ดิฉันได้ซื้อโทรศัพท์ 5C พร้อมเบอร์ค่ะ และได้จ่ายค่าโทรศัพท์ล่วงหน้า 6 เดือน
ตลอดระยะเวลาที่ดิฉันใช้งานมา โดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ตลอดทุกเดือน
ส่งข้อความมาแจ้งว่าไม่ได้จ่ายเงิน คุณพระ!! และเงินที่ดิฉันจ่ายล่วงหน้าไปล่ะคะ 6 เดือนนะคะคุ๊นนนน
ดิฉันพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ใช้โทรศัพท์ เดี๋ยวเปิด เดี๋ยวปิดสัญญาณเป็นว่าเล่น
โทรหา call center จนหมดปัญญาแล้วค่ะ ดิฉันต้องไปที่ศูนย์ที่ดิฉันซื้อเครื่องมาเองถึง 2 ครั้ง เพื่อจะใช้โทรศัพท์ได้
TruemoveH คุณมีการทำงานกันอย่างไรคะ ส่งเรื่องไปกี่เดือนทำไมดิฉันไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลยคะ
แต่ถ้าตราบใดที่ยังพอมีคนติดต่อดิฉันได้อยู่ ดิฉันก็ยังไม่ละความพยามที่จะคิดต่อกับทางศูนย์แต่อย่างใดค่ะ
แต่!!!! มาวันนี้ดิฉันทนไม่ไหวจริงๆค่ะ
8 โมงเช้า ยังโทรคุยกะเพื่อนอยู่เลย ผ่านไป 30 นาที กลับมาถึงบ้าน
หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา โทรศัพท์ขึ้นว่าไม่มีบริการ อ้าวซวยแล้วไง จะติดต่อกับใครได้เนี่ย???
เลยหยิบโทรศัพท์คุณแฟนโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ของทรู
ผลปรากฏว่า เบอร์ดิฉันถูกย้ายเครือข่าย ดิฉันงงมากๆ
ย้ายทำไม คืออะไร ดิฉันไม่ได้แจ้งย้ายนะคะ
เคยแจ้งแต่ยกเลิก แต่ไม่ให้ดิฉันยกเลิก ผิดสัญญา จำใจต้องใช้ต่อ
จนถึง ปัจจุบันนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ ถ้าบ้านดิฉันไม่มี wifi ดิฉันคงลงแดงตายแน่ๆ
มันอัดอั้นตันใจ มันโกรธ แต่ทำไรไม่ได้เลยค่ะ
เมื่อกี้คุยในแชทกับทรู ผ่าน true iservice ก็แจ้งว่า รอ 24 ชม.
คือดิฉันต้องการใช้โทรศัพท์ ดิฉันทำไรไม่ได้ อกอีแป้นจะแตก
จึงต้องมาระบายลงใน pantip
ถ้า cc truemove H เข้ามาอ่าน ดิฉันอยากถามว่า ดิฉันไม่ได้รับความเป็นธรรมกับบริการของคุณ
คุณทำให้ดิฉันรู้สึกแย่ เสียความรู้สึก กับบริการของคุณ ดิฉันขอยกเลิกสัญญาใช้เบอร์ของคุณได้หรือไม่คะ
ตลอดระยะเวลาที่ดิฉันได้ใช้เบอร์นี้มา บอกตรงๆ ประสาทเสียไปแล้วหลายรอบค่ะ
มีมั้ยคะ ถ้าลูกค้าไม่พึงพอใจในบริการสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อ
ปล.ดิฉันเป็นลูกค้าทรูมา 10 ปีค่ะ ไม่ว่าจะเบอร์โทรศัพท์ อินเตอร์เนต จานดาวเทียม
ดิฉันใช้หมดค่ะ แต่มาวันนี้ดิฉันหมดใจกับคุณจริงๆค่ะ😭
หมดใจกับ TRUEMOVE H มากค่ะ true ทำให้ดิฉันเสียสติ เสียเวลา เสียความรู้สึก
ตลอดระยะเวลาที่ดิฉันใช้งานมา โดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ตลอดทุกเดือน
ส่งข้อความมาแจ้งว่าไม่ได้จ่ายเงิน คุณพระ!! และเงินที่ดิฉันจ่ายล่วงหน้าไปล่ะคะ 6 เดือนนะคะคุ๊นนนน
ดิฉันพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ใช้โทรศัพท์ เดี๋ยวเปิด เดี๋ยวปิดสัญญาณเป็นว่าเล่น
โทรหา call center จนหมดปัญญาแล้วค่ะ ดิฉันต้องไปที่ศูนย์ที่ดิฉันซื้อเครื่องมาเองถึง 2 ครั้ง เพื่อจะใช้โทรศัพท์ได้
TruemoveH คุณมีการทำงานกันอย่างไรคะ ส่งเรื่องไปกี่เดือนทำไมดิฉันไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลยคะ
แต่ถ้าตราบใดที่ยังพอมีคนติดต่อดิฉันได้อยู่ ดิฉันก็ยังไม่ละความพยามที่จะคิดต่อกับทางศูนย์แต่อย่างใดค่ะ
แต่!!!! มาวันนี้ดิฉันทนไม่ไหวจริงๆค่ะ
8 โมงเช้า ยังโทรคุยกะเพื่อนอยู่เลย ผ่านไป 30 นาที กลับมาถึงบ้าน
หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา โทรศัพท์ขึ้นว่าไม่มีบริการ อ้าวซวยแล้วไง จะติดต่อกับใครได้เนี่ย???
เลยหยิบโทรศัพท์คุณแฟนโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ของทรู
ผลปรากฏว่า เบอร์ดิฉันถูกย้ายเครือข่าย ดิฉันงงมากๆ
ย้ายทำไม คืออะไร ดิฉันไม่ได้แจ้งย้ายนะคะ
เคยแจ้งแต่ยกเลิก แต่ไม่ให้ดิฉันยกเลิก ผิดสัญญา จำใจต้องใช้ต่อ
จนถึง ปัจจุบันนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ ถ้าบ้านดิฉันไม่มี wifi ดิฉันคงลงแดงตายแน่ๆ
มันอัดอั้นตันใจ มันโกรธ แต่ทำไรไม่ได้เลยค่ะ
เมื่อกี้คุยในแชทกับทรู ผ่าน true iservice ก็แจ้งว่า รอ 24 ชม.
คือดิฉันต้องการใช้โทรศัพท์ ดิฉันทำไรไม่ได้ อกอีแป้นจะแตก
จึงต้องมาระบายลงใน pantip
ถ้า cc truemove H เข้ามาอ่าน ดิฉันอยากถามว่า ดิฉันไม่ได้รับความเป็นธรรมกับบริการของคุณ
คุณทำให้ดิฉันรู้สึกแย่ เสียความรู้สึก กับบริการของคุณ ดิฉันขอยกเลิกสัญญาใช้เบอร์ของคุณได้หรือไม่คะ
ตลอดระยะเวลาที่ดิฉันได้ใช้เบอร์นี้มา บอกตรงๆ ประสาทเสียไปแล้วหลายรอบค่ะ
มีมั้ยคะ ถ้าลูกค้าไม่พึงพอใจในบริการสามารถยกเลิกได้ทุกเมื่อ
ปล.ดิฉันเป็นลูกค้าทรูมา 10 ปีค่ะ ไม่ว่าจะเบอร์โทรศัพท์ อินเตอร์เนต จานดาวเทียม
ดิฉันใช้หมดค่ะ แต่มาวันนี้ดิฉันหมดใจกับคุณจริงๆค่ะ😭