เนื่องจากเราต้องการ Statement (รายการเดินบัญชีย้อนหลัง) ของธ.กสิกรไทย ด่วน เพราะต้องรีบนำไปยื่นขอวีซ่า ซึ่งถ้าขอทาง call center จะต้องใช้เวลา 3 วัน เราจึงไปติดต่อที่ธ.กสิกร สาขาซีคอน ศรีนครินทร์ เพราะสามารถรอรับได้เลย พอเจ้าหน้าที่รับสมุดกับบัตรปชช.ไปก็ปริ๊นภาษาไทยออกมาให้ เราเลยบอกว่ารบกวนขอเป็นภาษาอังกฤษ (เจ้าหน้าที่ก็ทำสีหน้า ไม่ค่อยพอใจ แต่เราผิดเองที่ไม่ได้บอกตั้งแต่แรก) หลังจากปริ๊นเสร็จเราก็เห็นรายการเป็นภาษาอังกฤษก็เลยเดินออกมาจากธนาคาร แล้วก็พบว่าชื่อ นามสกุล ที่อยู่เป็นภาษาไทย เราก็งงว่าเราขอเป็นภาษาอังกฤษแล้วนี่ ชื่อก็ต้องเป็นภาาาอังกฤษป่ะ เราจึงเดินกลับไปที่ธนาคาร ถามว่าทำไมชื่อไม่เป็นภาษาอังกฤษ แก้ไขและปริ๊นใหม่ได้ไหม ก็ได้รับคำตอบว่า "ไม่ได้ค่ะ ในระบบเป็นภาษาไทย แก้ไขไม่ได้ค่ะ ได้เฉพาะชาวต่างชาติ" เราเลยบอกว่าเคยโทรขอที่call center เคยรับเป็นชื่อภาษาอังกฤษได้นี่คะ เจ้าหน้าที่ก็ยังยืนยันว่าที่สาขาไม่ได้ อยากได้ให้โทรไปขอเอง เราก็เลยอึ้งๆเดินออกมา พร้อมข้อสงสัยว่าทำไม่ได้จริงๆเหรอ เราจึงโทรไปที่ธ.กสิกรไทย สาขา The nine พระราม9 เจ้าหน้าที่บอกสามารถทำได้ และโทรเข้า call center ก็บอกว่าทำได้ ถ้าสาขาไหนบอกว่าทำไม่ได้ ให้สาขานั้นโทรเข้า call center ได้เลย ....สรุปคือ เจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรสาขาซีคอน ทำได้แต่ไม่อยากทำให้เราใช่ไหมคะ???
เจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอน ทำให้ไม่ได้หรือไม่อยากให้บริการ???