โทรไป call center ของทรู ได้คำตอบแบบนี้ทำให้ผมลังเลที่จะใช้บริการเลยครับ

กระทู้สนทนา
วันนี้โทรไปถาม cc ของทรู  แล้วเจอเหตุการณ์โดยสรุปประมาณนี้

- วันนี้ เวลาประมาณ 19.30 น.โทรไปที่เบอร์ 02 900 9000 ซึ่งเป็นเบอร์ที่จนท.ของทรูโทรมาหาผมเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (ผมไม่แน่ใจว่าจะเป็นศูนย์เดียวกับที่โทร 1331 หรือไม่ เพราะผมโทรจากระบบอื่นจึงไม่โทร 1331)
- คอยสายเพื่อคุยกับจนท.ประมาณไม่ต่ำกว่า 20 นาที
- ผมเพียงต้องการสอบถามว่า ศูนย์บริการทรู เปิดให้บริการถึงกี่โมง เพราะจะรีบไปติดต่อ ตามที่จนท.โทรมาแจ้งผมตอนบ่าย
- กว่าจะได้คุยสาย-ได้คำตอบก็ทำให้ไปทำธุระไม่ทันแล้ว
- ผมสอบถามว่าศูนย์บริการทรูที่สาขาโลตัสเลียบทางด่วน เปิดบริการถึงกี่โมง จนท.หาข้อมูลสักพักแล้วตอบมาว่า
   "เปิดให้บริการ จ.-ศ. 10.00 - 20.00 น. ปิดเสาร์-อาทิตย์"
   ทำให้ผมต้องถามย้ำว่า ปิดเสาร์-อาทิตย์หรือ  ศูนย์ที่อยู่ในห้างใหญ่โตเนี่ยนะ  จนท.ก็ยังยืนยันว่าปิด ส.-อา.
- ผมจึงถามต่อ แล้วสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ล่ะครับ ได้คำตอบเหมือนกันว่า เปิดให้บริการ จ.-ศ. 10.00-20.00 น. ปิด ส.-อา.
   ผมจึงถามว่าคุณเอาข้อมูลจากไหนมา  เธอตอบว่าข้อมูลจากระบบแจ้งไว้แบบนี้  ผมจึงบอกไปว่า กรุณาไปตรวจสอบและแก้ไขข้อมูลให้ถูกต้องเถอะครับ
   เธอก็ยังยืนยันว่าข้อมูลถูกต้อง
- ผมสงสัยว่า  ระบบข้อมูลทรู ทันสมัย-ถูกต้องต้องจริงหรือ
- พนักงาน ไม่เฉลียวใจเลยหรือว่า ศูนย์บริการในห้างสรรพสินค้าใหญ่โต จะปิดบริการวัน ส.-อา.  ถ้าจะปิด ส.-อา. คงไม่ต้องไปเช่าพื้นที่ในห้างให้มันเสียค่าเช่าแพง ๆ หรอกครับ หาตึกแถวข้างถนนที่ไหนก็ได้มั้ง  แล้วพนักงาน CC ไม่เคยเดินห้างบ้างเลยหรือ

ทำเอาผมลังเลเลยครับ ทั้ง ๆ ที่กำลังจะสมัครโปรฯ ของทรู

หากผู้มีหน้าที่รับผิดชอบของทรูเข้ามาอ่านก็ช่วยนำไปแก้ไขปรับปรุงด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่