คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมก็โดนเหมือนกัน ในบิลล์มียอดค้างชำระทั้งๆ ที่จ่ายครบ พอถึงเวลาก็ตัดสัญญานเลย พอเราโทรไปร้องเรียนและส่งหลักฐานการจ่ายเงินไปให้ก็คืนสัญญานมาให้ แต่ในบิลล์กลับไม่ update ยอดที่เราจ่ายเข้าไป พอครบเวลา CTH ก็ตัดสัญญานอีก ทำให้รู้สึกเหมือนกับว่า Call center, แผนกแจ้งยอด, แผนกตัดสัญญาณเหมือนไม่ใช่บริษัทเดียวกัน
ใครไม่เคยโดนไม่รู้หรอกครับว่าความรู้สึกมันแย่แค่ไหนกับการติดต่อเรื่องค่าบริการกับ CTH นี่ ผมยอมจ่าย package Gold ของ True แบบเมื่อก่อนยังสบายใจซะกว่า
ใครไม่เคยโดนไม่รู้หรอกครับว่าความรู้สึกมันแย่แค่ไหนกับการติดต่อเรื่องค่าบริการกับ CTH นี่ ผมยอมจ่าย package Gold ของ True แบบเมื่อก่อนยังสบายใจซะกว่า
แสดงความคิดเห็น
จะร้องเรียน CTH ได้ที่ไหนบ้างครับ ตัดสัญญาณผม ทั้งที่ผมจ่ายตังทุกเดือน