ผมชำระเงิน CTH ครบแล้วแต่ถูกตัดสัญญาณ... ถูกทวงถามและก็ส่งหลักฐานยืนยันแล้วก็ยังตัดสัญญาณครับ

ผมได้รับ sms ทวงค่าบริการ CTH เมื่อ 10 วันก่อน ทั้งที่ชำระเงินครบตามโปรแกรมดูสองปีแถมหนึ่งปี
โดยแบ่งชำระ 10 งวด ได้ค้นหลักฐานว่าชำระครบ 10 งวด และได้แฟ็กซ์หลักฐานไปคนรับเรื่องเป็นผู้ชายบอกเรียบร้อยแล้ว
ตามกระทู้ที่เคยตั้งครับ >>>  http://pantip.com/topic/32667042

บ่ายวันนี้มีเบอร์ 023283425 โท.มาทวงเงินอีก อธิบายไป บอกเข้าใจค่ะ
โท.ไปย้ำศูนย์บอกเรื่องเรียบร้อยค่ะ
คืนนี้ถูกตัดสัญญาณขึ้นหน้าจอ E016-0 No valid entitlement found.
โท.ไปศูนย์ ศูนย์บอกจะรับเรื่องส่งสนง.ใหญ่ให้พรุ่งนี้ สนง.ปิดกลางคืน ไม่สามารถยืนยันว่าจะเปิดบริการให้ได้เมื่อไร

ทำไม CTH ผิดพลาดซ้ำซากจนน่าเบื่ออย่างนี้ครับ
ถ้าผมไม่ได้ชำระเงินล่วงหน้าไปจนครบแล้วและไม่ติดที่อยากดูพรีเมียร์ลีก
จะยกเลิกกล่องนี้เพราะให้บริการแย่มาก ไม่มีความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค ทั้ง ๆ ที่ส่งข้อมูลให้ครบไปสิบวันแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่