สอบถามเรื่อง Call center KBANK ครับ

กระทู้คำถาม
ประเด็นคือ ผมแค่ต้องการโทรไปแจ้ง kbank ว่าผมจะเอาบัตรเครดิตไปใช้ต่างประเทศนะ กรุณาอย่าล๊อกบัตรผมเวลาที่ผมรูดซื้อสินค้า (เคยโดนล๊อกหลังจากผมรูดใช้แล้วทาง kbank ติดต่อผมไม่ได้เพราะผมไม่ได้เปิด roaming มือถือ)

แต่วันนี้โทรเข้า call center แล้ว ระบบอัตโนมัติโยงไปโยงมา key รหัสบัตรเครดิตก้อแล้ว key เลขที่บัตรประชาชนก็แล้ว มันบอกผิดตลอด แล้วผมจะคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ยังไงล่ะเนี่ย

สอบถาม kbank ว่า ผมจะคุยกับพนักงานได้ยังไง ???? ผมต้องกดอะไรวะครับ โทรไปเป็นสิบรอบจนเบื่อจะโทรแล้วนะ bank อื่นโทรไปแกร๊ก มีให้เลือกว่าติดต่อเจ้าหน้าที่กดอะไรก็กดเข้าไปแล้วได้คุยเลย
แต่ทำไม kbank ไม่มีอ่ะครับ ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่