เรื่องของเรื่อง
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ผมได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ทรู โดยต้องการย้ายออกจาก DTAC เพื่อมารับโปรจากทรู ผลปรากฏว่า วันนี้มี SMS จากทรูแจ้งมาว่า ย้ายค่ายไม่ได้ เพราะข้อมูลส่วนตัวไม่ตรง ผมเลยโทร.ไปสอบถาม CC ของ DTAC ผลปรากฏว่า นามสกุลสะกดผิด วัน เดือน ปี เกิด ไม่ตรงอีก ต้องส่งข้อมูลไปให้ใหม่ หรือไม่ก็ต้องไปแก้ข้อมูลที่ศูนย์บริการ
บอกตามตรงครับ ใช้งาน DTAC มาเกือบสิบปี สัญญาณดับๆ หายๆ บ้าง แต่ไม่เคยหงุดหงิดใจเท่ากับความรับผิดชอบสูญหายเลย ผมอาจจะผิดที่ไม่ได้ตรวจสอบแน่ชัด แต่ทาง DTAC เองสิ ทำงานผิดพลาดได้ขนาดนี้เลยเหรอครับ ถ้าจริงใครจะฝากอนาคตไว้กับบริษัทคุณได้ครับ ลำพังแค่นามสกุล วดป เกิดของลูกค้ายังไม่มีปัญญาคีย์ให้ถูกเลย
แต่ถ้ามาจากเจตนาก็ขอบอกได้เลยครับว่ายิ่งขัดขวางยังไง ผมก็ต้องย้ายให้ได้ เพราะความจงรักและภักดี มันหายจากใจของผมไปนานแล้ว...ฝากเตือนเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะครับ อย่าสะเพร่าแบบผม มันจะเสียเวลาและความรู้สึกโดยใช่เหตุครับ
DTAC ชุ่ยโดยเจตนาได้ขนาดนี้เลยเหรอครับ
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ผมได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ทรู โดยต้องการย้ายออกจาก DTAC เพื่อมารับโปรจากทรู ผลปรากฏว่า วันนี้มี SMS จากทรูแจ้งมาว่า ย้ายค่ายไม่ได้ เพราะข้อมูลส่วนตัวไม่ตรง ผมเลยโทร.ไปสอบถาม CC ของ DTAC ผลปรากฏว่า นามสกุลสะกดผิด วัน เดือน ปี เกิด ไม่ตรงอีก ต้องส่งข้อมูลไปให้ใหม่ หรือไม่ก็ต้องไปแก้ข้อมูลที่ศูนย์บริการ
บอกตามตรงครับ ใช้งาน DTAC มาเกือบสิบปี สัญญาณดับๆ หายๆ บ้าง แต่ไม่เคยหงุดหงิดใจเท่ากับความรับผิดชอบสูญหายเลย ผมอาจจะผิดที่ไม่ได้ตรวจสอบแน่ชัด แต่ทาง DTAC เองสิ ทำงานผิดพลาดได้ขนาดนี้เลยเหรอครับ ถ้าจริงใครจะฝากอนาคตไว้กับบริษัทคุณได้ครับ ลำพังแค่นามสกุล วดป เกิดของลูกค้ายังไม่มีปัญญาคีย์ให้ถูกเลย
แต่ถ้ามาจากเจตนาก็ขอบอกได้เลยครับว่ายิ่งขัดขวางยังไง ผมก็ต้องย้ายให้ได้ เพราะความจงรักและภักดี มันหายจากใจของผมไปนานแล้ว...ฝากเตือนเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะครับ อย่าสะเพร่าแบบผม มันจะเสียเวลาและความรู้สึกโดยใช่เหตุครับ