ใช้ AIS แบบรายเดือนมาหลายปีค่ะแต่ประสบปัญหาแบบนี้เกือบตลอดการใช้คือ ค่าใช้บริการเสริม ที่ไม่เคยแม้แต่สมัคร
มีsmsมาทีไรก็ไม่เคยคิดว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่าย บางท่านที่ใช้ไม่เคยเข้าไปเช็ค eService ก็จะไม่ทราบรายละเอียดว่า เอ๊ะ!!ทำไมค่าใช้จ่ายเดือนนี้ถึงเยอะขนาดนั้นพอดี ดิฉันลองเข้าไปตรวจสอบ รายละเอียดระหว่าางค่าใช้บริการ ค่าใช้จ่ายการโทรเป็นจำนวนเงินที่ดิฉันพึงพอใจเพราะใช้บริการจริง
แต่!!ไอ้บริการเสริม ปลายทาง:SHNE mInfo/Horoscope คือsmsที่มันส่งไปยังเครื่องดิฉันใช่ไหมคะ ถ้าใช่ทางAISจะให้ดิฉันทำอย่างไรดีคะ
ดิฉันหาหนทางได้คือ*137 ยกเลิกไปเรียบร้อย แต่ค่าใช้จ่ายทั้งหมดดิฉันเข้าใจว่าทางAISไม่สามารถรับผิดชอบต่อจำนวนที่ดิฉันเปิดไว้เป็นช่องโหว่ให้กับทางAIS





ซึ่งเป็นจำนวนเงินไม่น้อยเลยค่ะ
คำถามคือ
ความผิดนี้เป็นของลูกค้าใช่หรือไม่ค่ะที่ไม่ยอมตรวจสอบการใช้บริกการของตนเองให้รอบคอบ พึงแต่เข้าใจว่าสมัครรายเดือนต่อเดือนเท่าไหร่ก็แค่นั้นใช่ไหมคะ????แต่ละเดือนดิฉันพยายามประหยัดค่าใช้จ่ายให้มากที่สุด แต่ต้องมาพบเจอค่าใช้จ่ายโดยที่ไม่จำเป็นแบบนี้ทำให้เสียความรู้สึกมากค่ะ ที่เป็นลูกค้ากันมานาน และดิฉันเชื่อว่าไม่ใช่ดิฉันคนเดียวที่โดนแบบนี้!!!
ค่าใช้บริการที่ไม่เคยได้สมัครใช้!!!!!
มีsmsมาทีไรก็ไม่เคยคิดว่าจะต้องเสียค่าใช้จ่าย บางท่านที่ใช้ไม่เคยเข้าไปเช็ค eService ก็จะไม่ทราบรายละเอียดว่า เอ๊ะ!!ทำไมค่าใช้จ่ายเดือนนี้ถึงเยอะขนาดนั้นพอดี ดิฉันลองเข้าไปตรวจสอบ รายละเอียดระหว่าางค่าใช้บริการ ค่าใช้จ่ายการโทรเป็นจำนวนเงินที่ดิฉันพึงพอใจเพราะใช้บริการจริง
แต่!!ไอ้บริการเสริม ปลายทาง:SHNE mInfo/Horoscope คือsmsที่มันส่งไปยังเครื่องดิฉันใช่ไหมคะ ถ้าใช่ทางAISจะให้ดิฉันทำอย่างไรดีคะ
ดิฉันหาหนทางได้คือ*137 ยกเลิกไปเรียบร้อย แต่ค่าใช้จ่ายทั้งหมดดิฉันเข้าใจว่าทางAISไม่สามารถรับผิดชอบต่อจำนวนที่ดิฉันเปิดไว้เป็นช่องโหว่ให้กับทางAIS
คำถามคือ
ความผิดนี้เป็นของลูกค้าใช่หรือไม่ค่ะที่ไม่ยอมตรวจสอบการใช้บริกการของตนเองให้รอบคอบ พึงแต่เข้าใจว่าสมัครรายเดือนต่อเดือนเท่าไหร่ก็แค่นั้นใช่ไหมคะ????แต่ละเดือนดิฉันพยายามประหยัดค่าใช้จ่ายให้มากที่สุด แต่ต้องมาพบเจอค่าใช้จ่ายโดยที่ไม่จำเป็นแบบนี้ทำให้เสียความรู้สึกมากค่ะ ที่เป็นลูกค้ากันมานาน และดิฉันเชื่อว่าไม่ใช่ดิฉันคนเดียวที่โดนแบบนี้!!!