ประสบการณ์แย่ๆกับ Samsung Thailand และ Galaxy note 4 สีทอง

เพิ่งอ่านกระทู้ ประสบการณ์แย่ๆ กับ ซัมซุง ไทยแลนด์ and Galaxy Note 4 ของคนที่ไปจองเครื่องในงาน TME สีขาวและดำ ที่สามารถรับเครื่องได้วันที่ 10-11 ตค. มาเอง ไม่คิดว่าจะโดนกับตัวเองค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เราจ่ายเงินค่าเครื่องเพื่อจอง Samsung galaxy note4 สีทอง ในวันแรกของงาน TME ซึ่งทางซัมซุงบอกว่าจะสามารถรับเครื่องได้ในวันที่ 24 ตค.
แต่เมื่อกี้ทางซัมซุงโทรมาบอกว่าเครื่องสีทองผลิตไม่ทัน จะเลื่อนวันรับของไปอีก ซึ่งจะได้เครื่องประมาณสิ้นเดือนพย.!!!!!!

ทางเราก็ได้ถามพนักงานไปว่าแล้วถ้าจะเปลี่ยนเครื่องเป็นสีอื่น จะสามารถเข้าไปรับเครื่องได้เร็วที่สุดเมื่อไร พนักงานบอกว่าได้วันที่ 24 ตค. ซึ่งจุดนี้เราโมโหมาก เพราะว่าถ้าเราถือเงินไปที่ shop ก็สามารถซื้อเครื่องและรับเครื่อบกลับบ้านได้เลย ในขณะที่คนที่จ่ายเงินเต็มจำนวนไปแล้วกลับต้องรอ เราก็แย้งพนักงานไป พนักงานบอกว่าเครื่องมีจำนวนจำกัด ซึ่งส่วนนั้นต้องเอาไว้ขายหน้าร้าน!!!

หงุดหงิดมากกกกกกกกกก ซัมซุงจัดการปัญหาได้แค่นี้เองเหรอคะ
นี่ก็ถามถึงเรื่องขอเงินคืน พนักงานบอกว่าต้องให้อีกฝ่ายนึงที่มีหน้าที่รับผิดชอบมาคุยด้วย ซึ่งกว่าจะได้เงินคืนก็ต้องทำเรื่องอีก..

นี่ก็เลยบอกพนักงานไปว่า คุณไปคิดมาแล้วกันว่าจะหาเครื่องให้เราได้เร็วที่สุดเมื่อไรแล้วค่อยโทรมาแล้วกัน

เซ็งงค่ะ บอกตรงๆ แต่ก่อนเป็นสาวกแอปเปิ้ล จะเปลี่ยนมาซัมซุงครั้งแรกก็โดนเลย ซัมซุงไทยแลนด์แย่มากๆ เครื่องไม่พร้อมขายแล้วจะให้จองเครื่องทำไม!!

-----------------------------------------------------------

อัพเดทล่าสุดวันนี้ 16.20 น.ทางพนักงานแจ้งว่าหาเครื่องให้ได้แล้ว และจะให้แมสเซนเจอร์นำเครื่องมาให้ที่บ้านตอนสองทุ่มค่ะ

-----------------------------------------------------------

อัพเดทสถานะตอนนี้ค่ะ 21.30 ได้รับเครื่องสีขาว เรียบร้อยแล้วค่ะ ทางแมสเซนเจอร์เป็นผู้เอามาส่ง
ส่วนของสมน้ำหน้าคุณที่ทางซัมซุงบอกจะชดเชยให้ เห็นว่าจะเอามาให้ทีหลัง (ซึ่งคิดในใจว่าคงไม่ได้แหละ ของสมน้ำหน้าคุณเนี่ย)

ยังไงก็ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่ช่วยโหวตและเป็นกำลังใจให้จนได้ของ ขอบคุณจริงๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่