รบกวนขอทราบคำชี้เเจงจากทาง Ais ด้วยนะครับ
วันนี้ผมได้ไปรับไอโฟน6 ที่สาขาเดอะมอลล์บางเเค ในเวลา 10.30 ครับ ระหว่างที่จะชำระเงินผมได้เลือกชำระเงินด้วยบัตรเครดิตของทางธนาคารกรุงศรี เเต่ทางพนักงานเเจ้งว่า ระบบการชำระเงินของ กรุงศรีกับ Ktc นั้นขัดข้องไม่สามารถรับชำระได้ ผมจึงได้โทรสอบถามกับทางพนักงานของกรุงศรีเอ็กซ์คูซีพ พนักงานกรุงศรีเเจ้งเเละยืนยันว่าสามารถชำระได้เเน่นอนระบบไม่ขัดข้อง เเต่ทางพนักงานของ ais ก็เเจ้งเช่นเดิมว่าชำระไม่ได้ เเละพนักงานนั้นขาดการบริการที่จะตอบคำถามในเรื่องนี้ เพราะ ทางพนักงานกลับปล่อยให้ผมต้องรอคำตอบเป็นเวลาเกือบชั่วโมง เเละคำตอบที่ได้รับกับทางพนักงานเเต่ละคนนั้นก็ไม่เหมือนกันเลยเเสดงถึงการขาดความพร้อมในด้านข้อมูลที่จะเเจ้งเเก่ลูกค้า
จนเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงผมยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ผมจึงเดินไปถามพนักงานใส่ชุดสูทสีดำว่าเพราะอะไรจึงไม่สามารถชำระเงินได้ กลับได้รับคำตอบว่า โปรโมชั่นนี้ของทางกรุงศรียังไม่ได้คอนเนคชั่นกับทาง Ais จึงยังไม่สามารถชำระเงินได้ ผมจึงอยากเรียนถามว่าทำไมถึงให้ผมนั่งรอคำตอบเกือบชั่วโมง เเละก็ไม่สามารถรับเครื่องไปได้อีกด้วย เเละต้องมาติดต่อรับเครื่องอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น คุณทำให้ผมต้องเสียเวลาอย่างมากครับในวันนี้เเละเป็นการเสียเวลาที่มาจากความบกพร่องทางด้านข้อมูลของทางพนักงานคุณครับ
เพื่มเติมนะครับ เป็น Shop Ais ครับ
ผมจึงอยากเรียนถามทาง Ais เเละอยากทราบคำชี้เเจงว่าทำไมคุณถึงไม่มีการเตรียมความพร้อม เเละเเจ้งข้อมูลเเก่ทางลูกค้าครับ ?? ในวันพรุ่งนี้ผมต้องกลับไปรับเครื่องเเล้วผมจะมีความมั่นใจได้อย่างไรครับ ว่าผมจะสามารถรับเครื่องได้ไม่ต้องไปหน้าเเตกกลางงานอีกครั้งครับ ?
Ais เดอะมอลล์บางเเค คุณไม่เตรียมความพร้อมหรอครับ
วันนี้ผมได้ไปรับไอโฟน6 ที่สาขาเดอะมอลล์บางเเค ในเวลา 10.30 ครับ ระหว่างที่จะชำระเงินผมได้เลือกชำระเงินด้วยบัตรเครดิตของทางธนาคารกรุงศรี เเต่ทางพนักงานเเจ้งว่า ระบบการชำระเงินของ กรุงศรีกับ Ktc นั้นขัดข้องไม่สามารถรับชำระได้ ผมจึงได้โทรสอบถามกับทางพนักงานของกรุงศรีเอ็กซ์คูซีพ พนักงานกรุงศรีเเจ้งเเละยืนยันว่าสามารถชำระได้เเน่นอนระบบไม่ขัดข้อง เเต่ทางพนักงานของ ais ก็เเจ้งเช่นเดิมว่าชำระไม่ได้ เเละพนักงานนั้นขาดการบริการที่จะตอบคำถามในเรื่องนี้ เพราะ ทางพนักงานกลับปล่อยให้ผมต้องรอคำตอบเป็นเวลาเกือบชั่วโมง เเละคำตอบที่ได้รับกับทางพนักงานเเต่ละคนนั้นก็ไม่เหมือนกันเลยเเสดงถึงการขาดความพร้อมในด้านข้อมูลที่จะเเจ้งเเก่ลูกค้า
จนเวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงผมยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ผมจึงเดินไปถามพนักงานใส่ชุดสูทสีดำว่าเพราะอะไรจึงไม่สามารถชำระเงินได้ กลับได้รับคำตอบว่า โปรโมชั่นนี้ของทางกรุงศรียังไม่ได้คอนเนคชั่นกับทาง Ais จึงยังไม่สามารถชำระเงินได้ ผมจึงอยากเรียนถามว่าทำไมถึงให้ผมนั่งรอคำตอบเกือบชั่วโมง เเละก็ไม่สามารถรับเครื่องไปได้อีกด้วย เเละต้องมาติดต่อรับเครื่องอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น คุณทำให้ผมต้องเสียเวลาอย่างมากครับในวันนี้เเละเป็นการเสียเวลาที่มาจากความบกพร่องทางด้านข้อมูลของทางพนักงานคุณครับ
เพื่มเติมนะครับ เป็น Shop Ais ครับ
ผมจึงอยากเรียนถามทาง Ais เเละอยากทราบคำชี้เเจงว่าทำไมคุณถึงไม่มีการเตรียมความพร้อม เเละเเจ้งข้อมูลเเก่ทางลูกค้าครับ ?? ในวันพรุ่งนี้ผมต้องกลับไปรับเครื่องเเล้วผมจะมีความมั่นใจได้อย่างไรครับ ว่าผมจะสามารถรับเครื่องได้ไม่ต้องไปหน้าเเตกกลางงานอีกครั้งครับ ?