หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คำตอบจาก กสทช. กรณีร้องเรียนค่ามัดจำกล่องสัญญาณCTH
กระทู้สนทนา
ฟุตบอล
พรีเมียร์ลีก
คุ้มครองผู้บริโภค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
มีใครได้ค่ามัดจำคืนกล่องจาก cth แล้วบ้างครับ
ผมคืนไปเมื่อ 28/6/59 จนถึงตอนนี้ 3 เดือนกว่าแล้ว ยังไร้วี่แวว
สาวกหวงอี้
ขอคำตอบ เรื่องนี้จาก true ครับ
เรื่อง: ร้องเรียนการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดและความบกพร่องในการให้บริการ เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, ข้าพเจ้า (หลังไมค์) เลขที่ลูกค้า/เบอร์โทร ได้สมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8745720
ผมได้รับจดหมายตอบรับจาก กสทช. เรื่องร้องเรียน CTH แล้วนะครับ
(จากกระทู้ต้นเรื่อง https://pantip.com/topic/36006189/comment3 คนไหนที่มีเงินมัดจำกล่องค้างกับ CTH ให้ร้องเรียนไปที่ กสทช. เบอร์โทร 1200 นะครับ) ผมได้ทำการร้องเรียน CTH ไปยัง กสทช. ว่า ผมได้ทำการคืนกล
tortores
ถึงคราวลูกค้า PSI ต้องออกมาร้องเรียนบ้าง อย่าอยู่เฉย!!
ล่าสุด CTH เอาอีกแล้ว มีแถลงยกเลิกช่องกับ PSI ออกมาอย่างเป็นทางการ คิดว่าลูกค้า PSI คงต้องออกมาร้องเรียนบ้างแล้วล่ะ ถึงจะมีบอกจะเยียวยาลูกค้าจริงแต่ก็เขียนไว้อีกว่า "ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแ
สมาชิกหมายเลข 2404521
ปกติแล้วเวลาที่เน็ต Fiber มีปัญหา จะต้องซ่อมให้ใช้งานได้ภายในกี่วัน
มีหน่วยงานใดดูแลกำกับไหม 3BB เก็บค่าบริการไม่ใช่น้อยๆเลย หลังๆนี่สปีดตก โทรแจ้งทีนึงก็ดีขึ้นมาหน่อย แล้วก็ตกอีก ตอนนี้เน็ตมีปัญหา อยู่ดีๆ สายไฟเบอร์ก็ไม่มีสัญญาณ แจ้ง callcenter ก็เงียบหาย ลูกค้าได้แต
สมาชิกหมายเลข 1508425
ระหว่างการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของแบล็คเบิร์นกับเลสเตอร์ ทีมไหนสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนบอลได้มากกว่ากัน
ทั้ง 2 ทีมต่างไม่ใช่ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกอังกฤษและปัจจุบันก็ไม่ได้มีสถานะอยู่ในลีกสูงสุด แต่ครั้งหนึ่งทั้ง 2 สโมสรต่างเคยผงาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาได้กันคนละ 1 สมัย - แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เคยได้แชมป์พร
สมาชิกหมายเลข 8880583
l คนไทยติดตามพรีเมียร์ลีก 6 ล้านคน JAS+AIS ซุ่มทำตลาดกลุ่มใหม่ ถ้าไทยลีก สร้างฐานเอฟซีแค่ 3 ล้านคน เงินเข้ามหึมา !!!
นั่งฟังคลิป CEO ของ JAS กลุ่มทุนถือลิขสิทธิ์พรีเมียร์ลีก 6 ซีซั่น (2025-2030) ใช้ทุนเฉียด 2 หมื่นล้านบาท ต้นทุนเฉพาะค่ายลิขสิทธิ์ตกปีละ 3 พันล้านบาท .ใช้บทเรียนจากความผิดพลาดของกลุ่ม CTH ที่เคยตัดหน
ฮันเทซก
อยากร้องเรียน CTH ช่วยคิดอะไรหน่อย? สนใจผู้บริโภคบ้าง.
เนื่องจาก ผมใช้บริการ กล่อง CTH ระบบ C-Band ได้ดำเนินการติดต่อไปทาง Call center CTH 1619 เมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา ให้ตรวจสอบการสนทนา ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2556 ช่วงเวลา ประมาณ 14.00 น. ในเรื่องการ
สมาชิกหมายเลข 1685092
ร้องเรียนเรื่องยกเลิกบริการไม่เป็นธรรม ทรูมูฟ เอช
เรื่องยกเลิกบริการไม่เป็นธรรม ทรูมูฟ เอช หมายเลข 0917012830 และอินเตอร์เน็ต หมายเลข 9606314077 สามารถตรวจสอบผ่านกล้อง CCTV ที่ True Shop Te
สมาชิกหมายเลข 8656715
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ฟุตบอล
พรีเมียร์ลีก
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คำตอบจาก กสทช. กรณีร้องเรียนค่ามัดจำกล่องสัญญาณCTH