ผมก็เป็นอาการเหมือนเปี๊ยบกับ เจ้าของกระทู้นี้เป๊ะเลยครับ
http://pantip.com/topic/32757624
ซื้อมาตอนออกมาใหม่ ๆ ต้นเดือนกรกฏาคม จนถึงวันนี้ก็ 3 เดือน ออกอาการเสียแล้ว
บอกตรงๆ เซ็งครับ สินค้าราคาระดับนี้ หลุด QC มาได้ยังไงเป็น lot ใหญ่ ไม่เชื่อก็ไปลองหาข้อมูลดูใน กลุ่ม Galaxy Tab S ใน Facebook ดูได้เลยนะครับ อาการที่คุณเป็นอยู่นี้ มีเพื่อนร่วมชะตากรรมอีก เพียบ !! แบตกระโดด / แบตวูบ / ชารจ์ไม่เข้า
ตอนแรก ผมก็หาข้อมูลใน pantip ก่อนนี่หละ ฟันธงว่าเกี่ยวกับ แบตเตอรี่แน่นอน เจอมาว่าขั้วแบตต้องย้ำ บัดกรีใหม่ (โทรไปถามช่างที่ศูนย์ Samsung รัตนาธิเบศ ก็บอกมาว่าอาการอย่างนี้ให้ไปบัดกรีย้ำขั้วแบต)
วันนี้เอาเครื่องไปเข้าศูนย์มาเมื่อตอน 10.30 ก็ให้ฝากเครื่องทิ้งไว้ พนักงานดูแลก็บอกว่า น่าจะเป็นปัญหาเรื่อง แบตเตอรี่ต้องรอสั่งอะไหล่มาเปลี่ยนใหม่ พร้มกับย้ำขั้วแบตใหม่ด้วยเลย (น้องเค้าว่ามางั้น) แล้วจะหาย ก็ ok ผมผมจะคอยดูหลังจากซ่อมเสร็จล่ะกัน
ตอนนี้กลับมาทำงานต่อ ก็หวังว่า งานซ่อมจะเนี้ยบนะครับ ไม่อยากไปรับเครื่องแล้วใช้ไปสักพักแล้วต้องไปซ่อมอีก บอกตามตรงยังคิดว่า
Brand Samsung เรื่อง การตลาด การโฆษณา และ หลังขายยังดีอยู่นะ แต่พูดเหอะเรื่อง QC สินค้า นี่"ห่วย" ซวยกันเป็น lot อย่างนี้ ปรับปรุงเลย
***ถึง CC Samsung Mobile Support ตามงานซ่อมให้ผมด้วย เดี๋ยวผมจะหลังไมค์ส่งรายละเอียดให้คุณทราบครับ ถ้าตามงานดีก็ขอชมเชยไว้ล่วงหน้า
เจอกับตัวเองแล้ว 3 เดือนออกอาการ TAB S 8.4 แบตวูบ และ ชารจ์ไม่เข้า
ซื้อมาตอนออกมาใหม่ ๆ ต้นเดือนกรกฏาคม จนถึงวันนี้ก็ 3 เดือน ออกอาการเสียแล้ว
บอกตรงๆ เซ็งครับ สินค้าราคาระดับนี้ หลุด QC มาได้ยังไงเป็น lot ใหญ่ ไม่เชื่อก็ไปลองหาข้อมูลดูใน กลุ่ม Galaxy Tab S ใน Facebook ดูได้เลยนะครับ อาการที่คุณเป็นอยู่นี้ มีเพื่อนร่วมชะตากรรมอีก เพียบ !! แบตกระโดด / แบตวูบ / ชารจ์ไม่เข้า
ตอนแรก ผมก็หาข้อมูลใน pantip ก่อนนี่หละ ฟันธงว่าเกี่ยวกับ แบตเตอรี่แน่นอน เจอมาว่าขั้วแบตต้องย้ำ บัดกรีใหม่ (โทรไปถามช่างที่ศูนย์ Samsung รัตนาธิเบศ ก็บอกมาว่าอาการอย่างนี้ให้ไปบัดกรีย้ำขั้วแบต)
วันนี้เอาเครื่องไปเข้าศูนย์มาเมื่อตอน 10.30 ก็ให้ฝากเครื่องทิ้งไว้ พนักงานดูแลก็บอกว่า น่าจะเป็นปัญหาเรื่อง แบตเตอรี่ต้องรอสั่งอะไหล่มาเปลี่ยนใหม่ พร้มกับย้ำขั้วแบตใหม่ด้วยเลย (น้องเค้าว่ามางั้น) แล้วจะหาย ก็ ok ผมผมจะคอยดูหลังจากซ่อมเสร็จล่ะกัน
ตอนนี้กลับมาทำงานต่อ ก็หวังว่า งานซ่อมจะเนี้ยบนะครับ ไม่อยากไปรับเครื่องแล้วใช้ไปสักพักแล้วต้องไปซ่อมอีก บอกตามตรงยังคิดว่า
Brand Samsung เรื่อง การตลาด การโฆษณา และ หลังขายยังดีอยู่นะ แต่พูดเหอะเรื่อง QC สินค้า นี่"ห่วย" ซวยกันเป็น lot อย่างนี้ ปรับปรุงเลย
***ถึง CC Samsung Mobile Support ตามงานซ่อมให้ผมด้วย เดี๋ยวผมจะหลังไมค์ส่งรายละเอียดให้คุณทราบครับ ถ้าตามงานดีก็ขอชมเชยไว้ล่วงหน้า