ระวัง!!!หากคิดจะซื้อไอโฟนรวมแพคเกจจาก Shop DTAC

กระทู้คำถาม
เมื่อประมาณต้นเดือนก.ค.57 เราย้ายค่ายจากเอไอเอสมาดีแทคเพื่อจะมาซื้อไอโฟน5s ราคาจัดโปรโมชั่นค่าเครื่อง18900รวมแพคเกจ599จ่ายล่วงหน้า 6 เดือนแต่ทางพนักงานบอกว่าถ้าลูกค้าอยากได้เครื่องเลยต้องเปิดเบอร์ใหม่เราก็โอเคหลังจากนั้นเราก็แจ้งไปว่าเราเอาโปรที่ทางดีแทคจัดโปรโมมั่นอยู่แพคเกจรายเดือน 599 นะแต่ทางพนักงานแจ้งว่าทำไมลูกค้าไม่ใช้แพคเกจ 499 ละคับมันถูกกว่าจำนวนเน็ตและจำนวนนาทีในการโทรเท่ากันนะ เราก็ถามพนักงานไปว่ามันร่วมอยู่ในเพคเกจนี้ด้วยหราที่เราอ่านรายละเอียดจากเน็ตมันไม่ร่วมนะ พนักงานก็ยืนยันบอกว่าร่วมคับ แต่เราก็แย้งไปแล้วนะว่าเราอ่านจากในเน็ตมันไม่ร่วมโปรค่าเครื่อง18900รวมแพคเกจแต่ทางพนักงานก็ยังยืนยันและพูดกับเราว่า499คุ้มกว่านะคับเราก็ยังไม่แน่ใจถามไปว่าคิดล่วงหน้า 6 เดือนเลยนะรวมไปกับค่าเครื่องแล้ว 22500 นะพนักงานก็บอกเราว่าใช่คับ เราก็เลยเซ็นเอกสารรับเครื่องและจ่ายตังผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อยหลังจากนั้นสิ้นเดือน ก.ค 57 มีใบแจ้งหนี้ค่าบริการรายเดือนส่งมาถึงเราค๊าๆๆ เราก็แปลกใจนึกในใจเอ๊ะช้านจ่ายล่วงหน้าไปแล้ว6เดือนนิทำมายยังมาเก็บเงินช้านอีกฟ่ะ ก็รีบเอาใบแจ้งหนี้ไป Shop Dtac ที่สาขาบิ๊กซี รามคำแหงเลยก็เข้าไปให้เช็คข้อมูลให้แต่ก่อนหน้านี้เราก็โทรไปถามcallcenterให้เช็คแพคเกจให้เราแล้วเค้าบอกว่าเราไม่ได้ทำแพคเกจที่จ่ายล่วงหน้า 6 เดือนของขึ้นเลยจ้าแล้วเราก็รีบออกจากคอนโดไปช้อปมันเลยก็เข้าไปถามพนักงานคนที่ขายเครื่องไอโฟนให้เราว่าช่วยเช็คแพคเกจให้เราหน่อยเรามาซื้อเครือ่งพร้อมแพคเกจจ่ายล่วงหน้า 6 เดือนทำไมยังมีใบแจ้งหนี้เรียกมาเก็บเงินเราอึก เค้าก็เช็คแล้วเค้าก็ไปหาเอกสารรับเครื่องมาให้เราดูว่าเราไม่ได้ทำแพคเกจจ่ายล่วงหน้า 6 เดือนนะ เราก็ท้าวความวันที่มาซื้อเครื่องไอโฟนเลยคร้าแต่พนักงานกลับพูดว่าลูกค้ามาพูดทีหลังก็พูดได้แล้วก็บอกกับเราว่าลุกค้าเซ็นเอกสารไปแล้วไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้วแล้วชักสีหน้าใส่เราบอกเลยว่าเราโมโหมากคิดในใจผู้ชายอะไรหน้าตาก็ดีนะแต่การพูดการจาทำไมพูดกับลูกค้าแบบนี้ฟ่ะ******ทำงานแป๊บนะเดวค่อยมาต่อคร้า*****
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่