ใครเคยเจอปัญหาจาก True Move H แบบผมบ้าง

กระทู้คำถาม
เบอร์ 08389237xx
ใช้มา 6ปีแล้ว เดือนละ 899 มีเมื่อก่อนหน้านี้ ประมาณ 5 เดือน โดนค่า mms หรือ sms นี่แหละ ซึ่งไม่ได้ส่งเองอีกต่างหาก ยอดรวมเกิน 1600 เลยกำหนดจ่ายไป 1 วัน ตัดสัญญาณทันที!!! แฟนโมโห ไปซื้อซิมเติมเงิน มาใช้ ประมาณ 2-3 เดือน ญาติมากทม ติดต่อไม่ได้เลยยอมไปจ่าย ประมาณ 4500 บาท รวมเดือนที่โดนตัดสัญญาณด้วย และตอนที่จ่าย 4500 บาทนี้ได้แจ้งให้ยกเลิกบริการ sms mms ต่างๆทั้งหมด และให้ปรับ โปรโมชั่นเป็น 499 หลังจากนั้น 1 เดือนต่อมา เรียกเก็บมา 500+ โอเค ปกติ ผมเป็นคนจ่ายผ่านอินเตอร์เน็ทให้ ถัดมาเดือนที่ 2 แจ้งค่าบริการ 1600 บาทพร้อมระงับการโทรออก ไปถามที่ศูนย์ The wark เลียบด่วน ให้เค้าเช็คให้ เค้าเช็คดูปรากฎมีค่า sms หรือ mms มาอีก 300+ และค่าบริการรายเดือน 899 บาท พนักงานสาขา ส่งเรื่องตรวจสอบให้ นี่ 2 เดือนกว่าแล้ว ยังไม่ได้รับคำตอบ การแก้ปัญหาไดๆจากทางทรูมูฟเอส สรุปว่า True Move H ทั้งสาขาทั้ง call center ไม่มีปัญญาแก้ปัญหาใช่ไหมครับ เบอร์ผมก็ทรู เดือน 899 สุขx3 เน็ทก็ 899 ตกลงจะให้ย้ายค่าย ย้ายเน็ทให้หมดใช่ไหมครับ ผมละเอือมกับ ทรูเต็มทีแล้วครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

อย่างไรผมขอรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ครับ รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 1792813 แจ้งหมายเลขที่ใช้บริการ

ชื่อ-เบอร์ติดต่อกลับที่สะดวก พร้อม copy ลิงค์กระทู้นี้ส่งให้ผมหลังไมค์ได้เลยครับ

ขอบคุณครับ พาพันขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่