หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะถึงงาน TME อีกแล้ว แต่ยังได้เงินคืนจากซัมซุง งานเดือน ก.พ. ไม่ครบเลย
กระทู้คำถาม
Samsung Galaxy Note
เมื่อ 15 ก.พ.
ซื้อ samsung galaxy note 3
ในงาน TME บูธ true
รูดบัตร citibank
ต้องได้เงินคืนจากซัมซุง 2,000.-
แต่ยังไม่ได้ซักที
เมื่อเดือนที่แล้วทวงไป
18 ส.ค. มีเงินคืนมา 717.-
แล้วอีก 1,283.- หายไปไหน ??
รบกวน cc ซัมซุงช่วยทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครใช้มือถือซัมซุง แล้วจอขึ้นเส้นแนวตั้ง อ่านด่วน!! สภาผู้บริโภคมีสรุปแนวทางเยียวยาแล้ว รีบยื่นก่อนหมดเขต
ผู้ใช้ Samsung 11 รุ่น ที่มีอาการจอขึ้นเส้นแนวตั้ง ฟังทางนี้ สภาผู้บริโภคสรุปทางเยียวยาไว้ให้แล้ว โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 / Note 20 5G / Note 20 Ultra / Note 20 Ul
สมาชิกหมายเลข 9006495
ถาม cc Samsung เรื่องคืนเงิน Note 3 ค่ะ
ซื้อ Note 3 LTE ตั้งแต่ 15 ก.พ. ในงาน TME ที่ ศ.สิริกิติ์ รูดบัตร citibank จนถึงวันนี้ 6 เดือนกว่าแล้ว ยังไม่ได้เครดิตเงินคืน 2,000.- จาก Samsung เลยค่ะ แต่เครดิตเงินคืน ที่เป็นของ citibank เอง ได้
นาจาบันการัส
ยื่นด่วน! คนที่จ่ายเงินค่าซ่อมเอง กรณีซัมซุง 11 รุ่น จอขึ้นเส้น
ใครจ่ายค่าซ่อม "จอซัมซุง ขึ้นเส้น 11 รุ่น" ยื่นขอคืนเงินด่วน ! ยื่นเอกสารได้ถึง 19 ส.ค. 68 เท่านั้น *หากพ้นกำหนด จะไม่สามารถพิจารณาสิทธิขอคืนเงินค่าซ่อมได้ ใครมีสิทธิบ้าง ? เจ้าของโทรศัพท์ท
สมาชิกหมายเลข 9006495
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล
แถลงการณ์ร่วมชี้แจง กรณีอาการเส้นแนวตั้งปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง พร้อม 3 ข้อเสนอดูแล ผู้ใช้/เจ้าของโทรศัพท์มือถือฯ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด และ สภาองค์กรของผู้บริโภค พร้อม
สมาชิกหมายเลข 9006495
ลงทะเบียรับของจากซัมซุงไม่ได้ซักที
มีใครเป็นเหมือนกันไหมครับลงอะไรทุกอย่างถูกต้องแต่ไม่ผ่านซักทีลงจนโดนบล็อค เบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 3800508
Samsung ล็อค เพราะจ่ายล่าช้า
ตามที่พิมพ์หัวข้อไปค่ะ ซัมซุงล็อคเพราะจ่ายค่างวดล่าช้า แต่จ่ายเข้าไปหลายชั่วโมงแล้วก็ยังไม่ปลด ติดต่อแอดมินก็ยาก ไลน์ไม่อ่าน โทรไม่ค่อยติด ทำไมการบริการซัมซุมรู้สึกถอยหลังจังคะ คือเครื่องมันล็อคเพราะเ
สมาชิกหมายเลข 8532910
ipad gen11 กับ tab s6 2024 เลือกตัวไหนดีคะ
ราคาต่างกันแค่1,500บาท ipad ดีกว่าทุกอย่าง (ในฐานะคนใช้ซัมซุงอยู่ก็แอบเจ็บอยู่เหมือนกันค่ะ🥲) เรื่อง ปากกาไอแพดแพงไม่ใช่ปัญหาแล้วค่ะ เพราะ (ซื้อของไม่แท้ราคาประมาณ200บาท) ราคาของจริงเอื้อมไม่ถึงจริงๆค
สมาชิกหมายเลข 6769070
ซื้อซัมซุงโน๊ต 9 พร้อมโปร ซซ ใจดีผ่อนให้ 2 เดือน แต่พอสอบถามกลับทางบัตรเครดิต บัตรเครดิตแจ้งว่าไม่มีโปรนี้
เมื่อเดือน กุมภา ได้ไปเดินงาน TME 2019 แล้วรูดโน้ต 9 มา ด้วยบัตรเครดิต Citi กับบูธ บิ๊กซีสาขาบางใหญ่ โดยซัมซุงจัดโปร ใจดีช่วยผ่อนสองเดือน และมีบัตรเครดิต จัดโปรแคชแบค 350 พร้อม บัตรเงินสดสตาร์บัค เม
Animator's ART
รู้สึกแย่มากกับ Samsung Z-Fold7
#####
สมาชิกหมายเลข 8982162
อัพเดท ui 7 แล้วจอสัมผัสไม่ได้
เมื่อเช้าอัพเดท ui 7 เสร็จแล้วจอไม่สามารถสัมผัสได้ จะแก้ไขได้ยังไง ทางซัมซุงมีการรับผิดชอบยังไงบ้าง เพราะการอัพเดทก็ไม่ได้เป็นความผิดของลูกค้าที่ใช้ซัมซุง. ดีที่อัพเดทแค่โทรศัพท์ก่อนยังไม่ได้อัพเดท ga
สมาชิกหมายเลข 7598723
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Galaxy Note
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะถึงงาน TME อีกแล้ว แต่ยังได้เงินคืนจากซัมซุง งานเดือน ก.พ. ไม่ครบเลย
ซื้อ samsung galaxy note 3
ในงาน TME บูธ true
รูดบัตร citibank
ต้องได้เงินคืนจากซัมซุง 2,000.-
แต่ยังไม่ได้ซักที
เมื่อเดือนที่แล้วทวงไป
18 ส.ค. มีเงินคืนมา 717.-
แล้วอีก 1,283.- หายไปไหน ??
รบกวน cc ซัมซุงช่วยทีค่ะ