หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC. Truemove H เชิญทางนี้ครับ!
กระทู้คำถาม
truemove H
3G
truemove
ผมต้องการจะยกเลิกแพคเกจอินเตอร์เน็ต โทรไปทั้ง 9305 , *9000 , 1331 ก็ยกเลิกไม่ได้ ช่วยยกเลิกให้ด่วนเลยครับ !!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล้องวงจรปิด true x เมมเต็ม ไม่บันทึกทับให้หรอครับ หยุดบันทึกไปดื้อๆเลย
ใครมีประสบการณ์ใช้งานกล้อง cctv ของทรูบ้างครับ ได้มาพร้อมแพคเกจอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องโทรให้ cc เปิดบริการคลาวด์ให้ด้วย ไม่งั้นไม่บันทึกอะไรเลย หาเม็มมาใส่ในกล้อง บันทึกจนเม็มเต็ม แล้วกล้องไม่ทำการบันท
Mr_GenoCide
มีโปรอินเตอร์เน็ตมือถือ แนะนำบ้างมั้ยคะ
ตอนนี้ใช้ truemove อยู่ค่ะ แพคเกจหลักเป็นตัวนี้5G special max speed 250 เน็ตใช้งานแทบไม่ได้เลยค่ะ ทั้ง ๆ ที่ยังอยู่ใน max speed แจ้งเตือนไลน์เด้งแต่รูปไม่ขึ้น แล้วพอมัน fup เป็น 2 mbps ยิ่งหนักเลย ต้อ
สมาชิกหมายเลข 9088775
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ครับ
สอบถามวิธีการยกเลิก แพคเกจ NetPlus150 Internet 150MB for 30 Days "แพคเกจใหม่ที่คุณสมัครคือ NetPlus150 Internet 150MB for 30 Days จะเริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 28/12/2012 เวลา 18:49:24 ถึงวันที่
pong6115
รบกวนสอบถามหน่อยนะคะ
คืออยากรู้ว่าโปรเน็ตทรูมูฟ 9 บาท/วัน *900*8908# ถ้าจะยกเลิกได้มั้ยคะ แล้วถ้าได้ต้องกด * อะไรหรือโทรไปที่เบอร์ไหนคะ เราลองโทรไป*9000 กด 5 แล้ว cc บอกว่าคุณไม่มีแพคเกจที่สมัครไว้คะ
สมาชิกหมายเลข 2533190
สม้ครแพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ
ช่วยตรวจสอบอีเมลสมัคร แพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตต่างประเทศ อีเมลทีส่งไป เรียน เจ้าหน้าที่ AIS ทางบริษัท อุชินูคิ (ประเทศไทย) จำกัด ต้องการใช้บริการแพคเกจตามข้อมูลด้านล่าง โดยเริ่มให
สมาชิกหมายเลข 4535645
CC Dtac รบกวนหน่อยค่ะ มีปัญหาเรื่องแพคเกจอินเตอร์เน็ตค่ะ
CC Dtac รบกวนหน่อยค่ะ มีปัญหาเรื่องแพคเกจอินเตอร์เน็ตค่ะ
SIRI_MP
Truemoveรายเดือน
เมื่อกี้ call centre ของทรูโทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจเน็ตที่ดีกว่าให้ ผมก็ปฏิเสธไป แต่เสียงในสายก็พูดต่อว่าต้องการเสียงยืนยืนการเปลี่ยนแพคเกจจากนั้นก็บอกขอบคุณแล้ววางสาย ผ่านไป10 นาที ก็มีข้อความแบบนี้ส่ง
สมาชิกหมายเลข 8778055
ซิมเติมเงินทรู ถ้าจะสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ต ต้องยกเลิกแพคเกจเดิมก่อนไหม
เพิ่งซื้อซิมเติมเงิน ทรู จากเซเว่น ชื่อ ชิมทรูเซเว่น มาได้ 2 วัน แล้วอยากสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ต แบบ 30 วัน เราต้องยกเลิกแพคเกจอินเตอร์เน็ตที่แถมมากับซิมก่อนไหม
สมาชิกหมายเลข 1193222
True กับความผิดของระบบ ทำไมลูกค้าถึงต้องรับภาระครับ
เริ่มเรื่องเลยนะครับ บังเอิญว่าแพคเกจอินเตอร์เน็ตหลักผมหมดลง จึงได้เข้าไปทำการสมัครแพคเกจเสริมตามที่ทรูส่งลิงค์มาทาง sms คือ เข้าไปที่เว็บ trueiservice จากนั้นผมได้เลือกแพคเกจเสริม คือ 39 บาท ใช้เ
โรงงานช็อคโกแล็ต
จะกลับมาใช้ True internet อีกดีไหม เมื่อเจอกับปัญหาแบบนี้
สวัสดีครับ คือผมใช้บริการทรูตั่งแต่มีทรูอินเตอร์เน็ต เมื่อประมาณกลางปีที่แล้ว ผมอยากได้อินเตอร์เน็ตแพคเกจที่ มี upload speed มากกว่า 5 mgbs เพราะที่บ้านติดตั้ง ip camera ประมาณ 10 กล้อง สอบถาม cc ว่
สมาชิกหมายเลข 3587295
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
3G
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC. Truemove H เชิญทางนี้ครับ!