ประสบการณ์แย่ๆ กับ ซัมซุง ไทยแลนด์ and Galaxy Note 4

กระทู้สนทนา
ไปจองมือถือ Galaxy Note 4 ที่งาน TME ก็จ่ายเงินเต็มจำนวนยอด 24,900 บาท เสร็จทางซัมซุงก็ออกใบมาให้ และให้เราเลือกว่าเราจะไปรับวันไหน เค้ามีให้เลือก 3 วัน คือ 10 11 12 ตุลาคม เราก็เลือกไปรับวันที่ 10/10 นี้ ทางใบเขียนไว้ว่าไปรับได้ที่ Siam Square One ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ทางเราก็จัดคิวไปรับวันที่ 10/10 ก็รีบไปแต่เช้า เพื่อตอนบ่ายจะได้ไปทำธุระอย่างอื่น แต่พอตอนเวลา 9.53 น. ระหว่างขับรถอยู่ ก็ได้รับ SMS จากทาง Samsung สรุปใจความว่า วันนี้ไม่มีเครื่องค่ะ ให้ไปรับใหม่อีกที วันที่ 12 หรือ 13

เอ่อ ดิฉันถึงสถานที่นัดแล้วค่ะ เพิ่งจะมาบอกว่าไม่มีของให้รับ พอเราโทรไปตามเบอร์ที่ทางซัมซุงให้มา คนรับโทรศัพท์ก็พูดเป็นคำเดียวว่า "หนูไม่ใช่พนักงานซัมซุง หนูเป็น outsource" แล้วก็ให้เบอร์ call center Samsung มา 02-689-3232 เราก็โทรไปทาง call center  ทาง call center ก็พูดว่าเดี๋ยวจะโอนสายให้ทางคนรับผิดชอบ galaxy note 4 โดยเฉพาะ พอโอนสายได้ คนรับสาย พูดเป็นคำเดิม "ผมไม่ใช่พนักงานซัมซุงครับ (คราวนี้เปลี่ยนเพศ แต่มาแนวเดิม คือปัดความรับผิดชอบ) ผมเป็นแค่คนประสานงาน พี่ติดต่อหน้างานเลยครับ"  ----- คือถ้าจะโยนกันไปมาแบบนี้ แล้วจะให้เบอร์ผู้บริโภคเพื่อโทรสอบถามทำไม

พอไปถึงที่ร้านสยามแสควร์วัน ก็ไม่เจอผู้บริหารท่านใดเลย เจอแต่เซลล์กับเทรนเนอร์ ก็พูดแนวเดิม ผมไม่มีอำนาจ หน้าที่ ต้องรอผู้บริหารมาครับ เราก็รอๆๆๆๆๆๆๆ รอเป็นเวลา 1.30 ชม (จาก 10.00-11.30น) ทางผู้บริหารซัมซุงถึงมา มาถึงก็บอกแต่ขอโทษๆๆๆๆๆๆ คือไม่คิดจะแสดงความรับผิดชอบอะไรเลย บอกแค่ จะเปลี่ยนเป็นสีดำก็ได้นะ หรือถ้ามีของวันอาทิตย์จะให้ไปส่งที่บ้าน หรือถ้าจะมารับเองก็จะมีคิว VIP Line ให้ คือคนที่ไปรับแล้วไม่ได้ของ ก็มีกันหลายสิบชีวิต ก็รอๆๆๆเต็มร้าน บางคนมาจากต่างจังหวัด บางคนก็มาจากขอนแก่น พิษณุโลก อยุธยา ชลบุรี ทางผู้บริหารชุดนี้ก็ไม่แอคชั่น หรือไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรเลย ต้องให้ทางลูกค้า บอกว่าไม่ยอม คุณต้องชดเชยค่าเสียหาย ค่าเสียเวลามา (ของแบบนี้ จริงๆแล้ว ไม่ต้องมานั่งรอให้ลูกค้าต้องเอ่ยปากเองเลย) คือคนจองเนี่ย จ่ายเงินไปก่อน 1 อาทิตย์ถึงจะได้ของ แต่ทางซัมซุงก็ยังไม่คิดจะรับผิดชอบ มีแต่ยิ้มๆแล้วบอกว่าขอโทษครับ ขอโทษคะ เจอผู้บริหารแบบนี้ของซัมซุงไทยแลนด์ไป ก็อึ้งเหมือนกันค่ะ เสียความรู้สึกมากๆกับทางซัมซุง มาถึงตอนนี้เริ่มอยาก BAN Brand Samsung และเริ่มอยากได้เงินคืนละ เกลียดมากอ่ะ ผู้บริหารชุดนี้ของ Samsung Thailand and Galaxy Note 4 แย่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่