หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สำรวจกันหน่อยครับกับดราม่าเรื่องสิทธิพิเศษของธนาคารต่างๆที่ให้ลูกค้าVIP
กระทู้โพล
เศรษฐกิจ
ธนาคาร
การเงิน
หุ้น
บัตรเครดิต
คุณคิดอย่างไรกับปัญหาเรื่องสิทธิพิเศษที่ธนาคารมอบให้ลูกค้าVIP
ลองช่วยกันโหวตดูครับ ว่า
*** ปิดโหวต วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ.2557 เวลา 23:26:39 น.
1. จากดราม่าWISDOM คุณว่าใครผิดและควรปรับปรุงตัวในเรื่องสิทธิพิเศษนี้
คุณลืมตอบคำถามที่
* จำเป็นต้องตอบ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ธอส.คืนเงิน 1% ตอบแทนลูกค้าผ่อนดี 48 เดือน คาดได้รับสิทธิกว่า 1.2 แสนราย
ธอส.คืนเงิน 1% ตอบแทนลูกค้าผ่อนดี 48 เดือน คาดได้รับสิทธิกว่า 1.2 แสนราย ธอส.จัดโครงการ “ชำระดีมีคืน” ตอบแทนลูกค้าผ่อนบ้านดีต่อเนื่อง 48 เดือน คืนเงิน 1% ของดอกเบี้ยที่ชำระในปี 2567 หัก
สมาชิกหมายเลข 2933266
โดน Dtac ปรับโปรโมชั่นให้แพงขึ้น โดยไม่สมัครใจ
เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2568 เวลา 15:29 มีเบอร์จากทางดีแทค 094-464-7166 เบอร์นี้ติดต่อเข้ามา โดยพนักงานได้แจ้งว่า "คุณได้รับสิทธิพิเศษ เมื่ออยู่กับดีแทคมาครบ 5 ปี ทางดีแทคเลยเสนอ จะให้สิทธิพิเศษ
สมาชิกหมายเลข 9055600
ย้ายค่ายจาก ais ไป true ได้สิทธิโปรอะไรพิเศษไหมคะ หรือต้องซื้อซิมใหม่อย่างเดียว
รู้สึก ais ไม่ค่อยง้อลูกค้าเก่า ยกเลิกโปรที่เคยใช้แบบดื้อๆแล้วสมัครโปรอื่นให้แทน เพื่อนๆคนไหนย้ายค่าย แล้วได้รับโปรพิเศษตอนสำหรับย้ายค่ายใหม่ไหมคะ หรือจะต้องซื้อซิมใหม่เพื่อรับโปรปังๆ แบบไหนตอบโจทย์แล
สมาชิกหมายเลข 9052079
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
ลูกค้า krungsri exclusive ได้สิทธิพิเศษทำธุรกรรมที่ธนาคารก่อนลูกค้าทั่วไปเหมือน wisdom ป่ะ
แค่อยากรู้
ตัวอ้วน VS ตัวผอม
ตรรกะแบบนี้ ..มันใช้ได้หรือครับ ?
ตรรกะของการดูแลลูกค้าแบบนี้ ..มันใช่ ? 1, แจ้งบอกว่าเราเป็นลูกค้าด้วยดีเสมอมา 2, ขอให้ลูกค้าเพิ่มทุนฯให้ครบ 2 ล้านขึ้นไปภายในกำหนด จะได้สิทธิพิเศษ..1;2 3....8 3, จะพิจารณาปรับสถานะลูกค้าที่ไม่เป็นไปตา
สมาชิกหมายเลข 2669504
ใครเคยใช้บริการธนาคารกสิกรไทย แล้วโดนพวก wisdom แซงคิวไหม
วันนี้ไปใช้บริการก่อนหน้ามีอยู่ 2 คิวแต่รอมาแล้วครึ่งชั่วโมง เลยร้องเรียนไปที่สาขาสาขาสาขาแจ้งว่ามีคิววิสดอมก่อนหน้า คืออยากจะบอกว่าจะไม่ใช้ธนาคารนี้ก็เพราะแบบนี้แหละ เข้าใจนะว่าสิทธิพิเศษต้องเยอะกว่า
สมาชิกหมายเลข 7175250
ผิดหวังกับ serenade platinum มาก
ผมเป็น platinum รู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีประโยชน์อะไรเลย สิทธิพิเศษก็ไม่ได้ใช้เพราะอยู่ต่างจังหวัด สิทธิ์จอง iPhone 17 ก่อนก็ไม่ได้ แบบนี้จะมี serenade เพื่ออะไร ลูกค้า serenade บางท่านได้จอง iphone
สมาชิกหมายเลข 2348696
เตือนภัยระวังคอยน์หาย ใครที่ใช้ dtac อยู่ระวังเลยนะคะ จะเปลี่ยนชื่อจะทำรายการอะไรต้องถามให้ละเอียด
คือเราเป็นลูกค้า dtac มาเกือบ 20 ปี แล้วก็ใช้งานมาตลอด มีอยู่จนเกิน 10,000 คอย์น (1บาท = 1 คอย์น) เลยค่ะ แล้วคือเดิมทีเป็นชื่อคุณแม่ แต่เราจะเปิดบัญชีธนาคารเราก็เลยจะเปลี่ยนชื่อ ก็เอาไปเปลี่ยนตามปกติ
สมาชิกหมายเลข 5146077
บริการ true 👎🏻 มากก
ทำเรื่องย้ายค่ายไปหลายครั้งไม่ให้ย้ายสักที แจ้งมาทาง sms ว่าติดสิทธิพิเศษหรือค่าใช้จ่าย พอติดต่อไปตอนเช้า(แบบเช้ามาก7โมง เพราะถ้าติดต่อเวลาอื่นไม่ได้คุย เสียเวลา) ติดต่อไป จนท แจ้งไม่มีอะไรติดค้างแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3074366
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เศรษฐกิจ
ธนาคาร
การเงิน
หุ้น
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สำรวจกันหน่อยครับกับดราม่าเรื่องสิทธิพิเศษของธนาคารต่างๆที่ให้ลูกค้าVIP
ลองช่วยกันโหวตดูครับ ว่า