จะร้องเรียน CTH ได้ที่ไหนบ้างครับ ตัดสัญญาณผม ทั้งที่ผมจ่ายตังทุกเดือน

CTH แจ้งว่าผมมียอดค้างชำระ แต่ผมได้โทแจ้งและส่งแฟกซ์การจ่ายเงินไปให้แล้ว 3 ครั้ง แต่ CTH ก้ไม่ปรับยอดให้ซักที  ล่าสุดตัดสัญญาณผม โดยให้เหตุผลว่าผมมียอดค้างชำระ  ผมจะทำยังไงดี ในเมื่อแจ้งและส่งหลักฐานการชำระเงินไปให้แล้วหลายครั้ง แต่พนักงานไม่ดำเนินการให้ ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วครับ  ขอคำปรึกษาด้วยครับ ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ผมก็โดนเหมือนกัน ในบิลล์มียอดค้างชำระทั้งๆ ที่จ่ายครบ พอถึงเวลาก็ตัดสัญญานเลย พอเราโทรไปร้องเรียนและส่งหลักฐานการจ่ายเงินไปให้ก็คืนสัญญานมาให้ แต่ในบิลล์กลับไม่ update ยอดที่เราจ่ายเข้าไป พอครบเวลา  CTH ก็ตัดสัญญานอีก ทำให้รู้สึกเหมือนกับว่า Call center, แผนกแจ้งยอด, แผนกตัดสัญญาณเหมือนไม่ใช่บริษัทเดียวกัน

ใครไม่เคยโดนไม่รู้หรอกครับว่าความรู้สึกมันแย่แค่ไหนกับการติดต่อเรื่องค่าบริการกับ CTH นี่ ผมยอมจ่าย package Gold ของ True แบบเมื่อก่อนยังสบายใจซะกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่