ดิฉันแจ้งเปลี่ยนโปรที่ศูนย์บริการดีแทคมานานแล้ว จะเลิกใช้โปรฯโทรเบอร์คนสนิท เดือนละ100 บาท เพราะไปเจอโปรอื่นที่ดีกว่าคือโปร save save 210 บาท โทรดีแทคฟรี 500 นาที ไม่เคยใช้หมดสักทีเพราะไม่ค่อยโทรออกมีแต่แฟนโทรมาซะส่วนใหญ่ ส่วนมากก็ใช้ Line คุยกัน เดิอนแรกๆไม่ได้สนใจค่าโทรเลยเพราะขึ้นจากโปรไม่เยอะ สามร้อยกว่าๆ เพราะโทรนอกระบบก้อพอมี หลังๆ ชักหนักขึ้น เป็นสี่ถึงห้าร้อยบาท เลยเอะใจ เข่าไปตรวจสอบรายละเอียดจากระบบ สรุปคือ ยังไม่ตัดโปรโทรเบอน์คนสนิทออก ทั้งที่ดิฉันไปแจ้งเปลี่ยนเองด้วย ดิฉันจึงรีบโทรไปที่ 1678 เช้าวันที่เชคเลย เค้ารับเรื่อง แล้วจะแจ้งกลับขอตรวจสอบก่อน ดิฉันก็รอ จนสายๆเกือบเที่ยงวันเดียวกัน มี จนท.โทรเข้ามาพูดจาดีมาก แนะนำดีเลยคะ ยอดทั้งหมดที่คิดเดินคือ 1,100 บาท และขอให้ดิฉันคิดซะว่าเป็น คชจ. ล่วงหน้า ดิฉันก็ตกลงเอางั้นก็ได้ รอบบิลตัดวันที่ 17 ของทุกเดือน ดิฉันก็จะจ่ายทุกวันที่ 28 เพราะเงินเดือนออก เท่ากะว่าสิ้นเดือนนี้ดิฉันไม่ต้องจ่าย ยอดสามร้อยกว่าบาทของรอบบิลที่ตัดวันที่ 17/10/57 ยอดที่เหลือจากการจ่ายล่วงหน้า น่าจะเหลืออยู่ที่ประมาณเจ็ดร้อยกว่า แต่เมื่อเย็นการใช้คำพูดของ จนท. ทำให้ดิฉันอยากเปลี่ยนค่ายในทันที โดยที่ จนท. รายนี้แจ้งว่ายอดหนี้ที่คุณค้างชำระ ตอนนี้ เป็น 0 แล้วนะคะ จากที่ค้างๆมา !?! ดิฉันเงียบไปแปบ เลยอธิบายให้เธอฟัง เธอขอวางสายไปตรวจสอบข้อมูล แล้วโทรกลับมาใหม่ เหลือเชื่อ เธอพูดเหมือนเดิมคะ ดิฉันไม่มีหนี้ค้างชำระ และเหลือยอดเงินจ่ายล่วงหน้าอยู่สามร้อยกว่าบาท
?!? ดิฉันเลยแจ้งว่าพรุ่งนี้ให้คุณคุยกับคนที่คุยกะดิฉันครั้งแรกนะคะ ดิฉันบอกชื่อ นามสกุล ไป แล้วค่อยว่ากันใหม่ละกัน แต่นะจุดนี้ ดิฉันไม่พอใจและอยากจะเปลี่ยนระบบ ดิฉันไม่เคยคิดเปลี่ยนเลยใช้ระบบนี้มาสิบกว่าปี ณ วันนี้ สุดๆเลยคะ พี่ๆเพื่อน กูรูแนะนำทีนะคะ ขอบคุณมากๆคะ ที่ตามอ่านจนจบ
โดนเก็บค่าโทรเกิน จากระบบดีแทค ทั้งๆที่เราไปแจ้งเปลี่ยนโปรฯที่ศูนย์แล้ว รู้สึกแย่ๆมาก ย้ายไปค่ายไหนดีคะ
?!? ดิฉันเลยแจ้งว่าพรุ่งนี้ให้คุณคุยกับคนที่คุยกะดิฉันครั้งแรกนะคะ ดิฉันบอกชื่อ นามสกุล ไป แล้วค่อยว่ากันใหม่ละกัน แต่นะจุดนี้ ดิฉันไม่พอใจและอยากจะเปลี่ยนระบบ ดิฉันไม่เคยคิดเปลี่ยนเลยใช้ระบบนี้มาสิบกว่าปี ณ วันนี้ สุดๆเลยคะ พี่ๆเพื่อน กูรูแนะนำทีนะคะ ขอบคุณมากๆคะ ที่ตามอ่านจนจบ