ระหว่าง โอลิน yss หรือของเดิมดีกว่ากันครับ

กระทู้คำถาม
เล่าใหม่ครับ  

พอดีผมมี  CBR 1000 500 และ r15

ผมว่าโช๊คตัว1000ดีอยู่แล้วเพราะเวลาตกหลุมเล็กหรือถนนไม่เรียบ ตัว1000 แทบไม่รู้สึกกระแทกเรย ตัว500เด่งๆ ตัวr15กระแทกมาก


จะเปลี่ยนตัว1000ก็ไม่ไหว 6หมื่นแนะ เรยลองเปลี่ยน Ohlins ตัว r15 แบบมีsub tankก่อน พอออกจากร้านเค้าบอกว่าตั้งค่ามาจากโรงงาน.....ผมขับไปรู้สึกกระแทกแรงเหมือนเดิม....อาจจะดีกว่าปกตินิดนึงแต่แทบจะแยกไม่ออก ส่วนแท้งปรับไป21คลิกก็ไม่ได้ต่างมาก...เรยกลับไปบอกร้านว่าชอบแบบตกหลุมแล้วไม่กระแทก....เค้าบอกว่าอ้อโรงงานเค้าเซ็ทมาแบบracing เรยวัดระยะยุบตัวตอนเรานั้งแล้วถามน้ำนัก.....พอออกมานุ้มขึ้นเยอะเรยถูกใจ


ตัว1000ก็พอใจอยู่ละจะเปลี่ยนก็ไม่ไหว...ที่ไหวก็คงเป็น500 ที่นุ้มอยู่ละแต่คิดว่าเปลี่ยนน่าจะนุ้มได้อีก(เทียบจากr15)


แต่0ไม่มีโอลินสำหรับตัว500มีแต่650 แถมรุ้นsubtankก็ไม่มี  (หมดกันความเท่ อิอิ)แถมไม่รู้ว่าช่างข้างนอกจะเจอแบบไม่เก่งหรือไม่เคยแกะ500เปล่าก็ไม่รู้


โอลิน 500rไม่มีแท้ง+เปลี่ยนนอก ประกันหมด เรยไม่เอาดีกว่า....ได้yss ตัว20000มาแทน รุ้นMX506


สิ่งที่อยากได้  ตกหลมแล้วนุ้มกระแทกน้อยครับ.....ไปเปลี่ยนมาวันนี้เค้าบอกให้ขับดูก่อน....ผมว่ามันแข็งกว่าเดิมอะ แต่ลองหมุนแท้งไปที่softแล้วดีขึ้น


ผมแทบไม่มีความรู้ใดๆเรยครับ  ขับปกติไม่ลงสนามครับ....อยากให้แฟนนั้งแล้วไม่เจ็บก้นครับ

เรยอยากจะถามว่า ถ้าจะให้แฟนนั้งแล้วไม่เจ็บก้นควรจะต้องใช้โช๊คตัวไหนถึงดีครับ ระหว่างYSS Ohlinsหรือ โช๊คเดิมครับ.....

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่