[CR] ซื้อ Samsung galaxy tab a8 จาดแอพshopee เปิดใช้ไม่ได้แต่ทุกฝ่ายโยนกันไปมา นี่คือบริการหลังการขายเหรอ

กดสั่งซื้อ Samsung galaxy a8 มาจาก Samsung official ในแอพshopee ได้รับสินค้าวันที่ 8 มค 66ช่วยงบ่ายสินค้าจัดส่งมาดีเปิดเครื่องได้พอตกเย็นอยู่ดีๆเครื่องก็หน้าจอดับเปิดเครื่องไม่ติดลองชาร์จแบตกับเปิดเครื่องปล้วก็ไม่ได้ จึงโทรไปศูนย์ช่วยเหลือของซัมซุงก็บอกให้กดปุ่มpower+ปุ่มลดเสียงค้างไว้ก็ยังไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงบอกให้ลองชาร์จไว้สัก3ชั่วโมงแล้วลองเปิดใหมก็ยังไม่ได้อีก เลยติดต่อทางออฟฟิเชียลซัมซุงในแอพโชปี้ว่าเครื่องมีปัญหาเปิดใช้งานไม่ได้โทรติดต่อซัมซุงหาวิธีแก้แล้ว ทางแอพโชปี้ก็บอกแต่ว่าให้โทรไปขอใบกำกับอาการที่เบอร์1282หรือนำไปขอใบที่ศูนย์ วันนี้9มค66เลยนำเครื่องไปให้ร้านของซัมซุงดูทางร้านแจ้งว่าเครื่องเสียแต่ออกใบกำกับอาการให้ไม่ได้เนื่องจากไม่ได้ซื้อสินค้ากับทางร้านให้โทรไป1282เพื่อขอใบกำกับอาการ พอโทรไป1282ทางนี้ก็บอกว่าออกใบให้ไม่ได้เนื่องจากไม่ได้ซื้อสินค้าจากเว็บของซัมซุง ถ้าจะเอาใบกำกับอาการให้ไปที่ศูนย์จังหวัดระยองหรือชลบุรี ซึ่งไม่สามารถไปได้ ทางเจ้าหน้าที่ก็ปฏิเสธอย่างเดียวอ้างโยนกันไปมา 

ใครจะซื้อสินค้าของซัมซุงที่โชปี้เราขอเตือนไว้เลยว่าอย่าดีกว่าถ้าได้รับบริการที่ดีแบบนี้ เหมือนเอาเงินเกือบหมื่นไปโยนทิ้งเล่น
ชื่อสินค้า:   Samsung A8 Samsung shopee
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่