ถาม dtac หน่อยว่าทำไมเวลาลูกค้าร้องเรียนคุณไม่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงเอง????
จากกระทู้นี้ครับ
http://pantip.com/topic/32791602
วิธีการของ dtac คือ ให้เจ้าหน้าที่ ของ dtac เดอะมอลล์ นครราชสีมา โทร.มา
แถมยังทำเป็นไม่รู้เรื่อง มาถามว่าผมไปจ่ายเงิน ค่าโทร. แล้วไม่ได้รับใบเสร็จเหรอ????
นู่น นี่นั่น
สงสัยว่าทำไม? ทาง Dtac ไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นเอง ภายในก่อน ว่าใช่หรือไม่? เป็นไปตามที่ผมแจ้งไหม?
เพื่อที่จะได้รู้ว่า พนักงาน Dtac สำนักงานบริการลูกค้า เดอะมอลล์ นครราชสีมา ทำเรื่องนี้จริงหรือไม่???
เปรียบเทียบนะครับ ถ้าจะจับผิด พนักงานตัวเองว่าทำผิดหรือไม่ ก็ต้องไปตรวจสอบเอง
ไม่ใช่ ไปถามแบบโง่ ๆ แบบนี้ แล้วดันมาเอาเบอร์ผมไปให้เค้า อีก ทั้ง ๆ ที่ผมบอกว่าผมให้ข้อมูล
แต่ขอว่า อย่าไปบอกเบอร์พนักงานที่เดอะมอลล์ เพราะผมก็คุ้นเคยกับพนักงานที่นั่นหลายคน
เกรงว่าจะไม่ได้รับบริการที่ดีครับ
แต่พนักงานที่รับเรื่อง โ ง่ ๆๆๆๆๆ กลับไปเอาเบอร์ผมแล้วให้โทร.มาแก้ตัวกับผม
นี่หรือครับวิธีการที่ Dtac ควรจะทำ? ใครมันจะไปรับเองตรง ๆ ว่าทำแบบนั้นล่ะครับ
ใช้สมองให้มากกว่านี้หน่อยได้ไหม Feedback ครับ
และผมอยากทราบว่ากรณีนี้ Dtac จะตรวจสอบกันเองไหม? หลักฐานผมก็ส่งให้ดูแล้ว
คุณต้องไปตรวจสอบสิว่าจริงไหม? ถ้าจริง ทำไมทำกันแบบนี้
ซื้อเครื่องจาก Dtac นี่นอกจากรับเครื่องแล้ว พนักงาน Dtac ไม่ต้องย้ำกับลูกค้าหรือครับ?
ว่าให้เก็บใบเสร็จ ไว้ให้ดี เผื่อเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน จะได้นำมาเปลี่ยนได้ ฯลฯ
แต่กรณีนี้ ที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา ทำกัน จนไม่รู้ว่าอะไรดี อะไรชั่วแล้วครับ
ซื้อเสร็จ ก็เอาเครื่องใส่ถุงกลับ ไป แล้วมุบมิบ เอาใบเสร็จรับเงินไปใช้ส่วนตัว
โดยที่คนซื้ออาจพบปัญหาภายหลังถ้าเครื่องมีปัญหาได้
แถมพอแจ้งเรื่อง ทาง Dtac ก็ไม่ไปตรวจสอบด้วยตัวเองให้ถูกต้อง กลับมาทำแบบนี้
ตกลงมาตรฐานของ Dtac นี่ไม่มีแล้วใช้ไหมครับ? ข้อผิดพลาดภายใน ก็ไม่ตรวจสอบกันเอง
แย่มาก ๆ ครับ
ถาม dtac หน่อยว่าทำไมเวลาลูกค้าร้องเรียนคุณไม่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงเอง????
จากกระทู้นี้ครับ
http://pantip.com/topic/32791602
วิธีการของ dtac คือ ให้เจ้าหน้าที่ ของ dtac เดอะมอลล์ นครราชสีมา โทร.มา
แถมยังทำเป็นไม่รู้เรื่อง มาถามว่าผมไปจ่ายเงิน ค่าโทร. แล้วไม่ได้รับใบเสร็จเหรอ????
นู่น นี่นั่น
สงสัยว่าทำไม? ทาง Dtac ไม่ตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นเอง ภายในก่อน ว่าใช่หรือไม่? เป็นไปตามที่ผมแจ้งไหม?
เพื่อที่จะได้รู้ว่า พนักงาน Dtac สำนักงานบริการลูกค้า เดอะมอลล์ นครราชสีมา ทำเรื่องนี้จริงหรือไม่???
เปรียบเทียบนะครับ ถ้าจะจับผิด พนักงานตัวเองว่าทำผิดหรือไม่ ก็ต้องไปตรวจสอบเอง
ไม่ใช่ ไปถามแบบโง่ ๆ แบบนี้ แล้วดันมาเอาเบอร์ผมไปให้เค้า อีก ทั้ง ๆ ที่ผมบอกว่าผมให้ข้อมูล
แต่ขอว่า อย่าไปบอกเบอร์พนักงานที่เดอะมอลล์ เพราะผมก็คุ้นเคยกับพนักงานที่นั่นหลายคน
เกรงว่าจะไม่ได้รับบริการที่ดีครับ
แต่พนักงานที่รับเรื่อง โ ง่ ๆๆๆๆๆ กลับไปเอาเบอร์ผมแล้วให้โทร.มาแก้ตัวกับผม
นี่หรือครับวิธีการที่ Dtac ควรจะทำ? ใครมันจะไปรับเองตรง ๆ ว่าทำแบบนั้นล่ะครับ
ใช้สมองให้มากกว่านี้หน่อยได้ไหม Feedback ครับ
และผมอยากทราบว่ากรณีนี้ Dtac จะตรวจสอบกันเองไหม? หลักฐานผมก็ส่งให้ดูแล้ว
คุณต้องไปตรวจสอบสิว่าจริงไหม? ถ้าจริง ทำไมทำกันแบบนี้
ซื้อเครื่องจาก Dtac นี่นอกจากรับเครื่องแล้ว พนักงาน Dtac ไม่ต้องย้ำกับลูกค้าหรือครับ?
ว่าให้เก็บใบเสร็จ ไว้ให้ดี เผื่อเครื่องมีปัญหาภายใน 7 วัน จะได้นำมาเปลี่ยนได้ ฯลฯ
แต่กรณีนี้ ที่เดอะมอลล์ นครราชสีมา ทำกัน จนไม่รู้ว่าอะไรดี อะไรชั่วแล้วครับ
ซื้อเสร็จ ก็เอาเครื่องใส่ถุงกลับ ไป แล้วมุบมิบ เอาใบเสร็จรับเงินไปใช้ส่วนตัว
โดยที่คนซื้ออาจพบปัญหาภายหลังถ้าเครื่องมีปัญหาได้
แถมพอแจ้งเรื่อง ทาง Dtac ก็ไม่ไปตรวจสอบด้วยตัวเองให้ถูกต้อง กลับมาทำแบบนี้
ตกลงมาตรฐานของ Dtac นี่ไม่มีแล้วใช้ไหมครับ? ข้อผิดพลาดภายใน ก็ไม่ตรวจสอบกันเอง
แย่มาก ๆ ครับ