โปร ais ขี้โกง

ผมโทรถามโปร internet จาก ais เมื่อหลายเดือนก่อน
ถามว่ามีโปรที่ใช้ internet แบบทั้งเดือนไหมคับ ราคาต่ำที่สุดเท่าไร

พนักงานก็แนะนะ โปร 199
3G ผมจำไม่ได้ว่ากี่ mb
แต่ประมาณสามเดือนแรก จะได้ 3g มาก
พอหลังสามเดือน 3G จะน้อยลง
Edge ไม่จำกัด
ผมได้ยินก็Happyกับโปรมาก เพราะไม่ค่อยได้ใช้อะไรมาก
เช่น line facebookเป็นหลัก

พอหมดสามเดือนผมเติมเงินเข้ารอตามปกติครับ
ก็มีการหักเงินค่าโปรไปตามปกติ ก็ให้หลานดู vdo youtube
พอ 3gหมด ก็เล่นได้ตามปกติ เพราะเข้าใจว่า เหลือแต่edgdgeแล้ว
แฟนผมบอกว่ามันหักเงินไปประมาณ 80บาทได้

เพราะว่าผมเติมเงินค่าโปร200แล้ว
พอรู้ว่าโปรหักไปแล้วก็เติมเงินเพื่อใช้ในการโทร100

โทรไป1175 ถามพนักงาน
แจ้งว่าเบอร์ผมมีการสมัครโปรเข้ามาใหม่
โปรทีสมัครไม่มีedge มี3g อย่างเดียว
ผมโมโหมากเลยโทรไปหาแฟนผม
ผมถามว่าได้สมัครโปรใหม่หรือเปล่า
แฟนผมบอกว่าไม่ได้ทำอะไรเลย

เลยกลับมาโทร1175อีกรอบ
พนักงานแจ้งว่า โปรนี้พอหมด3เดือนแล้วจะไม่มีedge
ผมคิดในใจตอนที่สมัครโปรครั้งแ
พนักงานไม่ได้แจ้งเลยว่าหลัง3เดือนจะไม่มีedge
ผมกำลังคิดว่า aisเปลี่ยนโปรไม่ได้แจ้งให้ทราบอีกแล้ว
เท่ากับโกงผู้บริโภค เปล่าคับ
ผมคิดว่าผมถามพนักงานดีแล้วนะครับ ตอนนี้ใช้โปรนี้สองเบอร์
เลยถามพนักงานว่าถ้าจะใช้โปรเก่าไม่ได้หรอ
พนักงานตอบว่าได้ค่ะ แต่ต้องยกเลิกโปรตัวนี้แล้วเติมเงินเข้ามาสมัครใหม่
เท่ากับโปรนี้ ใครที่หลงใช้เข้าเดือนที่สี่  เท่ากับโดนเอาเปรียบ สุดๆ
เบอร์โทรที่มีปัญหา 0852258769
สามารถติดต่อปัญหาได้ที่0884929800

ทางais มีความช่วยเหลือ ผู้บริโภคอย่างไรที่เกิดกับเหตุการ์ณนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่