เมื่อตะกี้เลยค่ะ โทรมาบอกว่าเลื่อนรับ note 4 สีทองจากที่บอกว่า จะสามารถรับเครื่องได้ตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค. 57 เป็นต้นไป
(จองที่งาน TME นะคะ) เลื่อนไปเป็น 30 พ.ย. 57 ย้ำอีกครั้ง 30 พ.ย. 57 พนักงานที่แจ้งข้อมูลบอกว่า จะเปลี่ยนเป็นขาว/ดำมั้ย หรือจะรอสีทอง
ตอนนั้นตื้อมากค่ะ นึกว่า เค้าหมายถึงสิ้นเดือน ซึ่งเค้าแจ้งว่า เค้าผลิตไม่ทัน
รู้สึกแย่มากค่ะ กับซัมซุง เดิมเราใช้ iphone4 ค่ะ ตอนแรกตั้งใจจะซื้อ iphone6+ ด้วยซ้ำ เพื่อนเรากับแฟนเราใช้ note 3 อยู่ค่ะ
เค้าก็เชียร์เราใช้ note กันนะคะ เราก็อ่านสเปค เช็คตลอด ค่อนข้างตอบโจทย์การใช้งานของเรา เราเลยไปจองที่งานมาค่ะ
เราตามอ่านกระทู้เกี่ยวกับ note 4 เกือบทุกวันในห้องมาบุญครองนะคะ เห็นปัญหาว่ามีการเลื่อนวันรับเครื่องขาว/ดำ เราว่า นั่นคุณก็บริหารจัดการแย่แล้ว
ตอนนี้คุณเปิดขายเครื่องขาว/ดำอย่างเป็นทางการ แต่คุณกลับให้ลูกค้าจ่ายเงินให้คุณไปล่วงหน้า แม้ยังไม่ได้เครื่อง รอแล้วรอเล่า เหมือนถีบหัวส่งเอาตอนบอกผลิตสีทองไม่ทัน
บทเรียนที่ดีบทหนึ่งสำหรับเราเลยค่ะ ซัมซุง
ป.ล. ปกติเราอ่านอย่างเดียวนะคะ ไม่เคยตั้งกระทู้ ไม่เคยตอบกระทู้ ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ
ใครจอง Samsung note 4 สีทองแล้วโดนโทรเลื่อนรับเครื่องบ้างคะ
(จองที่งาน TME นะคะ) เลื่อนไปเป็น 30 พ.ย. 57 ย้ำอีกครั้ง 30 พ.ย. 57 พนักงานที่แจ้งข้อมูลบอกว่า จะเปลี่ยนเป็นขาว/ดำมั้ย หรือจะรอสีทอง
ตอนนั้นตื้อมากค่ะ นึกว่า เค้าหมายถึงสิ้นเดือน ซึ่งเค้าแจ้งว่า เค้าผลิตไม่ทัน
รู้สึกแย่มากค่ะ กับซัมซุง เดิมเราใช้ iphone4 ค่ะ ตอนแรกตั้งใจจะซื้อ iphone6+ ด้วยซ้ำ เพื่อนเรากับแฟนเราใช้ note 3 อยู่ค่ะ
เค้าก็เชียร์เราใช้ note กันนะคะ เราก็อ่านสเปค เช็คตลอด ค่อนข้างตอบโจทย์การใช้งานของเรา เราเลยไปจองที่งานมาค่ะ
เราตามอ่านกระทู้เกี่ยวกับ note 4 เกือบทุกวันในห้องมาบุญครองนะคะ เห็นปัญหาว่ามีการเลื่อนวันรับเครื่องขาว/ดำ เราว่า นั่นคุณก็บริหารจัดการแย่แล้ว
ตอนนี้คุณเปิดขายเครื่องขาว/ดำอย่างเป็นทางการ แต่คุณกลับให้ลูกค้าจ่ายเงินให้คุณไปล่วงหน้า แม้ยังไม่ได้เครื่อง รอแล้วรอเล่า เหมือนถีบหัวส่งเอาตอนบอกผลิตสีทองไม่ทัน
บทเรียนที่ดีบทหนึ่งสำหรับเราเลยค่ะ ซัมซุง
ป.ล. ปกติเราอ่านอย่างเดียวนะคะ ไม่เคยตั้งกระทู้ ไม่เคยตอบกระทู้ ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ