ 093-12499154
Kalapapruek
ร้องเรียน dtac เติมเงินไม่เข้า ขอเงินคืน ติดต่อ call center รอเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9188962
อยากต่อโปรใหม่ระบบเติมเงินทรูแบบรายปีต้องทำยังไง(ใช้เบอร์เดิม)
โทรเข้า Call Center ของทรูแล้วมีแต่รายปีที่ผมใช้อยู่ 1890 บาท เน็ต 10Mbps(ไม่ลดสปีด)+ โทรฟรี 200 นาที/เดือน มันคุ้มอยู่แล้ว แต่มุมมองผมอยากหาโปรที่เหมาะสมากกว่านี้ดีกว่าเพราะต้องการลดค่าใช้จ่ายลง เพรา
ช่างภาพในตำนาน
ใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน เติมเงินผิดไประบบรายเดือนต้องทำยังไง
ใช้ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน แต่กดติมเงินผิดไปกดรายเดือนแล้วเงินโดนตัดไปจะทำยังไง โทรหาคอลเซนเตอร์เพื่อติดต่อพนักงานก็โทรไม่ติด พยายามโทรมา 3 วันแล้ว เลยไป shop ทรู พนักงานบอกทำไม่ได้ต้อง shop ใหญ่เท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3635315
แพ็คเกจเน็ตบ้าน True
สอบถาม call center ขอเปลี่ยนจาก 1,000/200 เป็น 500/500 Mbps รายเดือนไม่เกิน 599 บ. ได้รับคำตอบว่า 599 บ. จะได้ 300/300 Mbps???? แต่เราดูในเว็บมัน 500/500 รายเดือน 499-599 บ. เลิกคุย จึงไปติดต่อ True s
สมาชิกหมายเลข 8840446
ค่าเน็ต ais ไม่ตัดอัตโนมัติ ติอต่อ call center ก็ยากมาก
ค่าเน็ตไม่ถูกหักอัตโนมัติใช้งานเน็ตไม่ได้ค่ะติดต่อพนักงาน call center ก็ยากพอติดต่อได้ ก็พูดไม่รู้เรื่องเลย
สมาชิกหมายเลข 9177389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 14
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1331 มีพนักงาน call center ให้บริการ 24 ชั่วโมงไหมครับ
เสียเงินค่าโทรฟรีๆ